ข่าวเศรษฐกิจ

Trending:


อย่าเพิ่งไปกลับมาก๊อนนน มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้รอบจัด แรงแบบทิ้งเจ้าของเลย

ผู้ใช้ TikTok @sang1992sa โพสต์คลิปชอตฮาลั่น เมื่อมอเตอร์ไซค์ไหลลงเนินเร็ว เจ้าของรถวิ่งตามก็ยังคว้าไม่ทัน ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวทั้งขำทั้งสงสาร


พกปืนมาด้วย! 2 หนุ่มรอขึ้นรถทัวร์หมอชิตเผยพิรุธ ตร.ค้นเจอปืน 2 กระบอก

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมกำลังตำรวจสน.บางซื่อ จับกุม 2 ผู้ต้องหา พยายามลักลอบนำอาวุธปืนขึ้นรถทัวร์ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ รายแรก นายอาทิตย์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 9 นัด รายที่สอง นายอัชนา อายุ 59 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. (มีทะเบียน) กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 13 นัด...


CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่

CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่ สนับสนุนการเงิน และโอกาสหางานใหม่ เผยจะขายรถยนต์ในไทย จนกว่าสินค้าหมด หลัง บริษัท คาร์ส 24 กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Cars24 ผู้ประกอบการรถมือสองในไทย ประกาศปิดกิจการ ทำให้พนักงานหลายร้อยคนได้รับผลกระทบ ต่อมา กระทรวงแรงงาน สั่งการให้สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ชี้แจงสิทธิประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่และผู้ประกันตนของบริษัทรับทราบ บริษัทดัง ปิด...


อยากซื้อรถมือสอง แต่ติดแบล็กลิสต์!!!

“ติดแบล็กลิสต์ ซื้อได้ อนุมัติเร็ว ไม่เช็กเครดิต” ข้อความโฆษณาเหล่านี้มีให้เห็นต่อเนื่อง โชว์รูม หรือเต็นท์รถมือสอง เปิดช่องให้ ผู้ที่ติดแบล็กลิสต์ สามารถขอสินเชื่อที่เป็นของร้าน หรือเต็นท์รถได้ หรือ ไฟแนนซ์ นอนแบงก์ ทำหน้าที่เช่นเดียวกันกับไฟแนนซ์ แต่ต้องยอมรับ ว่า เงื่อนไขต่างๆ ย่อมมากกว่าสถาบันการเงินทั่วไป ทั้งเงินดาวน์ดอกเบี้ย เป็นต้น เช่น ต้องมีเงินดาวน์ประมาณ 30% ของราคารถ มีคนค้ำประกันที่เป็นเจ้าบ้าน 1 คน และผู้ค้ำจะต้องเป็นเจ้าบ้าน...


รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน 7 พ.ค. 2567

รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน 7 พ.ค. 2567..“แมทธิว-ลีเดีย” เปิดใจโดนขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ไม่หวังได้คืน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ก้อย” ใช้ชีวิตสโลวไลฟ์หลังย้ายครอบครัวอยู่ภูเก็ต ลุ้นลูกชายเข้าวงการ“หนุ่ม-สันตติสุข” รับอายุขึ้นเลข 6 ชีวิตเปลี่ยน “ซังมิน” โดดเล่นซีรีส์วายครั้งแรก ลงจอ “ช่อง9” ปลายปีนี้


ยามาฮ่า เดินหน้าเทสต์รถแข่งโมเดล M1 ที่ เฆเรซ เตรียมอัปเกรดเร็วๆ นี้

มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ยอดทีมในศึก โมโตจีพี เดินหน้าทดสอบรถแข่ง M1 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งชิ้นส่วนใหม่เกือบทั้งคันลงเทสต์ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เตรียมอัปเกรดยกระดับผลงานเร็วๆ นี้ หลังคว้าอันดับ 13 และ 15 ในการแข่งขันสนามล่าสุดของ โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ล่าสุด อเล็กซ์ รินส์ และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร สองนักบิดจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เข้าโปรแกรมการทดสอบอย่างเป็นทา...


ลิซ่า BLACKPINK ร่วมโบกธงตราหมากรุกในการแข่งขันรถ F1 ที่ไมอามี

ลิซ่า Blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ด้วยการเข้าร่วมรับชมพร้อมร่วมโบกธงตราหมากรุกให้กับผู้ชนะในการแข่งขันF1 ที่ไมอามี่


Chrome 124 มาพร้อมกับฟอนต์ตัวหนา แต่บางคนไม่ชอบ ปิดอย่างไรมาดูกัน ปิดท้ายที่บั๊กไอคอนที่พบเจอใน 124

Google Chrome ปล่อยอัปเดตเวอรช์ชัน 124 มาได้สักพักใหญ่แล้ว ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะประกอบด้วย “ฟอนต์ตัวหนา” ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ บางเครื่องอาจจะพบว่ามันถูกเปิดการใช้งานมาเป็นค่าเริ่มต้นแล้ว จากภาพ ด้านบนคือฟอนต์ใหม่ที่มีการพบว่าถูกเปิดใช้งานหลังอัปเดต Chrome เป็นเวอร์ชัน 124 ด้านล่างคือฟอนต์แบบปกติที่คุ้นเคย (ที่มาของภาพ: AskVG) จะพบได้ว่าฟอนต์ใหม่ จะแสดงผลหนาขึ้นมีความเบลอเล็กน้อย จริง ๆ แล้วฟอนต์หนาใหม่เป็นส่วนหนึ่งของ UI ใหม่ของ Chrome...


พรุ่งนี้ค่อยเติม! น้ำมัน เบนซิน แก๊สโซฮอล์ลด 50 สต./ลิตร

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ 8 พ.ค. 67 กลุ่ม เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 50 สต./ลิตร ประกาศจาก ปั๊มน้ำมัน ปตท. - บางจาก มีผลวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 05:00 น. เป็นต้นไป


สถาบันยานยนต์-เบตเตอร์ กรุ๊ป ยกระดับจัดการซาก "EV" รับนโยบายรัฐ-ตลาดบูม

สถาบันยานยนต์-เบตเตอร์ กรุ๊ป ยกระดับจัดการซาก "EV" รับนโยบายรัฐ-ตลาดบูม มุ่งทำอย่างถูกวิธีตามหลักเกณฑ์ที่ถูกต้องตามกฏหมาย หวังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมระยะยาว และการใช้ประโยชน์จากชิ้นส่วนซากอย่างมีประสิทธิภาพ


ไร้ภาษีช่วย Lamborghini Urus SE ปลั๊ก-อินไฮบริด คาดราคาทะลุ 25 ล้านบาท

Lamborghini Urus SE ปลั๊ก-อินไฮบริด คาดราคาทะลุ 25 ล้านบาท เพราะโดนภาษีเต็มพิกัดจากต้นกำลัง V8 ขนาด 4.0 ลิตร เตรียมนำเข้ามาอวดโฉมในไทย กลางเดือนพฤษภาคมนี้


เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทัพ E-Class ใหม่ อวดโฉมงาน Mercedes-Benz StarFest 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนขบวน อี-คลาส ใหม่ (E-Class) บุกห้างดัง ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เจาะตรงลูกค้าเป้าหมาย เพิ่มความสะดวกชมรถคันจริง


DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ที่มียอดจดทะเบียนสูงสุด

CHANGAN ฉลองความสำเร็จ DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ที่มียอดจดทะเบียนในเดือนเมษายน 67 สูงสุดเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 90.9%


ปอร์เช่ จับมือ เคลียร์โมชัน จากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือพัฒนาระบบแชสซี

ปอร์เช่ (Porsche) จับมือ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) จากสหรัฐอเมริกา ลงนามข้อตกลงร่วมกันพัฒนาระบบแชสซีล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเป็นที่นิยม


แลมแบรตต้า G350 Series II สกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน

แบรนด์ แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) รุ่น “G350 ซีรีย์ ทู” ได้สานต่อความสำเร็จจากรุ่นแรก สู่การกลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ของรีมาสเตอร์ คอลเลกชั่น ในดีไซน์ที่ยกระดับความคลาสสิกเข้าสู่ความเป็นตำนานของแลมเบรตต้ามากยิ่งขึ้น กับ 4 คู่สีสัน สไตล์ทูโทน ที่แต่ละสีล้วนถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนความเรียบหรูและสง่างาม อีกทั้งยังมีการนำ Iconic badge มารีดีไซน์และประดับไว้ใน G350 Series II ได้อย่างลงตัว ยิ่งเป็นการเติมเสน่ห์ นายกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ...


XPENG เตรียมเปิดแบรนด์ MONA ชูจุดเด่นยานยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI

เอ็กซ์เผิง เตรียมเปิดแบรนด์ MONA ชูจุดเด่นยานยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนมิถุนายน 67 นี้


เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขยายตลาดอาเซียน ดันไทยฐานผลิตปิกอัพ GWM POER

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งขยายตลาดไป อีก 3 ประเทศในอาเซียนปีนี้ และเริ่มผลิตปิกอัพไฮบริด GWM POER ในไทย พร้อมขายเดือนพฤษภาคม แต่โดนภาษีสรรพสามิตพิกัดเดียวกับปิกอัพตัวถังดับเบิลแค็บ ช่วงล่างแหนบ คาดราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1.5 ล้านบาท


เหรียญน้องหมาพุ่ง Tesla รองรับการซื้อสินค้าด้วย Doge Coin

Tesla เพิ่มช่องทางการชำระเงินซื้อสินค้าและบริการด้วยเหรียญ Doge Coin ดันราคาเหรียญพุ่ง 7% วันที่ 5 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า หน้าเว็บไซต์ของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ Tesla ผู้ผลิตยานต์ยนต์ไฟฟ้า ได้เริ่มช่องทางการชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีสกุล Doge Coin สำหรับสินค้าบางรายการในร้านค้าของเว็บไซต์ Tesla ที่มีสัญลักษณ์ Doge Coin ถัดจากปุ่ม “สั่งซื้อ” สำหรับผลิตภัณฑ์ Doge Coin-Eli...


เบอร์ใหญ่เอารถทัวร์ไปหมด ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลัง ดราม่าเดือด โน้ส อุดม

เบอร์ใหญ่เอารถทัวร์ไปหมด ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลัง ดราม่าเดือด โน้ส อุดม ทั้งที่เราก็เป็นนักร้องเล่นเปิดให้ด้วย แต่ตัดเราออก กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายแง่หลายมุม เรียกว่าดราม่าอย่างต่อเนื่องถล่มทลายใส่ โน้ส อุดม ใน “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” อ่านข่าว – เอาแล้วดราม่าเดี่ยว “โน้ส อุดม” สุดเดือด “เรวัช” ลั่นอย่าทะลึ่ง! จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ อ่านข่าว – เดือดอีกดราม่า โน้ส อุดม ทอล์...


MG ลดราคา-ลุ้นจุ่มลาบูบู้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนี้ไปเอ็มจีจะดำเนินนโยบายราคาเดียว ซึ่งราคาจะปรับลดลงจากก่อนหน้านี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย ราคาดังกล่าวนี้ จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า หรืออีวี ในรุ่นเอ็มจี 4 เป็นรถรุ่นแรกที่ประกอบในโรงงานไทย ราคาจำหน่ายระหว่าง 709,900-809,900 บาท เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ อีวี สปอร์ตโรดสเตอร์ พวงมาลัยขวาราคา 2.499 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 1,000 คัน...


ทำไมธุรกิจ ‘แท็กซี่ไร้คนขับ’ ถึงยังไม่ปัง ทั้งที่ล้ำสมัยและไม่ต้องมีคนขับ

“แท็กซี่ไร้คนขับ” แม้ล้ำสมัยและไม่ต้องมีมนุษย์ขับ แต่กลับทำกำไรยาก ภายในรถเต็มไปด้วยกล้องหลายตัว ระบบความปลอดภัยที่ซับซ้อน สิ่งเหล่านี้ล้วนเพิ่มต้นทุนมหาศาล อีกทั้งก่อนหน้านั้น เคยเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับคนเดินเท้า และลากร่างหญิงคนนั้นไปไกลถึง 6 เมตร


“JAECOO 6” SUV ออฟโรดไฟฟ้า 100% เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่

“JAECOO 6” SUV ออฟโรดไฟฟ้า 100% เปิดไฮไลท์ฐานผลิตในประเทศจีน สามารถผลิตรถยนต์ได้มากถึง 200,000 คันต่อปี ด้วยระบบการผลิตแบบ “Short Process”


ผู้กำกับยืนยัน ‘Fast and Furious 11’ เลื่อนกำหนดฉายไปซัมเมอร์ 2026

หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ อัปเดตความคืบหน้าของการสร้าง 'Fast and Furious 11' เลื่อนกำหนดการฉายออกไปช่วงซัมเมอร์ 2026 แทน


ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่

ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตาก ว่า หลังจากที่การขนย้ายกากแร่แคดเมียมด้วยรถบรรทุกจำนวน 10 คันรอบแรก ไปยังบริษัท เบาด์แอนด์บียอนด์ จังหวัดตาก ซึ่งเป็นรอบแรก เพื่อไปเก็บไว้ยังโรงพักคอย และเกิดประสบอุบัติเหตุในการใช้รถแบ๊กโฮ โซ่ยกกระสอบกากแร่ขาดจนตกลงไปในรถยนต์ ทำให้การขนกากแร่ต้องหยุดชะงักลง ตามคำสั่งของนายรัฐพล รังสิตพบ...


Ray-Ban จับมือ Ferrari & Meta ผลิตแว่นตาอัจฉริยะ 1,000 ชิ้น ฉลองฤดูกาลแข่ง F1

ในฤดูกาลแข่งขัน “F1” นอกจากทีมดังและคนมีชื่อเสียงที่ได้รับการจับตามองแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจก็คือ “แฟชั่น” โดยล่าสุด “Ray-Ban” และ “Meta” ได้ร่วมมือกันผลิตแว่นตาอัจฉริยะสีพิเศษ “Scuderia Ferrari” ที่มีเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น


รัสเซียโชว์ซากรถถังชาติตะวันตกจากสนามรบยูเครน

รัสเซียจัดงานแสดงซากรถถังและยานยนต์หุ้มเกราะของชาติตะวันตกที่ยึดได้จากการสู้รบในยูเครน ยันอาวุธเหล่านี้ไม่สามารถพลิกสถานกานการณ์ในยูเครนได้


จับแล้วโจรจี้สาวขับเบนซ์แทงเจ็บคาห้างดัง ซ่อนท้ายรถให้เมียขับกลับ ซวยไม่มีบัตรจอด

ตำรวจจับได้แล้ว โจรมีดจี้ชิงทรัพย์สาวขับเบนซ์แทงแก้มเจ็บ บริเวณลานจอดห้างดังย่านรังสิต ไม่ได้หนีไปไหมวิ่งไปหลบอยู่ท้ายรถตัวเอง โทรให้เมียมาขับกลับบ้าน ซวยไม่มีบัตรจอด รปภ.เรียกตรวจ วันที่ 6 พ.ค.2567 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จุฑารัฐ อายุ 36 ปี เจ้าของรถเบนซ์ บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าบริเวณแก้มซ้าย ถูกนำส่งรพ.เปาโลรังสิต เหตุเกิดเมื่อเว...


ชวนจอง BYD รับสินค้าลิขสิทธิ์ EURO 2024 แถมคนชวนรับเครดิตชาร์จ 30,000 บาท

BYD ผู้สนับสนุนหลักของ UEFA EURO 2024 เปิดโอกาสให้ผู้จองรถ BYD ได้รับสินค้าลิขสิทธิ์จาก รวมถึงเครดิตชาร์จสูงสุด 50,000 บาท


เร่งล่า สาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชิงทรัพย์หลายแสน

เร่งล่า สาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชิงทรัพย์หลายแสน เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้วได้ออกประกาศจับ สาวใหญ่คนหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจาก นายสิน อายุ 68 ปี อาชีพขับรถตู้โดยสารสาธารณะ สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 10-1778 ปราจีนบุรี ว่า ถูกผู้โดยสารที่เป็นสาวใหญ่ อายุประมาณ 50 ปีมอมยา แ...


Ferrari 12 Cilindri เครื่องยนต์วางหน้า V12 รุ่นล่าสุด

Ferrari เปิดตัวครั้ง Ferrari 12 Cilindri ที่ Maranello,Italy ม้าลำพองตัวล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ โดยสำหรับม้าลำพองในตำนาน หลังจากที่โลกกำลังเทใจไปกับไฮบริดและ EV แต่เฟอรารีก็ยังคงใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาดใหญ่ แบบไร้ระบบอัดอากาศ ขุมพลังสูงสุดถึง 830 แรงม้า


กระบะยูเทิร์นไม่ทันมอง ถูกเก๋งป้ายแดงพุ่งชน คนขับกระเด็นดับคาที่ เจ็บสาหัส 3 ราย

รถกระบะยูเทิร์นถูกรถเก๋งป้ายแดงพุ่งชนอย่างแรง คนขับรถกระบะกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส 3 ราย


TOYOTA GAZOO Racing Thailand แชมป์ประเดิม Super Series 2024

TOYOTA GAZOO Racing Thailand ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลุยศึกความเร็วสุดเดือดรายการ“Thailand Super Series 2024” เรซ 1-2 ฟอร์มแรงคว้าดับเบิ้ลแชมป์ 2 รุ่น GTM –GTC นำโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, กรัณฑ์ ศุภพงษ์, ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ, อัครพงษ์ อัคน...


ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน


เผยด้านมืด! Bentayga S เปิดตัว Black Edition ใหม่ใช้โลโก้เบนท์ลีย์สีดำ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยด้านมืด Bentayga S เปิดตัว Black Edition ใหม่ รใช้โลโก้เบนท์ลีย์สีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี


ขับรถต่างประเทศ ใช้ใบขับขี่สากลแบบไหน ต้องจองคิวไหม ใช้เอกสารอะไรบ้าง? อัปเดต 2024

ล่าสุดทีมงาน bt มีโอกาสได้ไปทำ ใบขับขี่สากล หรือ ใบอนุญาตขับรถระหว่างประเทศ เลยอยากมาแชร์ให้ใครที่มีแพลนไปทริปขับรถต่างประเทศ แล้วกำลังจะไปทำใบขับขี่สากลอยู่พอดี ปี 2024 มีอะไรอัปเดตบ้าง ซึ่งกรมการขนส่งทางบกได้อัปเดตวิธีการทำใบขับขี่สากล ให้สามารถทำได้โดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า หรือจองคิวผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue (จองคิวทำใบขับขี่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ได้เช่นกัน) เพื่อความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ประเภทของใบขับขี่สากล อย่างที่รู้กันว่าใบขับขี่สากล...


ส่องความฮอต TAG Heuer Formula 1 x KITH นาฬิกาเรโทรจากยุค 80s สีสันสดใส

TAG Heuer ร่วมมือกับ KITH เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่จาก Formula 1 โดยได้แรงบันดาลใจจากยุค 80s ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ มีภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ไปร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วย


ลองขับ Maserati Grecale รุ่น GT หน้าตาไม่หวือหวา แต่ลีลาตอนขับน่าสนใจ

รีวิว และทดลองขับ SUV อิตาลีสุดหรู Maserati Grecale รุ่น GT ขับดีแทบทุกอย่าง ออปชันน้อยไปหน่อย แต่ถ้าอยากได้ก็แค่ซื้อเพิ่ม มีให้เติมเพียบ


ฟอร์ด เปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ ชมฐานการผลิต

ฟอร์ด เปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก


Tesla จะเก็บเงินเพิ่มจากเจ้าของ Model Y ที่อยากปลดล็อกเพิ่มระยะวิ่ง 64 – 96 กม.

วันศุกร์ที่ผ่านมา อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของเทสลา (Tesla) โพสต์บน X ว่ารถยนต์ SUV ไฟฟ้า Model Y ที่ผลิตในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีระยะวิ่งที่ 260 ไมล์ (418 กิโลเมตร) ซึ่งแท้จริงมีความลับที่อยากบอกว่าสามารถปลดล็อกซอฟต์แวร์ให้ระยะวิ่งเพิ่มขึ้นได้อีก 40 - 60 ไมล์ (64 - 96 กิโลเมตร) โดยเจ้าของรถจะต้องจ่ายเงินในราคา 1,500 - 2,000 เหรียญสหรัฐฯ (55,045 - 73,378 บาท) แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเซลล์แบตเตอรี่ที่ติดตั้ง...


ปิดโรงงานยอดเพิ่มเท่าตัว จับตาธุรกิจรถมือสองเสี่ยง

ธุรกิจต้านไม่ไหว พ่ายพิษเศรษฐกิจ แข่งขันสูง ขาดทุนหนัก ทยอยปิดกิจการระนาว กรมโรงงานฯเผย 3 เดือนแรก ตัวเลขพุ่งกว่าเท่าตัว “ชลบุรี-กรุงเทพฯ-อยุธยา” นำโด่ง วงการรถยนต์จับตา “รถมือสอง” เสี่ยงปิดกิจการ สมรภูมิร้านอาหารไม่น้อยหน้าการแข่งขันระอุแม้แต่แบรนด์ดังยังยอมถอยทัพโบกมือลาโรง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ภาพการทยอยปิดกิจการของหลาย ๆ ธุรกิจยังเป็นปรากฏการณ์ที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่องเป...


หนุ่ม ม.4 ขี่รถฝ่าฝนจากโรงเรียนกลับบ้าน ชนสิบล้อข้างทาง ร่างไถลถูกพ่วงเหยียบซ้ำเสียชีวิต

สลดใจ หนุ่ม ม.4 ขี่รถไปเรียนปรับพื้นฐาน ขากลับฝ่าฝนชนสิบล้อที่จอดข้างทาง ก่อนร่างไถลไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ถูกล้อหลังเหยียบเสียชีวิต


GWM โชว์รถพลังานใหม่ 4 รุ่นที่งาน Beijing Auto Show 2024 บางรุ่นมีลุ้นเข้าไทยด้วยนะ

งาน Beijing Auto Show 2024 ที่ประเทศจีน หนึ่งในเจ้าบ้านอย่าง GWM ได้นำรถพลังงานใหม่มาร่วมเปิดตัวในงานนี้กว่า 4 รุ่นด้วยกัน ทั้งแบรนด์ที่ขายในตลาดไทยอยู่แล้ว Haval, GWM TANK และ Poer แบรนด์กระบะล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราไปหมาด ๆ ยัง WEI ที่เป็นแบรนด์พรีเมียมมาโชว์อย่างครบครัน HAVAL แบรนด์รถที่ติด 10 อันดับแรกของยอดขายรถทั่วโลกในกลุ่ม Compact SUV มาติดต่อกัน 5 ปีซ้อนอย่าง Haval การันตียอดขายทั่วโลกกว่า 4 ล้านคัน ในงาน Beijing Auto Show 2024...


รวบแล้ว!คนร้ายจี้หวังชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถห้างดัง อ้างทะเลาะกับแฟน

รวบแล้ว!คนร้ายจี้หวังชิงเบนซ์ สาวในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต ซ้ำใช้มีดปาดหน้า ก่อนหนีไปหลบในรถเก๋ง แต่ไม่รอด อ้างทะเลาะกับแฟน-ติดการพนัน


วิธีดูแลรถหน้าร้อน ให้พร้อมรับมือแดด

6 วิธีดูแลรถหน้าร้อน กับเรื่องที่ต้องใส่ใจ สิ่งไหนควรหลีกเลี่ยง เมื่อต้องขับหรือจอดรถยนต์ตากแดดเป็นประจำ เพราะแดดเมืองไทยร้ายกว่าที่คิด


เจ้าของเบนซ์ S580e Maybach เล่านาที พ่อน้องออนิวเสยท้าย เผยค่าทำสีก็หลักล้านแล้ว

เจ้าของเบนซ์ S580e Maybach เล่านาที พ่อน้องออนิวเสยท้าย เผยค่าทำสีก็หลักล้านแล้ว ขณะเกิดเหตุเห็นสีหน้าคู่กรณี-ประกัน ดูช็อกตกใจทั้งคู่ เผยระหว่างรอซ่อม สูญรายได้ไปประมาณ 3 แสน จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อก @Banknitikorn โพสต์ข้อความ “Maybach นะน้องไม่ร้องนะจ้ะ#ของแทร่” พร้อมภาพรถหรู ยี่ห้อ เบนซ์ S580e Maybach ราคาประมาณ 11.2 ล้านบาท ถูกรถกระบะชนท้ายอย่างจัง ทำให้สภาพรถเสียหายหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วน...


ลีเดีย เปิดคลิปขู่โจรขโมยรถ แมทธิว รีบเอามาคืนก่อนเจอคดีลักทรัพย์

ลีเดีย เปิดคลิปขู่โจรขโมยรถแมทธิว รีบเอามาคืนก่อนเจอคดีลักทรัพย์ ทำเอานักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ถึงกับเดือดไม่น้อย หลังจากที่สามี แมทธิว ดีน ถูกโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ได้เห็นใบหน้ากันชัดๆ พร้อมประกาศให้รีบเอามาคืน ถ้าไม่อยากติดคุก “‼️โจรขโมยมอเตอร์ไซค์พี่แมท! ชายหญิงคู่นี้ แกล้งทำเหมือนจะมาเปิดห้องพักของค่ายมวย แต่อาศัยจังหวะเผลอของพนักงาน แล้วฉกกุญแจ...


ใช้รถต้องรู้! 5 เทคนิคขับรถเกียร์ออโต้ให้ประหยัดน้ำมัน

น้ำมันแพงขึ้นตลอด คงจะดีไม่น้อยถ้ามีวิธีประหยัดค่าน้ำมันได้ง่ายๆ ซึ่งทางเรา มี 5 เทคนิคขับรถเกียร์ออโต้อย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน โดยไม่ต้องเงินสักบาทเดียว


คอนเสิร์ตแบมแบม AREA 52 เช็กจุดจอดรถฟรี ทางเลี่ยงรถติด วิธีเดินทางไปราชมังฯ

BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK คอนเสิร์ตแบมแบม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เช็กจุดจอดรถฟรี วิธีเดินทางไปราชมังฯ ทั้ง BTS MRT รถเมล์ และทางเรือ พร้อมเส้นทางเลี่ยงรถติดในวันคอนเสิร์ต


เบนซ์-พัชลี หมีพูร์-พุฒิเมธ คว้า Supra Factor มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์

มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” เข้มข้น เบนซ์-พัชลี ทุพรหม และ  MST 21 หมีพูร์-พุฒิเมธ นวลสอาด คว้ารางวัล Supra Factor เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ เอ็มสเฟียร์ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ พร้อมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และพญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ จัดการประกวดแข่งขันมิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” ภายใต้การดูแลของบริ...


เทรลเลอร์ หลับในเสียหลักพุ่งตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถตัวเองทับดับคาที่

เทรลเลอร์ หลับในเสียหลักพุ่งตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถตัวเองทับดับคาที่ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ร.ต.อ.หญิง พรสถิต บุรานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเทรลเลอร์ตกลงข้างทาง ถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 92 ขาล่องเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้า...