รถแอปดังชนยับ อัดท้ายรถน้ำมัน กลางสี่แยก ผู้โดยสารกระแทก ดับคาซาก สาหัส 1

รถแอปดังชนยับ อัดท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ผู้โดยสารดับคาซาก สาหัส 1 ขับรอดปาฎิหาริย์ เชื่อท้าวเวสสุวรรณที่ห้อยคอช่วยพ้นอันตราย

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 19 ก.ย.67 ร.ต.อ.อนุพงศ์ พ่วงพี ร้อยเวรสภ.แกลง ระยอง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงหนองกันเกรา ถ.บ้านบึง-แกลง ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีแดง ทะเบียน 8กษ-8287 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านพังยับไปจนถึงห้องโดยสาร ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เป็นผู้ชายร่างกระแทกเต็มแรงจนเสียชีวิต ส่วนผู้ชายอีกรายได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.แกลง ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายเคม อายุ 45 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ

สอบสวน นายเพลิน อายุ 46 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนขับแกร็บคาร์ รับผู้โดยสารทั้ง 2 รายมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่ชายแดนจันทบุรี มาถึงที่เกิดเหตุพุ่งชนท้ายรถพ่วงส่งน้ำมันเต็มแรง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนตนนับว่าโชคดีที่รอดมาได้โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่าเกิดจากปาฎิหาริย์ องค์ท้าวเวสสุวรรณที่ห้อยคออยู่ช่วยให้พ้นจากอันตราย ซึ่งได้รับมาจากพระธุดงค์ให้มา โดยไม่ทราบว่าเป็นของวัดใด สร้าง แต่ก็บูชาติดตัวมาตลอด

ด้านนายอนันต์ สะอาด อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมัน ที่รออยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุบรรทุกน้ำมันมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อส่งลูกค้า พอมาถึงที่เกิดเหตุกำลังเคลื่อนรถออกจากไฟแดง จู่ๆก็มีคนขับรถด้านข้างตะโกนบอกรถชนท้าย จึงรีบจอดลงไปดูก็พบรถเก๋งชนอัดท้ายรถอยู่ สาเหตุที่ไม่รู้ว่ามีคนชน เพราะเป็นรถพ่วงและมีน้ำมันเต็มถัง ต่อมาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คันไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมประสานนายจ้างของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บให้ทราบเรื่อง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการยังโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ รพ.แกลงระยอง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : รถแอปดังชนยับ อัดท้ายรถน้ำมัน กลางสี่แยก ผู้โดยสารกระแทก ดับคาซาก สาหัส 1

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-19T01:58:05Z dg43tfdfdgfd