แคนนอน ขยายบริการ ‘CAMERA & LENS RENTAL SERVICE’ ปีที่ 2 เพิ่มรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 100 บาท/วัน

แคนนอน ขยายบริการให้เช่ากล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบครบเซต ‘Camera & Lens Rental Service ปี 2’ หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยเพิ่มรุ่นกล้อง, เลนส์ และอุปกรณ์เสริมกว่า 74 รายการ กับอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาท/วัน พร้อมเพิ่มช่องทางในการค้นหารุ่นที่ต้องการเช่าได้จากเว็บไซต์แคนนอน ตอบโจทย์ช่างภาพทุกระดับ และครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ ด้วยกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบฟูลเซต แต่ไม่พร้อมลงทุนในระยะยาว หรือต้องการทดลองใช้งานในระยะสั้นก่อนตัดสินใจลงทุน

โดยปีนี้ แคนนอน ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นยอดนิยม รองรับงานถ่ายมืออาชีพทุกรูปแบบ รวมแล้วกว่า 74 รุ่น ซึ่งรวมถึงกล้อง EOS R ใหม่ล่าสุด เลนส์ RF และ EF กว่าอีก 36 รุ่น และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย อัตราค่าเช่าเริ่มต้นที่ 100 บาท และลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการแล้ว จะยังได้ส่วนลดพิเศษค่ามัดจำอีกด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกเช่าตามสเกลของงานแต่ละครั้ง ดังนี้   

  • ค่าเช่ากล้องแคนนอนรายวัน เริ่มต้นที่วันละ 300 – 2,600 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นของกล้อง)
  • ค่าเช่าเลนส์แคนนอนรายวัน เริ่มต้นที่วันละ 100 – 4,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นของเลนส์)
  • ค่าเช่าอุปกรณ์เสริมแคนนอนรายวัน เริ่มต้นที่วันละ 200 – 300 บาท (ขึ้นอยู่กับชนิดของอุปกรณ์เสริม)

ผู้ที่สนใจใช้บริการ Camera & Lens Rental Service ของแคนนอน สามารถตรวจสอบรายการกล้อง เลนส์และอุปกรณ์เสริมทั้งหมด และราคาเช่าของแต่ละรุ่น ตลอดจนเงื่อนไขในการเช่าได้ตั้งแต่วันนี้

2024-09-19T06:08:46Z dg43tfdfdgfd