รุมสวดคอนเทนต์เต้นสะบัด บนลัมโบร์กินี จนกระจกรถแตกยับ ประกันจะรับเคลมมั้ย

รุมสวดคอนเทนต์เต้นสะบัด บนลัมโบร์กินี จนกระจกรถแตกยับ ประกันจะรับเคลมมั้ย

ชาวเน็ตรุมสวดยับ สาวต่างแดนอัดคลิปเต้นสะบัดบนรถหรู ลัมโบร์กินี มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท จนกระจกหน้ารถเสียหายแตกยับเยิน จนกลายเป็นไวรัลสุดท้ายกระแสตีกลับ ถกสนั่นเจ้าของรถจะเสียหายเท่าไหร่ ประกันจะรับคลมหรอ? หรือแม้กระทั่ง ทำคอนเทนต์แบบนี้ไปเพื่ออะไร

โดยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังจากที่สมาชิกผู้ใช้งานบัญชี Reddit ได้แชร์คลิปของติ๊กต็อกเกอร์สาวรายหนึ่ง พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมสาวในคลิปถึงทำคอนเทนต์เต้นบนรถ เพื่อเรียกยอดไลก์ เรียกคนเข้ามาดูหรอ?

ภาพประกอบ

จากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่า สาวรายนี้ สวมเสื้อสายเดี่ยวสีชมพูและกระโปรงสั้นสีขาว ขณะกำลังวิ่งขึ้นไปบนฝากระโปรงรถยนต์ลัมโบร์กินี ฮูราแคน คันหรูสีเทอร์คอยส์วาววาม โดยจังหวะหนึ่งได้ก้าวเท้าไปเหยียบเข้ากับกระจกหน้ารถ เกิดรอยร้าวจนเสียหายแตกยับเยินขนาดใหญ่

แม้เธอจะหยุดนิ่งไปชั่วขณะราวกับตกใจ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังไม่วาย ยืนเต้นต่อไปแบบไม่รู้สึกใดๆ ตอนนี้หากคลิปนี้ไม่ใช่การจัดฉากขึ้นมา ทางเจ้าของรถที่ผ่านมาเห็นน่าจะมีเข่าทรุดไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลไม่ทนขุดคลิปเจ้าของคลิปวิดีโอซึ่งกลายเป็นไวรัลรายนี้ ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยอัดคลิปที่ตัวเองขว้างปาของเหลวใส่รถยนต์ กระโดดบนหลังคา และใช้ไม้เบสบอลตีรถอีกด้วย

ขณะที่ด้านชาวเน็ตเมื่อเห็นคลิปดังกล่าวทำให้เกิดการถกเถียงสนั่นโลกออนไลน์ โดยส่วนใหญ่คิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า รู้สึกเสียดายที่เห็นรถแพง ๆ ต้องมาเสียหาย ในขณะที่บางคนก็แปลกใจที่กระจกรถหรูราคาหลายสิบล้านคันนี้ ดูเหมือนจะแตกง่ายเกินไปรึเปล่า

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนต่างคาดเดาไปว่า คลิปนี้อาจจะเป็นการจัดฉากขึ้นมา กระจกแตกง่ายเหมือนไม่มีอะไรเลย “กระจกนั้นมันบอบบางชะมัด เธอคงหนักไม่เกิน 40 โลหรอก” และ “คนที่ฉลาดจริงคงหยุดถ่ายและรีบหาทางจ่ายค่าเสียหายทันทีที่รู้ตัวว่าทำผิด ไม่ใช่มาถ่ายคลิปทำลายข้าวของเพิ่มแบบนี้”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : รุมสวดคอนเทนต์เต้นสะบัด บนลัมโบร์กินี จนกระจกรถแตกยับ ประกันจะรับเคลมมั้ย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-19T13:05:26Z dg43tfdfdgfd