แลมแบรตต้า G350 SERIES II สกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน

แบรนด์ แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) รุ่น “G350 ซีรีย์ ทู” ได้สานต่อความสำเร็จจากรุ่นแรก สู่การกลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ของรีมาสเตอร์ คอลเลกชั่น ในดีไซน์ที่ยกระดับความคลาสสิกเข้าสู่ความเป็นตำนานของแลมเบรตต้ามากยิ่งขึ้น กับ 4 คู่สีสัน สไตล์ทูโทน ที่แต่ละสีล้วนถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนความเรียบหรูและสง่างาม อีกทั้งยังมีการนำ Iconic badge มารีดีไซน์และประดับไว้ใน G350 Series II ได้อย่างลงตัว ยิ่งเป็นการเติมเสน่ห์

นายกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถแลมเบรตต้าในประเทศไทย เปิดเผยถึงการทำตลาดในประเทศไทย ว่า “ในปีนี้แบรนด์แลมเบรตต้า ยังเดินหน้าพัฒนาทั้งในเรื่องของการนำเสนอโปรดักต์ที่น่าสนใจ อย่าง G350 Series II คอลเลกชั่นใหม่ ที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรก”

สำหรับ LAMBRETTA G350 Series II มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเอกลักษณ์สุดพรีเมียม กับเครื่องยนต์ขนาด 330.1 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 4 วาล์ว ที่มีคาแรกเตอร์การขับขี่ที่ให้ความสมูธ ตอบโจทย์ผู้นิยมความคลาสสิก พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long เอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน พร้อมบอดี้ตัวรถเหล็กแกร่งแบบ Full Monocoque Frame ที่เพิ่มความพิเศษดีไซน์ให้บริเวณข้างถังทั้งสองข้างถอดแยกชิ้นได้ เพื่อให้ง่ายต่อการเซอร์วิส รวมไปถึงการแต่งรถในสไตล์ต่างๆ ก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย 

แม้ว่าตัวรถจะยังคงดีไซน์สไตล์คลาสสิกตาม DNA ของ LAMBRETTA แต่เพิ่มเติมเทคโนโลยีทันสมัยมากับหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ที่ให้สีสันคมชัด และมีเซ็นเซอร์ที่ปรับหน้าจอจากโหมดหน้าจอสว่าง สำหรับกลางวันเป็นหน้าจอมืดสำหรับกลางคืน เมื่อตั้งค่าหน้าจอที่โหมดอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อบลูทูธ ที่โชว์เบอร์สายเรียกเข้าบนหน้าจอ และในส่วนของเทคโนโลยีการขับขี่ที่ควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบระบบช่วงล่างในชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ที่ถอดแบบดีไซน์เอกลักษณ์จากรุ่นตำนาน เช่นเคยกับ Performance ที่ให้อารมณ์ความสมู๊ทขณะขับขี่ เพิ่มความมั่นใจกับระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS 

และโฉมใหม่ในแลมแบรตต้า จี350 ซีรีย์ ทู มาพร้อมกับ 4 คู่สีสันแห่งความคลาสสิก เช่น สีแดงขาว สีแดงในส่วนของจมูกและฝาข้างของตัวรถ เป็นต้น กับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 216,500 บาท.

2024-05-06T11:39:47Z dg43tfdfdgfd