เกีย ทุบสถิติยอดจองรถ THE KIA EV5 คว้ารางวัล “BEST SUV EV”

KIA บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดจองรถยนต์ทั้งสิ้นรวม 1,151 คันจากทุกรุ่น เป็นสถิติสูงสุด ตั้งแต่เกียเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย และประกาศรายชื่อผู้จำหน่ายที่ทำยอดขายสูงสุด 3 อันดับ ที่ปรึกษาการขายที่ทำยอดขายสูงสุด 10 อันดับ นอกจากนี้ The Kia EV5 ยังคว้ารางวัล “The Best SUV EV” จากคณะกรรมการผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) มุ่งมั่นนำเสนอยนตรกรรมที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมียม พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการดำเนินงานของบริษัทในฐานะ ‘แบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน’ (Sustainable Mobility Solutions Provider) ความสำเร็จมากมายเกิดขึ้น ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชันเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ซึ่งควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง ประการแรก มียอดจองทั้งสิ้นสูงถึง 1,151 คัน และบริษัทฯ ยินดี เป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้าใหม่เข้าสู่ครอบครัวเกียของเรา ความสำเร็จจากยอดจองดังกล่าวเกิดขึ้นได้ ไม่เพียงแต่เป็นเพราะการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่น แต่ยังเป็นเพราะสมรรถนะของ The Kia Carnival ที่ได้ออกรุ่น SXL Luxury 7 ที่นั่ง นอกจากนั้น รถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นล่าสุด อย่าง ‘The Kia EV9’ รถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทยที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ และ ‘The Kia EV5’ รถยนต์เอสยูวีขนาดกลาง ไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์อย่างเต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกด้วย”

จากยอดจองถือเป็นการทำงานร่วมกันแบบ “One-Team” ระหว่างบริษัทฯ และผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชันเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัล ‘Top 3 Kia Dealers’ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 3 อันดับ ได้แก่ 1. บริษัท ยนตรกิจออโตเซ็นเตอร์ จำกัด (เกีย เทียมร่วมมิตร) 2. บริษัท ตระการยนต์ จำกัด (เกีย รามอินทรา) และ 3. บริษัท เกีย บางนา จำกัด (เกีย บางนา) พร้อมมอบรางวัลให้กับที่ปรึกษาด้านการขาย ‘Top 10 Sales Consultants’ ที่ทำผลงาน

นอกจากนี้ ‘The Kia EV5’ ยังได้รับรางวัล ‘The Best SUV EV’ จากคณะกรรมการผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดย The Kia EV5 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ขนาดกลางรุ่นแรกในไทย จากการออกแบบ ‘Opposites United’ ของเกีย ด้วยพื้นที่แถวสองที่กว้างที่สุดในรถยนต์เซกเมนต์เดียวกัน พร้อมฟีเจอร์การใช้งานอเนกประสงค์ และมีระยะขับขี่ได้ไกลที่สุดในรถยนต์เซกเมนต์เดียวกันเช่นกัน ด้วยระยะทาง 665 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NEDC รับประกันคุณภาพ 7 ปี ในราคาช่วงเปิดตัวเริ่มต้นที่ 1,249,000 บาท

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-14T03:40:14Z dg43tfdfdgfd