นิสสัน ลุย ปรับโชว์รูมมาตรฐานใหม่ “เอ็มเพอร์เรอร์” พร้อมเปิดบริการ

ทั้งนี้มาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) เป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้ตอบสนองความคาดหวังและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบัน 

โดยออกแบบใหม่ ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ให้สื่อถึงความทันสมัยความเรียบง่าย แต่แฝงความเป็นดิจิทัล เพื่อต้องการสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสัน และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์

โดยโชว์รูมออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่ เช่น ออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก ปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์

 

สำหรับ นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนิสสัน อยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เป็นหนึ่งในโขว์รูมครบวงจรที่มีทั้งการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากนิสสัน (Nissan Intelligent Choice) ศูนย์บริการ  และศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง (Nissan Body & Paint) 

นอกจากนี้ยังมีบริการแบบ One Stop Service ที่พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ บอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวนโยบายที่ประธานนิสสันประกาศเมื่อไม่นานมานี้ และจะขยายให้ครบทุกแห่งในอนาคต 

ทั้งนี้แม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์ตลาดรถยนต์จะถดถอยอย่างต่อเนื่อง และผู้ประกอบการอยู่ในภาวะลำบาก แต่นิสสันก็มองว่าแนวทางสำคัญของการดำเนินธุรกิจคือ การสร้างความประทับใจ และความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์นิสสัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และมีผลต่อตลาดรถใหม่ เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจ และตลาดรถยนต์ฟื้นตัว 

2024-09-14T05:54:19Z dg43tfdfdgfd