ประเด็นเด็ดต้องรู้

Trending:


เตรียมตัว! พรุ่งนี้ราคาขายปลีกน้ำมันดีเซลปรับขึ้น 0.50 สตางค์ต่อลิตร

กบน.ลดการชดเชยน้ำมันดีเซล หนุนสภาพคล่องกองทุนน้ำมันฯ ส่งผลให้ราคาน้ำมันดีเซลปรับขึ้น 0.50 สตางค์ต่อลิตร เป็น 31.94 บาทต่อลิตร มีผลพรุ่งนี้


มาเลเซียแซงไทย ขึ้นแท่นตลาดรถยนต์ใหญ่สุดอันดับ 2 ในอาเซียน

มาเลเซียแซงหน้าไทย ขึ้นเป็นตลาดรถยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากอินโดนีเซีย ท่ามกลางเศรษฐกิจไทยซบเซา


CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก'

CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก' มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบเกียร์ 5 สปีด


จับตาภาษีอีวีจีน 100% ลาม 'ยุโรป' หวั่นอียูตั้งกำแพงภาษีสกัดรถจีนตามสหรัฐ

ชาติสมาชิกอียูเริ่มส่งเสียงกังวล หวั่นยุโรปเดินตามรอยสหรัฐที่ขึ้นภาษีรถอีวีจีน 100% สกัดการไหลทะลักของรถจีนราคาถูก ขณะที่อียูกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเรื่องจีนทุ่มตลาดรถอีวี คาดได้ข้อสรุปภายในเดือน มิ.ย. นี้


หนุ่มออกรถป้ายแดง ถึงกับหลอน หลังเซลส์สาวทำตามคำขอให้ปิดบังใบหน้า

ออกรถใหม่ป้ายแดง หลายคนคงเคยเห็นภาพ ที่ถ่ายโดยศูนย์รถ ที่จะให้ลูกค้ากับเซลส์มาถ่ายรูป เพื่อประชาสัมพันธ์การขายรถอีกทาง แต่ภาพไวรัลนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เป็นภาพเซลส์ขายรถกับลูกค้าเหมือนภาพทั่วๆไป แต่ที่แปลกคือ ศีรษะของลูกค้านั้นหายไป ซึ่งไม่ใช้เรื่องอาถรรพ์แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเซลส์ทำตามคำขอของลูกค้า โดยโพสต์ระบุว่า “เซลส์ส่งรถใหม่ เป็นกระแสไวรัล  และเรียกเสียงฮา  วันรับรถวันแรก ลูกค้าชาย...


TACC โชว์ผลงาน Q1/67 รายได้ทะลุ 455 ล้าน มั่นใจโค้งหลังโตต่อ

TACC โชว์ผลงาน Q1/67 กวาดรายได้รวม 455.29 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.03% กำไรสุทธิ 65.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 41.36% รับอานิสงส์อากาศร้อนมาเร็ว-ท่องเที่ยวบูม มั่นใจโค้งหลังไปต่อ หนุนรายได้ปีนี้โต 10% ตามเป้า พร้อมส่งสินค้า Health and Wellness บุกตลาด หวังสร้าง New Growth วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงาน...


ออดี้ คิว5 ขับไร้มลพิษไกลถึง 54 กิโลเมตร

ด้วยรูปร่างหน้าตา "Q5 55 TFSI e Quattro S Line Black Edition” ดุดันและคันที่นำมาทดสอบเป็นสีน้ำเงิน จึงดูสะดุดตามาพร้อมชุดแต่งภายนอกแบบเอสไลน์ แบล็ก อิดิชั่น ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วใส่ยาง 255/45R20 เรียกว่าพร้อมรองรับแรงกระแทกและยึดเกาะได้หนึบแน่นกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ดูดุดันมั่นใจยิ่งขึ้น กระจังหน้าเอกลักษณ์ทรงรังผึ้งกรอบแปดเหลี่ยม ไฟหน้าและไฟท้ายแบบแอลอีดี มาพร้อมไฟเดย์ไทม์สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน...


ฝนตกหนัก กระบะจอดเก็บของท้ายรถ หนุ่มขี่จยย.พุ่งท้าย กระเด็นดับสลด

ฝนตกหนัก กระบะจอดเก็บของท้ายรถ เลนซ้าย ไม่ชิดขอบทาง หนุ่มวัย 26 ปี ขับจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายเต็มแรง ร่างกระเด็นนอนเสียชีวิตสลด เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 พ.ค.2567 ร.ต.อ.ภัค จำใบรัตศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.สิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา ม.3 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ...


BE8 คาดครึ่งปีหลังโตเด่น อานิสงส์รัฐเร่งเบิกจ่าย เร่งลงทุนนวัตกรรมเพิ่มขีดการแข่งขัน

BE8 คาดครึ่งปีหลังโตเด่น อานิสงส์รัฐเร่งเบิกจ่าย เร่งลงทุนนวัตกรรมเพิ่มขีดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ผู้นำธุรกิจที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของปีนี้จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรก และจะโดดเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยได้รับอานิสงส์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณข...


สวยและรวยมาก ส่องความหรู Porsche Cayenne แพรี่ ไพรวัลย์ ราคาไม่ต่ำกว่า 7 ล้าน

ล่าสุดทำเอาชาวเน็ต แห่เเสดงความยินดี สำหรับ "แพรี่ ไพรวัลย์" สำหรับรถใหม่ป้ายเเดงของเจ้าตัว มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท


บุรีรัมย์ทำถึง! GT World สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก

บุรีรัมย์ทำถึง! GT World  สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก ผ่านไปแล้วกับสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตระดับลักชัวรี GT World Challenge Asia 2024 การแข่งขัน 4 ล้อรายการใหญ่แห่งปีที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นำศึกซูเปอร์คาร์หรูที่หาดูได้ยาก มาให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด  ฤดูกาลที่ผ่านมามียอดผู้เข้าชมกว่า 23 ล้านวิว ยอดเข้าถึงทุกแฟลตฟอร...


"T-90" รถถังหลักแห่งกองทัพรัสเซีย

อีกหนึ่งยุทโธปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับกองทัพรัสเซีย ซึ่งใช้งานรถถัง T-90 เป็นรถถังหลักในการสงครามครั้งนี้


เมื่อตำรวจ เจอรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำชาวเน็ตแอบสงสัย จะถอดป้ายเพื่อ ?

ผู้ใช้ชื่อ __ssoq__ โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "ทุกคนล้วนมีเหตุผลที่ไม่ติดแผ่นป้าย ผมก็มีเหตุผลที่จะจับโดยไม่สนใจเหตุผลเช่นกัน" เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เรื่องแบบในคลิปเลยเกิดขึ้น แถมไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว แต่เจอรถหลายคันที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งที่กฎหมายก็ระบุชัดเจนว่า "หากผู้ใดไม่จัดให้รถที่จดทะเบียนแล้วมีและแสดงแผ่นป้ายแล ะเครื่องหมายการเสียภาษีประจำปี ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท"


ทดลองขับ Honda Accord e:HEV G11 RS รถดี ที่หลายคนกังขาเรื่องงานดีไซน์

ทดลองขับ Honda Accord e:HEV G11 รุ่น RS รถฟูลไฮบริด ที่สมรรถนะดี จิบน้ำมันน้อยนิด แต่หลายคนยังติดเรื่องดีไซน์


วงจรปิดระทึก ! นาทีรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนรถที่จอดอยู่จนตกอาคาร 10 ชั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด วันนี้ (15 พ.ค.67) เวลาประมาณ 07:24 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ในช่องจอดรถชั้น 4 ของอาคารจอดรถ 10 ชั้น โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จนตกลงพื้นชั้นล่างรถพังยับ เบื้องต้นรายงานไม่มีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบต่อไป


ยายอุ้มหลานรถชนส่งหมอ ล้มพับหน้าห้องฉุกเฉิน | ข่าวเช้าเนชั่น | 13 พ.ค. 67 | PART 1

ยายอุ้มหลานรถชนส่งหมอ ล้มพับหน้าห้องฉุกเฉิน | ข่าวเช้าเนชั่น | 13 พ.ค. 67 | PART 1


การยางแห่งประเทศไทยเปิดตัวล้อยาง กยท. “Greenergy Tyre”

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดยางล้อเติบโตขึ้น มีการขยายตัวของภาคการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ยางล้อ สิ่งนี้ส่งผลให้มีจำนวนผู้ผลิตยางล้อมากขึ้นในไทย ช่วยส่งเสริมรายได้เพิ่มให้กับกับอุตสาหกรรมยางล้อในไทย รัฐบาลไทยได้ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมยางล้อ โดยการให้ส่วนลดทางภาษีและเงินอุดหนุนเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการลงทุนที่มากขึ้น...


ผู้ใช้ Tesla เผย ใช้ผ้าชุบน้ำคลุมด้ามชาร์จ ช่วยให้ชาร์จเร็วขึ้นจริง!

รีวิวผู้ใช้งาน Tesla เผย ใช้ผ้าชุบน้ำคลุมด้ามจับหัวชาร์จ ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นจริง พร้อมเผยสาเหตุ ว่าทำไมถึงชาร์จเร็วขึ้น โดยเฉพาะในหน้าร้อน


ChangAn Deepal S05 เอสยูวีไฟฟ้าไซซ์เล็กกว่า S07 เตรียมเปิดที่จีน มีทั้ง EV และ EREV

หลังจาก ChangAn เปิดตลาดประเทศไทยด้วยแบรนด์ Deepal ที่มีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานคนไทยเลือกทั้งรูปแบบซีดานไฟฟ้า L07 และเอสยูวีไฟฟ้า S07 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดไทย หลังจากทำยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอันดับหนึ่งที่ 754 คัน ประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางตลาดจีนได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเตรียมเปิดตัว Deepal S05 เอสยูวีไซซ์กลาง เพื่อเจาะกลุ่มคนใช้งานรุ่นใหม่มากขึ้น คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 Deepal S05 หรือรหัส...


EM Motor เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez มั่นใจปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน

อีเอ็ม มอเตอร์ พร้อมส่งจักรยานยนต์ไฟฟ้า EM Qarez ดีไซน์โดดเด่นโดนใจ Gen Z ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 50-70 กิโลเมตร มั่นใจทั้งปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน


รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร รู้เทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว

รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร พาไปรู้จักเทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว


หนุ่ม กรรชัย ไม่ย้อนตำนานรถมินิ รับ เข็มตีสิบ ชวนออกรายการ แต่ยังไม่ว่างไป l ตกมันส์บันเทิง 16 พ.ค.67

หนุ่ม กรรชัย ไม่ย้อนตำนานรถมินิ รับ เข็มตีสิบ ชวนออกรายการ แต่ยังไม่ว่างไป l ตกมันส์บันเทิง 16 พ.ค.67 . #หนุ่มกรรชัย #เข็มตีสิบ #เข็มกฤตธีรา #ตำนานรถมินิ #พีเคปิยะวัฒน์ #โยเกิร์ตณัฐฐชาช์ #โลก2ใบ #นอกใจ #ผู้ชายเจ้าชู้


สายโมฯ เตรียมพบพบงานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน

รายงานข่าวจาก บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมพบช่วงเวลาแห่งความเร้าใจที่มอบความมันส์ และคุ้มค่าเพียงปีละครั้ง กำลังจะเริ่มต้นขึ้นให้ทุกคนได้สัมผัสในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซลอน 2024’ ครั้งที่ 10 พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำหมุดหมายหนึ่งเดียวของปรากฏการณ์วัฒนธรรมคนรักรถแต่งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เตรียมอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นจัดแสดงที่เมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3...


ฮอนด้า เตรียมลดพนักงานในจีน เปิดให้รีไทร์โดยสมัครใจ หลังยอดขายลดลง

ฮอนด้า เตรียมลดพนักงานในจีน เปิดให้รีไทร์โดยสมัครใจ หลังยอดขายลดลง เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม NHK รายงานว่า ฮอนด้า มอเตอร์ กำลังจะลดพนักงานประจำฝ่ายผลิตในจีน ผ่านการเกษียณอายุโดยสมัครใจ เนื่องจากยอดขายรถยนต์ในประเทศลดลง ฮอนด้า เน้นการผลิตรถยนต์ไฮบริด ที่โรงงาน ดำเนินการโดยกิจการร่วมค้า 2 แห่ง ที่ก่อตั้งขึ้นร่วมกับพันธมิตรในท้องถิ่น การลดจำนวนพนักงานกำลังขึ้นในบริษัทร่วมทุนแห่งหนึ่ง ฮอนด้า เปิดเผยว่า พ...


พระครูปลัด แจงดราม่าถ่ายรูปกับรถป้ายแดง ย้ำกิเลสไม่ได้อยู่ที่วัตถุ

จากกรณี พระครูปลัดธีรธนัชณฤทธา เมตตธมโม ประธานภาคีเครือข่ายองค์กรพลังชาวพุทธ โพสต์ภาพยืนคู่กับรถยนต์หรูป้ายแดง ยี่ห้อ BYD ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค. 67 ที่ สถานปฏิบัติธรรมพุทธชยันตี สวนธรรมแสงเทียน อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พระครูปลัดธีระ เปิดเผยว่า วันนั้นได้เดินทางไปที่ จ.สมุทรปราการ และ ศรีนครินทร์ โดยไปกับพระ 3 รูป มีคนขับ 1 คน แต่รถเสียจึงนำไปซ่อม โดยรถป้ายแด...


ยอดจอง ZEEKR – XPENG เฉียด 600 คัน เตรียมผุดโชว์รูมไตรมาส 3

‘MGC-ASIA’ เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ (EV) เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เริ่มต้น 3 แห่ง ทำเลวิภาวดี ศรีนครินทร์ รามคำแหง


หลักสูตรแรกในไทย Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครแล้ว

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดริฟต์รถ โดยหลักสูตรแรกในประเทศไทย


สุดสายหนอน! 'Canon' เตรียมส่ง 'EOS R1' ทวงบัลลังก์มิเรอร์เลสฟูลเฟรมตัวจบ

Canon เตรียมส่ง “EOS R1” กล้องเรือธงรุ่นแรกในระบบ EOR R ที่มาพร้อมระบบการประมวลผลภาพสุดล้ำ ยกระดับประสิทธิภาพระบบออโต้โฟกัสเพื่อคุณภาพของไฟล์ภาพขั้นสุด


เตรียมจัดเต็มความมันส์ "Bangkok Auto Salon 2024" ครั้งที่ 10

Bangkok Auto Salon 2024 ครั้งที่ 10 พบกับ 10 ไฮไลท์ เตรียมจัดเต็มสาดความมันส์เต็มพิกัด วันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2567 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


เจ้าของบ้านสุดทน โดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน ถามชอบจังหน้าบ้านผมเนี่ย

ปัญหาโลกแตกที่คนมีบ้านมักพบเจอกันได้บ่อย ๆ และทำหัวจะปวดมากนักต่อนัก นั่นก็คือ การที่ถูกจอดรถขวางหน้าบ้าน ซึ่งปัญหานี้สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าของบ้านไม่น้อย ล่าสุด 12 พฤษภาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @nuii_sriracha โพสต์คลิปโดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน จะเอารถออกเพื่อไปประชุมผู้ปกครองก็ออกจากบ้านไม่ได้ ถามทำไมเขาชอบมาจอดขวางกันจังเลย เขาคิดอะไรอยู่


เห็นแล้วใจฟู หนุ่มชวนแฟน ขับเก๋งแจกไอติมทั่วเมืองขอนแก่น 300 แท่ง หมดในพริบตา

หนุ่มสาวใจดี ขับเก๋งติดข้อความชวนยิ้มทั่วรถ แจกไอติมโบราณ ทั่วเมืองขอนแก่น 300 แท่ง หมดในพริบตา ด้านคนรับบอกอร่อยมาก อยากให้สังคมมีความเอื้อเฟื้อแบบนี้เยอะๆ


เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 14 พฤษภาคมนี้ BYD Shark 2025 กระบะ Plug-in Hybrid

หลังจากที่มีภาพหลุดในช่วงเวลาการทดสอบออกมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดปิคอัพรุ่นแรกของค่าย BYD ก็ได้ฤกษ์รอวันเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ กับเจ้า BYD Shark 2025


รู้จัก "Car Icon" ฟีเจอร์ใหม่ Grab มาพร้อมโฆษณาท้ายรถ ให้เป็นที่จดจำ!

ทำความรู้จักฟีเจอร์ "Car Icon" ใหม่ล่าสุดจาก Grab ที่มาพร้อมไอเดียสุดล้ำ โฆษณาผลิตภัณฑ์ห้อยท้ายรถบนแอปฯ มือถือ จนเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ต!


เทียบราคาจากยอดดอย Toyota Majesta 2024 กับมือสองปี 2019 ใครแพงกว่ากัน?

เทียบราคาให้เห็นภาพ Toyota Majesty รุ่นแรร์ไอเทมปี 2019 ที่โดนปั่นราคาจนไปไกล มาวันนี้พี่เขากลับมาทวงพื้นที่คืน Toyota Majesty 2024 มาแล้ว


ครบ 55 ปี น้ำมันอพอลโล พัฒนามุ่งสู่ทศวรรษที่ 6 พร้อมหนุนมอเตอร์สปอร์ตต่อ

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ดำเนินกิจการมาถึงปีที่ 55 ได้มีการจัดงานเฉลิมฉลอง "ครบรอบ 55 ปี APOLLOTHAI" ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.โอตากะ มาซาโตะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมพิธีเฉลิมฉลองใ...


เบนซ์ รุ่นพิเศษไนท์ อิดิชั่น ค่าตัว 3.29 ล้าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) รุ่น C 350 e AMG Dynamic คือยนตรกรรมไซส์คอมแพกต์ ขุมพลังปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นยอดนิยมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยรุ่นพิเศษ “Night Edition” มาพร้อมการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ด้วยการผสานชุดแต่งเอเอ็มจี เข้ากับชุดแต่ง Night Package รอบคัน ทั้งกระจกมองข้างสีดำเงา กระจังหน้า กันชนหน้า และล้อแม็กซ์รมดำแบบ AMG 5-spoke aerodynamically ขนาด 18 นิ้ว ที่มาเสริมสร้างรูปลักษณ์แห่งความสปอร์ต ดุดัน...


จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศในอนาคต

จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศ เช่นสหรัฐอเมริกา ในอนาคต


แห่โฟกัสเลขทะเบียน ครูบาอริยชาติ มอบรถให้ รพ.พร้าว แทนคันที่เกิดอุบัติเหตุ

นักเสี่ยงโชคแห่โฟกัสเลขทะเบียนป้ายแดง "ครูบาอริยชาติ" มอบรถให้ โรงพยาบาลพร้าว แทนคันเก่าที่ประสบอุบัติเหตุ ก่อนเคาะทะเบียนรถ


SABINA สตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 งบสวย แรงหนุนกำลังซื้อจาก Easy E-Receipt

SABINA ออกสตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 โกยรายได้ 906.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.7% วางเป้าหมายทั้งปีเติบโต 5-10% ส่วนหนึ่งจาก Easy E-Receipt กระตุ้นกำลังซื้อ


ซูซูกิ ทำแคมเปญซื้อรถกระบะ SUZUKI CARRY ให้เริ่มต้นผ่อนวันละ 222 บาท

ซูซูกิ ทำแคมเปญซื้อรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY ให้เริ่มต้นผ่อนวันละ 222 บาท


รถถัง ไร้ปัญหา พร้อมดวล เดนิส คืนสังเวียน ONE 167

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต มีคิวคืนสังเวียนวัน ดวล เดนิส พูริช พร้อมเผยเป้าหมายคนสำคัญที่อยากจะขึ้นชกให้ได้ในปีนี้ ความเคลื่อนไหว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต จะขึ้นชกในกติกา คิกบ็อกซิ่ง พบกับ เดนิส พูริซ นักชกบอสเนีย/แคนาดา ในวันที่ 8 มิ.ย. 67 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทอง อารีน่า ในรายการ ONE 167 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.67 ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิ...


ฟอร์ด ชวนขับขี่ ‘ลุยให้โลกจำ’ กับกิจกรรม 4x4 REMARKABLE EXPERIENCE

ฟอร์ด ชวนสัมผัสการขับขี่สุดเร้าใจแบบ ‘ลุยให้โลกจำ’ กับกิจกรรม 4x4 REMARKABLE EXPERIENCE


รถเก๋งซิ่งเสยเกาะกลางถนน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน ชาวต่างชาติดับคาซาก

รถเก๋งซิ่งเสยเกาะกลางถนน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน ชาวต่างชาติดับคาซาก เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ต.ต.พลนิวัฒน์ ทองลาด สารวัตร (สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยพัฒนาการ 53/1 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมสถานีดับเพลิงกู้ภัยประเวศ นำรถน้ำ 2 คัน กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็งตึ๊ง ที่เกิดเหตุเ...


ความยั่งยืนในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม

อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญ ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรุนแรงขึ้นและความกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ผลกระทบที่มีต่อสุขภาพของดาวเคราะห์ก็ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดมากขึ้น


Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ

Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท เรนาสโซ มอเตอร์ รีบคว้าซูเปอร์เอสยูวีปลั๊ก-อินไฮบริด ที่เพิ่งอวดโฉมในงาน Auto China 2024 มาเปิดตัวที่ไทย เป็นประเทศแรกในอาเซียน ใครอยากได้จ่ายเงินมัดจำ 10% จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ