“TADA” ประกาศ มิ.ย.นี้ เริ่มให้บริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอป

นายฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ทาดา (TADA) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นจากสิงคโปร์ เปิดเผยว่า ทาดา กำลังขยายการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) บริการใหม่นี้ มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร ขณะนี้การลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวกและไม่ยุ่งยากด้วย

“ด้วยความพยายามที่จะพัฒนาทางเลือกในการให้บริการในประเทศไทย TADA ได้นำการให้บริการหลากหลายประเภทเข้ามา และขอเชิญชวนคนขับที่สนใจให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับ และเริ่มต้นการเดินทางกับแพลตฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่น และด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ เรายังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น”

นายฌอน คิม กล่าวต่อว่า การลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่น ไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ TADA ในการให้บริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย ซึ่งกลยุทธ์นี้ ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้

“รูปแบบธุรกิจนี้ สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับภารกิจของเราในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมอย่างแท้จริงสำหรับทุกคน”

2024-05-09T08:46:11Z dg43tfdfdgfd