ข่าวเด่นรอบโลก

Trending:


เมอร์เซเดส-เบนซ์ ถอนตัวร่วมทุนอีวีหรู บีวายดี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันถอนตัวจากการร่วมทุนพัฒนาและผลิตรถยนต์อีวีหรู ภายใต้แบรนด์เดนซ่า หลังเคยถอนหุ้นครั้งใหญ่ เจออุปสรรคตั้งแต่เริ่มจนไปต่อไม่ไหว ทำให้ขณะนี้ บีวายดีเป็นเจ้าของแบรนด์เดนซ่าทั้งหมด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2024 นิกเคอิ เอเชีย (Nikkei Asia) รายงานว่า กลุ่มเมอร์เซเดส-เบนซ์แจ้งถอนตัวจากการร่วมทุนด้านรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์กับบีวายดีของจีน โดยขายหุ้นที่เหลืออยู่ 10% ...


เบนซ์ชนระทึก รั้วเหล็กโค้งด่วนรามอินทรา รถพังยับ แอร์แบ็คแตก 8 ลูก คนขับทิ้งหนี

เบนซ์ชนระทึก รั้วเหล็กกั้นถนนโค้งด่วนรามอินทรา รถพังยับ แอร์แบ็คแตก 8 ลูก ขับต่อไม่ได้ คนขับทิ้งรถเดินหนี ตร.เร่งตามตัวสอบสวนสาเหตุ เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 15 ก.ย.67 ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วเหล็กกั้นถนน บริเวณช่วงโค้งทางลงด่วนรามอินทรา มุ่งหน้ารามอินทรา-วัชพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต...


EQS ที่สุดของสุนทรียภาพการขับขี่พลังไฟฟ้า

รถเอสยูวีรุ่นนี้เมื่อแรกเห็น อาจจะไม่รู้สึกว่ามันใหญ่ หากจะเทียบกับรถเครื่องสันดาปในเลเวล S ซึ่งเป็นเกรดสูงของพวกเขา อย่าง GLS แถมดูๆไปแล้วมิติตัวถังน่าจะพอๆกับรถรุ่น GLE เสียด้วยซ้ำ แต่เหตุใดเมอร์เซเดส- เบนซ์ ถึงกำหนดให้รถรุ่นนี้อยู่ในพิกัด S ซึ่งเป็นรุ่นท็อปของพวกเขากันล่ะ? เหตุผลก็คือ มิติของฐานล้อ! รถรุ่น EQS SUV นี้มีฐานล้อยาวถึง 3,210 มม.! แต่กลับมีตัวถังโดยรวมยาวเพียง 5,125 มม. ในขณะที่เอสยูวีรุ่นท็อปคันมหึมาของกลุ่มเครื่องสันดาปฯอย่าง...


ตำรวจเร่งตามตัว รถหรูพุ่งชนรั้วเหล็กกั้นถนน โค้งลงด่วนรามอินทรา คนขับเผ่นหนี

รถหรูเสียหลักพุ่งชนรั้วเหล็กกั้นถนน ช่วงโค้งทางลงด่วนรามอินทรา ล้อยางแตกพังยับ คนขับจอดรถทิ้งเผ่นหนี ตร.เร่งตามตัว


บขส. แจ้งใครจองตั๋วปีใหม่ล่วงหน้า เปลี่ยนจุดขึ้นรถ ที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์

วันที่ 19 ก.ย. 2567 นายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2568 ที่จะถึงนี้ บขส. คาดการณ์ว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อวางแผนการเดินทางล่วงหน้า และเป็นการบริหารจัดการรถโดยสารและเที่ยววิ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีรถโดยสารเพียงพอและสอดคล้องกับความต้องการในการเดินทาง บขส. จึงเชิญชวนให้...


ฮุนไดและจีเอ็ม ลงนามร่วมกันพัฒนายานพาหนะ และเทคโนโลยีพลังงานสะอาด

ฮุนไดและจีเอ็ม ลงนามในบันทึกความเข้าใจ ร่วมกันพัฒนายานพาหนะ ห่วงโซ่อุปทาน และ เทคโนโลยีพลังงานสะอาด


ฉางอาน เปิดตัว AVATR 11 ราคาพิเศษ 1.999 ล้านบาท EV จีนแบรนด์หรู

ฉางอาน เปิดตัวแบรนด์หรู AVATR (อ่านว่า-อวตาร์) รุ่นพวงมาลัยขวาครั้งแรกนอกประเทศจีน กับเอสยูวีสไตล์คูเป้ AVATR 11 ราคาเริ่มต้น 1.999 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษ 200 คันแรก


XPENG G6 ดีไซน์เรียบหรู ช่วงล่างกำลังดี ภายในเก็บเสียงอย่างเงียบ

ลองขับ XPENG G6 SUV ทรงคูเปโมเดลแรกของทาง XPENG ที่เปิดตัวในไทย มุ่งเน้นอัดเทคโนโลยีมาเต็มคัน ทำงานได้ดี ดีไซน์เรียกหรู เข้าท่าเข้าทาง


นิสสัน ลุย ปรับโชว์รูมมาตรฐานใหม่ “เอ็มเพอร์เรอร์” พร้อมเปิดบริการ

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ มาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) เน้นเรียบง่าย ดิจิทับ


Volvo พับแผน EV ล้วนภายในปี 2030 หันมาโฟกัส Hybrid และ PHEV แทนก่อน

Volvo ยกเลิกมุ่งสู่ EV ล้วนในปี 2030 ตามความเปลี่ยนแปลงของลูกค้า แต่ยังเชื่อมั่นยานยนต์ EV คือคำตอบ มุ่งพัฒนา HEV และ PHEV ช่วงเปลี่ยนผ่าน


ยังไม่เจอเงิน 3.7 ล้าน! นายหน้าขายรถขับรถขนเงินล้านพุ่งลงสระน้ำ

สูบน้ำหาทั้งคืน! นายหน้าขายรถ ขับรถเสียหลักพุ่งลงสระน้ำ ทำเงิน 4.2 ล้านจมหาย งมเจอแค่ 5 แสน สูบจนเครื่องสูบน้ำพัง สูบอีกรอบพรุ่งนี้


แคนนอน ขยายบริการ ‘Camera & Lens Rental Service’ ปีที่ 2 เพิ่มรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 100 บาท/วัน

แคนนอน ขยายบริการให้เช่ากล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบครบเซต ‘Camera & Lens Rental Service ปี 2’ หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยเพิ่มรุ่นกล้อง, เลนส์ และอุปกรณ์เสริมกว่า 74 รายการ กับอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาท/วัน พร้อมเพิ่มช่องทางในการค้นหารุ่นที่ต้องการเช่าได้จากเว็บไซต์แคนนอน ตอบโจทย์ช่างภาพทุกระดับ และครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ ด้วยกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบฟูลเซต...


FULL SENSE หนึ่งเดียวจากไทยเตรียมลงสนาม เปิดสาย-รูปแบบแข่ง VCT ASCENSION

หลังจากลีก Challengers จบลงทั่วเอเชียแปซิฟิก Riot Games บริษัทพัฒนาเกมและจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก เดินหน้าลุยทัวร์นาเมนต์สุดร้อนแรง VCT ASCENSION PACIFIC JAKATAR ที่จะเริ่มแข่งขันกันอย่างดุเดือดในวันที่ 20-29 ก.ย. 2567 พร้อมเผยรายชื่อ 10 ทีมสุดท้ายที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเจ๋งที่สุดในแต่ละภูมิภาคจนสามารถผ่านเข้าการคัดเลือกมาได้สำเร็จ รวมถึงทีม FULL SENSE ตัวแทนจากประเทศไทยก็พร้อมแล้วที่จะสู้ศึก...


กล้องหน้ารถ พายุซัดหลังคากันสาด ปลิวทับรถชาวบ้านเสียหายนับ 10 คัน

กล้องหน้ารถ พายุซัดหลังคากันสาด ปลิวทับรถชาวบ้านเสียหายนับ 10 คัน


Avatr 11 เอสยูวีพรีเมียม ชูขับไกล 680 กม. เปิดราคาเริ่มต้น 2.099 ล้านบาท พิเศษ 200 คนแรกลดทันที 1 แสนบาท

หากใครคุ้น ๆ เราเคยเห็น Avatr 11 มาแล้วในงาน Motor Expo 2023 แต่ล่าสุด Avatr 11 เพิ่งจะเปิดตัวและราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ChangAn Antomobile ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ Deepal ที่เพิ่งครบรอบ 1 ปี การดำเนินงานในไทยไปหมาด ๆ นั่นเอง Avatr ตั้งเป้ารุก 50 ประเทศทั่วโลก (เจาะตลาดยุโรป และตั้งไทยเป็นประเทศที่สำคัญในการวางกลยุทธ์) พร้อมเปิดตัวดีลเลอร์กว่า 100 แห่ง ภายในปี 2025 แบรนด์ Avatr...


Riddara กระบะไฟฟ้า ผู้เล่นหน้าใหม่จากเครือ GEELY เตรียมบุกตลาดไทยตุลาคมนี้

กระแสรถ EV เบ่งบานในประเทศไทย มีผู้เล่นในตลาดเข้ามาเรื่อย ๆ ล่าสุดจะเป็นโอกาสของ GEELY Holding Group ผู้ผลิตรถยนต์ทั้งสันดาปและรถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของจีน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีผู้เล่นอย่าง Isuzu ส่ง D-Max EV หรือกระบะไฮบริด POER SAHAR ในเครือ GWM รวมถึง BYD Shark กระบะไฟฟ้าอีกคันที่ยังไม่ได้เข้าตลาดไทย ทางฝั่ง GEELY เองก็มีกระบะไฟฟ้าอย่าง RIDDARA ที่เตรียมส่งรถกระบะไฟฟ้าสู่ตลาดไทยในเดือนตุลาคมนี้


จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง

ตำรวจ บก.รน. จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง ตำรวจเข้าตรวจสอบ ทำมีพิรุธ บางรายถึงกับปั่นรถไม่ออก วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผบก.ป. รรท.ผบก.รน. สั่งการ ให้ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.4 บก.รน. พ.ต.ท.อภิภพ กิจพฤกษ์ สว.ส.รน.6 กก.4 บก.รน. นำกำลังจับกุมนายเรอ อายุ 34 ปี ,นายเพี๊ยะ อายุ 33 ปี , นายวันดี อายุ 26 ปี และนายเที่ยง อายุ 19 ...


ไฮไลต์กิจกรรมปิดถนนบรรทัดทองรับวัน Car Free Day 2024

กรุงเทพมหานคร ขานรับวัน Car Free Day 2024 ปิดถนนบรรทัดทองจัดกิจกรรมถนนคนเดินเพื่อลดมลพิษบนท้องถนน พร้อมหวังต่อยอดสู่ Car Free ในระยะยาว


ฮันกุก ส่ง iON ยางทางเลือกเพื่อรถไฟฟ้า

บริษัท ฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) ยางรถยนต์จากเกาหลีใต้ เปิดตัวยางตระกูล iON ยางพรีเมียม ที่ออกแบบพิเศษสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) และปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) รวม 2 รุ่น คือ “iON evo” กับ “iON evo AS”สำหรับรถยนต์นั่ง และ “iON evo” กับ “iON evo AS SUV” สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถไฟฟ้าและปลั๊ก-อินไฮบริด ที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากนี้ยังเปิดตัวยางอีก 3 รุ่น คือ“Dynapro AT2 Xtreme”,“Dynapro HPX” และ “Ventus Prime4”...


ทีเอสบี ปักธงรถเมล์โตอย่างยั่งยืน มั่นใจปลายปี 67 ส่วนแบ่งตลาด 50%

ทีเอสบี ปักธงรถเมล์โตอย่างยั่งยืน มั่นใจปลายปี 67 ส่วนแบ่งตลาด 50% เมื่อวันที่ 19 กันยายน น.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) เปิดเผยว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญว่า บริษัทของคนไทย รถเมล์ที่สร้างด้วยฝีมือคนไทย ทำให้ระบบขนส่งมวลชนที่ถูกละเลยมาหลายสิบปี ได้มีรถเมล์พลังงานไฟฟ้าให้ประชาชนใช้บริการกว่า 2,000 คัน มีระบบเทคโนโลยีทันสมัย ม...


Continental นำเสนอ 3 ธุรกิจหลัก เจาะไลน์อัปยางรถยนต์สำหรับรถ EV มุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืนในปี 2030

คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์และยางรถยนต์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ก่อตั้งเมื่อปี 1871 มีอายุกว่า 153 ปี ปัจจุบันดำเนินธุรกิจใน 3 กลุ่ม ได้แก่ ยางรถยนต์ เทคโนโลยีสำหรับยาง และชิ้นส่วนในรถยนต์ Continental มีโรงงาน 505 โรงงาน ใน 57 ประเทศทั่วโลก มียอดขายรวม 41,400 ล้านยูโร (1.5 ล้านล้านบาท) ในปี 2023 แบ่งเป็นโซนยุโรปมีส่วนแบ่งเยอะสุด 29% รองมาคืออเมริกาเหนือ 27% และเอเชียแปซิฟิก 21%...


เบนซ์หรูลงด่วนแหกโค้งชนรั้วเหล็กยางแตกพังยับ คนขับจอดรถทิ้งเผ่นหนีปริศนา

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วเหล็กกั้นถนน บริเวณช่วงโค้งทางลงด่วนรามอินทรา มุ่งหน้ารามอินทรา-วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C-350 E สีเทา ทะเบียนหมวดกรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนกับรั้วเหล็กกั้นถนน บริเวณหน้ารถฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชนอย่างรุนแรง ล้อหน้าขวา-ล้อหลังขวายางแตก...


GM และ Hyundai จับมือพัฒนารถยนต์ร่วมกันเพื่อลดต้นทุนและสร้างเทคโนโลยีขั้นสูง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน จีเอ็ม (GM) และ ฮุนได (Hyundai) ได้ทำ MOU ในการร่วมมือกันประสานกำลังใช้ประโยชน์จากขนาดและจุดแข็งของทั้งสองบริษัทมาสร้างกลยุทธ์สำหรับอนาคต ได้แก่ การลดต้นทุน การแก้ไขปัญหาห่วงโซ่อุปทาน การพัฒนารถยนต์และเทคโนโลยีที่หลากหลายออกสู่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วขึ้น


ทีมช่างอาสา ลงแรงลงใจ ช่วยซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่จมน้ำท่วมให้ฟรี ในพื้นที่แม่สาย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phuriphak Sriratdeejaras โพสต์ข้อความผ่านกลุ่ม "ชุมชนคนแม่สาย" ระบุว่า ทีมช่างจาก จ.บุรีรัมย์ จะขึ้นไปช่วยซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ที่จมน้ำจากอุทกภัยน้ำท่วมที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยซ่อมให้ฟรี ตามกำลังที่พอมี ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. 2567 ช่างบิ๊ก เจ้าร้านซ่อมรถ จ.บุรีรัมย์ เปิดใจกับ 'ข่าวสดออนไลน์' ระบุว่า เมื่อก่อน เวลาเกิดภัยพิบัติน้ำท่วมตามภาคอีสาน ตนมักจะนำของไปบริจาคช่วยเหลือ รวมถึ...


โก้ วศิน ประกาศขายรถคันหรู ราคาอึ้งมาก ชาวเน็ตเห็นแล้วอยากได้

ออกมาประกาศขายรถยนต์คันหรู สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ โก้ วศิน ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพรถหรู โชว์การตกแต่งข้างในแบบวีไอพี ที่ service มาเรียบร้อย


สายสุนีย์ วอนให้ความสำคัญ ที่จอดรถ - ระบบขนส่งมวลชน เพื่อ คนพิการ

"แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาฟันดาบ 3 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง พาราลิมปิกเกมส์ 2024 วอนคนไทยให้ความสำคัญเกี่ยวกับสาธารนูปโภคของคนพิการที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถคนพิการ ตามสถานที่ต่างๆที่มักจะถูกละเลยเสมอ "ส่วนตัวอยากให้รัฐบาลส่งเสริมสิ่งอำนวความความสะดวก นโยบายชัดเจน สิ่งปลูกสร้างต่างๆอยากให้คำนึงถึงคนพิการด้วย และอยากร่วมกันปลูกจิตสำนึกคนไทย โดยเฉพาะเรื่องของที่จอดรถคนพิการ ...


กทม.เตรียมจัด BKK Car free 2024 อัปเดตเชื่อมโยงการเดินทาง ‘First mile-Last mile’

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. นายเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกของกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า World car free day Bangkok Car Free ซึ่งตรงกับวันที่ 22 กันยายนของทุกปี กำลังเวียนมาอีกครั้ง ซึ่งในปีนี้ กทม. เตรียมการร่วมรณรงค์พร้อมกับเมืองอื่นๆ ทั่วโลก ภายใต้แนวคิด Bangkok Car Free 2024: Connecting For Life โดยมีกิจกรรม 2 ส่วนประกอบด้วย กิจกรรมแรกในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. นำทีมผู้บริหาร กทม....


โตโยต้ายอดขายร่วง 14.7% เปิดตัว All new Toyota Camry 2024 ไฮบริดใหม่

โตโยต้า ปิดยอดขาย 8 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ส.ค.67) ได้ 151,907 คัน ลดลง 14.7% เตรียมเปิดตัวรถยนต์นั่งโฉมใหม่ All new Toyota Camry วันที่ 10 ตุลาคมนี้ หลังจากโรงงานเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา เริ่มขึ้นไลน์ประกอบแล้ว จากนั้นเตรียมนำเข้า All new Toyota Prius จากญี่ปุ่น มาทำตลาดอีกรุ่น


ลองขับ Hyundai Elantra N ช่วงล่างเฟิร์ม เครื่องเร้าใจ ภายในออกแนวดิบ

ลองขับ Hyundai Elantra N รถ High Performance จากฮุนได งานดีไซน์เด่น เอกลักษณ์ชัด ช่างล่างเฟิร์ม พละกำลังดี ราคา 2.999 ล้าน ถูกกว่าคู่แข่ง


ลุงปั่นจักรยานยูเทิร์นไม่เห็นรถบรรทุก โดนทับร่างดับสลด

นาทีสุดสลดใจ คุณลุงปั่นจักรยานกลับรถ จังหวะรถบรรทุกวิ่งมาทางตรง ทับร่างดับคายูเทิร์น ก่อนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน


เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ในอยุธยา

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ทุ่ม 340 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ในอยุธยา


กลาโหมสหรัฐฯ ว่าจ้างสตาร์ตอัปสร้างสายการผลิตเครื่องยนต์จรวดรุ่นใหม่หลังคลังอาวุธเริ่มลดลง

วันอังคารที่ 17 กันยายน บริษัทสตาร์ตอัประบบขับดันจรวดของสหรัฐฯ Ursa Major เผยว่าได้รับสัญญาว่าจ้างจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ในการสร้างสายการผลิตและทดสอบเครื่องยนต์จรวดเชื้อเพลิงแข็งรุ่นใหม่ ด้วยมูลค่า 12.5 ล้านเหรียญ (416 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ผลิตเครื่องยนต์จรวดจากเดิมที่มี 2 บริษัทใหญ่คือ Northrop Grumman และ L3 Harris Technologies รวมถึงผู้ผลิตหน้าใหม่ X-Bow Systems เพื่อต้องการเพิ่มอาวุธในคลังแสงที่กำลังลดลง...


รถแอปดังชนยับ อัดท้ายรถน้ำมัน กลางสี่แยก ผู้โดยสารกระแทก ดับคาซาก สาหัส 1

รถแอปดังชนยับ อัดท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ผู้โดยสารดับคาซาก สาหัส 1 ขับรอดปาฎิหาริย์ เชื่อท้าวเวสสุวรรณที่ห้อยคอช่วยพ้นอันตราย เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 19 ก.ย.67 ร.ต.อ.อนุพงศ์ พ่วงพี ร้อยเวรสภ.แกลง ระยอง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงหนองกันเกรา ถ.บ้านบึง-แกลง ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง ...


ซุง ศตาวิน อัพเดตอาการล่าสุด หลังเกิดอุบัติเหตุ ปลอดภัยแล้ว แต่มีอาการช้ำเล็กน้อย

หลังจากที่ ซุง ศตาวิน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง ระหว่างทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่โพนพิสัย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตอาการว่าตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำเป็นห่วง พร้อมขอโทษที่ทำให้ต้องมาเสียเวลา “ผมปลอดภัยครับ ช้ำเล็กน้อย ขอบพระคุณพี่ๆ กู้ภัยหมอ พยาบาลทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้ต้องมาเสียเวลากับผมด้วยครับ” “รถกระบะผมที่เพิ่งซื้อมาเป็นรถ offroad ยกสูง ล้อใหญ่ บวกกับ...


"เพื่อนเคยรัก" ซิ่งรถตบหัว ชักปืนยิงดับ | ยุคลขยี้ข่าว | 19 ก.ย. 67

"เพื่อนเคยรัก" ซิ่งรถตบหัว ชักปืนยิงดับ | ยุคลขยี้ข่าว | 19 ก.ย. 67


ครั้งแรกในชีวิต! เปิดใจ คุณป้าดวงดี คว้ารถยนต์ไฟฟ้า MG 4 มูลค่ากว่า 8 แสน

คุณป้าดวงดี เปิดใจสุดปลื้ม ครั้งแรกในชีวิตที่คว้ารางวัลที่1 รถยนต์ไฟฟ้า MG 4 ELECTRIC รุ่น X มูลค่า 809,900 บาท แคมเปญ ข่าวสด-มติชน ‘ปารีส เกมส์’ เผยคว้ารางวัลใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ตามที่บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน นำโดย ข่าวสด-มติชน ร่วมกับพันธมิตร คาราบาวเครื่องดื่มระดับโลก, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, บริษัท พีท...


ตลาดรถยนต์เดือนสิงหาคม ยอดขายตํ่าสุดในรอบปี หนี้ครัวเรือนอ่วม น้ำท่วมซ้ำ

ตลาดรถยนต์ไทยปี 2567 มีโอกาสขายต่ำสุดในรอบกว่า 10 ปี ด้วยยอดรวมไม่ถึง 7 แสนคัน ขณะที่เดือนสิงหาคมทำได้ประมาณ 44,600 คัน ถือเป็นตัวเลขน้อยที่สุด หลังผ่านมา 8 เดือน จากสภาพเศรษฐกิจทรุด หนี้ครัวเรือนพุ่ง ซ้ำด้วยปัญหาน้ำท่วมใหญ่ภาคเหนือ


MGC-ASIA รุกเวียดนาม ขยายธุรกิจยานยนต์

เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA)ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ CITY AUTO GROUP ประเทศเวียดนาม สานแผนขยายการลงทุนธุรกิจยานยนต์


ลองทางออฟโรด JAECOO 6 EV รถยนต์ไฟฟ้าเกิดมาเพื่อลุย ผ่านง่ายๆ ทุกสเตชัน

JAECOO 6 EV รถออฟโรดทรงกล่อง กับการทดลองขับในรุ่น Long Range 4WD ในสนามทดสอบออฟโรดขนาดแท้ สเตชันกับความท้ายที่ต้องลุยด้วยรถยนต์ไฟฟ้า


เซ็นทรัล กรุ๊ป มินิมาราธอน ปีที่ 16 ทัพนักวิ่งรวมพลังวิ่งระดมทุนจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน

เซ็นทรัล กรุ๊ป มินิมาราธอน ปีที่ 16 ทัพนักวิ่งรวมพลังวิ่งระดมทุนจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโปรแกรมวิ่งการกุศลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เซ็นทรัล กรุ๊ป มินิมาราธอน” (CENTRAL GROUP Mini Marathon) ปีที่ 16 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Siren Run by Skechers จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ที่รวมพลังเหล่านักวิ่งทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น และชมรมต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศยามเช้าของกรุงเทพ...


99 คันเท่านั้น! ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X ถึง 29 ก.ย. นี้

พิเศษเพียง 99 คันเท่านั้น! ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X รับข้อเสนอทางการเงิน 8,000 บาท วันนี้ถึง 29 ก.ย. นี้


โชว์ไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์และยางรถครบวงจร

คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์และยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมนี ผนึกกำลังจัดงานโชว์เคสนวัตกรรมครั้งใหญ่ บนคอนเซปต์ “Continental Drives Future Mobility with Confidence” ชูศักยภาพขององค์กรในการเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์สู่โลกแห่งอนาคตอย่างมั่นใจ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับยานยนต์ทุกประเภท ที่โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพและความอัจฉริยะ...


อีซูซูจัดเต็ม กีฬาสามัคคี Isuzu – Press Sports Day 2024 ประจำปี 2567

กิจกรรม Isuzu – Press Sports Day 2024 จัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในธีม “The Next Peak Match” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์


ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปทัวร์ริ่ง ‘Riding Passion Japan 2024’

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปทัวร์ริ่ง ‘Riding Passion Japan 2024’ ผจญภัยรับลมหนาวที่ญี่ปุ่น 7 วัน 6 คืน ในวันที่ 12-18 และ 18-24 พ.ย.นี้


รถบรรทุกแก๊ส ขับตีคู่เบียดพ่วง 18 ล้อ จนเสียหลักชนอัดเสาไฟ เพลิงลุกไหม้คลอกดับ

รถบรรทุกแก๊ส ขับตีคู่เบียดพ่วง 18 ล้อ จนเสียหลักชนอัดเสาไฟ เพลิงลุกไหม้คลอกดับ


Leapmotor C10 ป้าย QC วิ่งทดสอบในไทย เตรียมเปิดตัวใน Motor Expo ปลายปี

Leapmotor C10 รถ SUV ไฟฟ้า มิติตัวรถเทียบ Tesla Model Y แต่คาดว่าราคาน่าจะเร้าใจไม่น้อย รอลุ้นเปิดตัวพร้อมประกาศราคาในงาน Motor Expo ปลายปี


ส่งมอบล็อตแรก! IONIQ 5 และ IONIQ 6 ถึงมือลูกค้าในไทยแล้ว

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5 และ IONIQ 6 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย หลังจากการอนุมัติโครงการ EV 3.5 จาก BOI


สนามช้างระอุ! Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 3 จ.บุรีรัมย์

Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 3 ที่จัดขึ้น ในวันที่ 13-14 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


ฉลอง 50 ปี Porsche 911 Turbo เปิดตัวครั้งแรกในงาน Monterey Car Week

ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 50 ปีของ 911 เทอร์โบ ได้เปิดตัวรถสปอร์ตไอคอนิกรุ่นพิเศษ 911 เทอร์โบ 50 ปี สั่งจองได้แล้วในราคาเริ่มต้นที่ 27.9 ลบ.


เปิดประสบการณ์ 3 วัน 3 คืน ในกิจกรรม Michelin Passion Experience 2024

Michelin Passion Experience 2024 งานที่จัดขึ้นทุกปี นำตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์และและอินฟลูเอนเซอร์สัมผัสประสบการณ์ 3 วัน 3 คืน ที่ประเทศโมนาโก