จับแล้วโจรจี้สาวขับเบนซ์แทงเจ็บคาห้างดัง ซ่อนท้ายรถให้เมียขับกลับ ซวยไม่มีบัตรจอด

ตำรวจจับได้แล้ว โจรมีดจี้ชิงทรัพย์สาวขับเบนซ์แทงแก้มเจ็บ บริเวณลานจอดห้างดังย่านรังสิต ไม่ได้หนีไปไหมวิ่งไปหลบอยู่ท้ายรถตัวเอง โทรให้เมียมาขับกลับบ้าน ซวยไม่มีบัตรจอด รปภ.เรียกตรวจ

วันที่ 6 พ.ค.2567 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จุฑารัฐ อายุ 36 ปี เจ้าของรถเบนซ์ บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าบริเวณแก้มซ้าย ถูกนำส่งรพ.เปาโลรังสิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.ต.วิชยะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายกันตินันท์ อายุ 46 ปี บ้านอยู่ ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน 8 กฒ 2603 กทม. อาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ กระเป๋าคาดเอวสีดำ โดยจับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ท้ายรถนิสสัน บริเวณลานจอดรถชั้น 2 นำตัวมาสอบสวน

นายกันตินันท์ รับสารภาพตนเองมีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้การพนัน เสพยาเสพติด และต้องการเงินให้ลูก ประกอบกับทะเลาะกับภรรยาเรื่องเงิน จึงออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุขับเก๋งนิสสันมาจอดบริเวณลานจอดชั้น 2 ใกล้กับรถเบนซ์หญิงสาว จากนั้นเข้าไปเดินในห้างแล้วเดินตามผู้เสียหายออกมาที่รถเบนซ์อาศัยจังหวะกำลังเปิดประตูใช้มีดจี้ขู่ให้อยู่เงียบๆ

"แล้วพยายามดันหญิงสาวขยับไปนั่งเบาะด้านซ้าย แต่ผู้เสียหายขัดขืนบีบแตรรถ จึงใช้อาวุธมีดแทงพร้อมพยายามชิงกระเป๋าตังค์ เกิดการยื้อแย่งกันเลยใช้มีดแทงไปอีกที ครั้งนี้ถูกแก้มจากนั้นวิ่งหนีออกมาจากรถโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรเลย

ไปซ่อนอยู่ท้ายรถของตัวเองที่จอดไว้แล้วโทรศัพท์ไปโกหกบอกภรรยาให้มาช่วยขับรถออกจากห้างกลับบ้าน โดยวางกุญแจไว้ให้ แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่มีบัตรจอดรถ ทำให้รปภ.ไม่ให้ออกเรียกตำรวจมาตรวจสอบและตรวจค้น"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และพยายามชิงทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลต่อไป

อ่านข่าว โจรอุกอาจ ชิงทรัพย์ห้างดังรังสิต เหิมมีดแทงแก้ม สาวขับเบนซ์ เล่าเหตุระทึกถูกจ้วงท้อง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : จับแล้วโจรจี้สาวขับเบนซ์แทงเจ็บคาห้างดัง ซ่อนท้ายรถให้เมียขับกลับ ซวยไม่มีบัตรจอด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-06T15:45:04Z dg43tfdfdgfd