ยังไม่เจอเงิน 3.7 ล้าน! นายหน้าขายรถขับรถขนเงินล้านพุ่งลงสระน้ำ

ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี หนุ่มนายหน้าขายรถชาวอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ขับรถกระบะขนเงิน 4.2 ล้านบาท เสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งทางเจ้าตัวอ้างเงินว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นจมน้ำ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันงมหาเจอมาแล้ว 5 แสนบาท แต่ฝั่งทางด้านเจ้าของเงินตัวจริง ซึ่งเป็นเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อ นั้นเกิดความแคลงใจ ขอทางวัดสูบน้ำออกจากสระเพื่อดูว่ามีเงิน 3,700,000 บาทอยู่ที่ก้นสระจริงหรือไม่

ไฟไหม้โกดังปลูกกัญชาภูเก็ตควันโขมง! เสียหายกว่า 3 ล้าน

ไว้อาลัย! อาสากู้ภัยช่วยน้ำท่วมเชียงราย เสียชีวิตกะทันหัน

ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ก.ย.) ทางผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 พร้อมด้วยชาวบ้าน และครอบครัว เจ้าของเงิน ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ต่างพากันมาปักหลักรอดูสถานการณ์และผลัดกันลงไปงมหาเงินกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้ทุกคนต้องยุติและแยกย้ายกันกลับไป

โดยเช้าวันนี้ ( 15 ก.ย. )  เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บริเวณสระน้ำของวัดห้วยขานาง ซึ่งพบว่า ตอนนี้น้ำยังคงอยู่เต็มสระเหมือนเดิม เพราะยังคงมีน้ำจากคลองส่งน้ำไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องเพราะปิดปากทางเข้าไม่ได้ ประกอบกับเครื่องสูบน้ำที่ใช้สูบเมื่อคืนนี้นั้นเกิดพังเสียหายอีกด้วย จึงทำให้วันนี้ไม่ได้มีการดำเนินการค้นหาเงินจำนวนที่เหลือกันแต่อย่างใด

ซึ่งทางด้าน นางสาวสาวิตรี อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเงิน ได้ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า  หลังจากที่เมื่อวานนี้ ค้นหากันอยู่จนถึงดึกและเกิดฝนตก จึงทำให้ต้องยุติการค้นหา และประกอบกับเครื่องสูบน้ำนั้นก็พังเสียหาย จึงทำให้วันนี้ตนเองนั้นไม่ได้เดินทางมาที่จังหวัดอุทัยธานีโดยคาดว่าจะมีการเริ่มทำการสูบน้ำกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนในด้านคดีนั้นก็คาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองฉาง จะมีการเรียกสอบปากคำกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน   

2024-09-15T04:40:43Z dg43tfdfdgfd