CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่

CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่ สนับสนุนการเงิน และโอกาสหางานใหม่ เผยจะขายรถยนต์ในไทย จนกว่าสินค้าหมด 

หลัง บริษัท คาร์ส 24 กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Cars24 ผู้ประกอบการรถมือสองในไทย ประกาศปิดกิจการ ทำให้พนักงานหลายร้อยคนได้รับผลกระทบ

ต่อมา กระทรวงแรงงาน สั่งการให้สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ชี้แจงสิทธิประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่และผู้ประกันตนของบริษัทรับทราบ

วันที่ 8 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา CARS24 ออกจดหมายถึงสื่อมวลชน ชี้แจงเรื่อง CARS24 หยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย ระบุว่า

CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ

ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้าและเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด

CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเราหรือในตลาดงาน

นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าและรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป

CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : CARS24 ร่อนหนังสือ แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-08T03:43:55Z dg43tfdfdgfd