ใช้รถต้องรู้! ให้ไวเลยงานนี้ CARS24 ประกาศเทขายรถมือสอง ลดสูงสุด 3 แสนบาท

ใช้รถต้องรู้! ให้ไวเลยงานนี้ CARS24 ประกาศเทขายรถมือสอง ลดสูงสุด 3 แสนบาท 

CARS24 สตาร์ทอัปผู้พัฒนาแพล็ตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองจากอินเดีย ประกาศยุติการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 โดยเนื้อหาในจดหมายชี้แจงระบุว่า

CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังจากผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้าและเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด

CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสบับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเราหรือในตลาดงาน นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าและรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป

   

ประกาศ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม 2567"

ทั้งนี้ ปัจจุบันเว็บไซต์ CARS24 ประเทศไทยยังคงใช้งานได้ตามปกติ พร้อมทั้งมีการประกาศขายรถยนต์ที่มีอยู่ในสต็อกหลากหลายยี่ห้อ เช่น Toyota, Honda, Mazda, Nissan, Suzuki และอื่นๆ ขณะที่ความเคลื่อนไหวบนเพจเฟซบุ๊กมีการประกาศลดราคาสูงสุด 300,000 บาท โปรโมชันดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 1.99% และการรับประกันนานสูงสุด 3 เดือน

2024-05-08T12:02:06Z dg43tfdfdgfd