เกรท วอลล์ มอเตอร์ กวาดยอดจอง 2,815 คัน นำทัพโดย ORA GOOD CAT

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถกวาดยอดจองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 รวม 2,815 คัน นำทัพโดย ORA Good Cat ที่มียอดจอง 652 คัน ตามมาด้วย GWM POER SAHAR HEV 640 คัน และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION 577 คัน สำหรับ HAVAL H6 มียอดจอง 463 คัน แบ่งเป็น HAVAL H6 HEV 233 คัน และ HAVAL H6 PHEV จำนวน 230 คัน ตามด้วย ORA 07 จำนวน 233 คัน และรถยนต์เอสยูวีออฟโรด GWM TANK จำนวน 250 คัน จากยอดจองทั้งหมด คิดเป็นยอดจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (ORA Good Cat และ ORA 07) จำนวน 885 คัน หรือ 31% ของยอดจองรวม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอื่น ๆ จำนวน 1,930 คัน หรือประมาณ 69% ของยอดจองรวม

นอกจากนี้ มีผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์หลายรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดย ORA 07 ทั้งรุ่น Long Range และรุ่น Performance มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด ตามมาด้วย ORA Good Cat, GWM TANK 300 และ HAVAL H6 PHEV ตามลำดับ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 679 คน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 25-44 ปี และกว่า 60% มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทและเจ้าของกิจการ ที่มีรายได้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 30,000 – 100,000 บาท เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการ 

ผลสำรวจพบว่า รถยนต์ภายใต้แบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ผู้เยี่ยมชมบูธชื่นชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ORA Good Cat, ORA 07 และ HAVAL JOLION ตามลำดับ และปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกอบด้วย ดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน และราคา

สำหรับ GWM POER SAHAR HEV ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก จากเหตุผลด้านดีไซน์ภายใน ดีไซน์ภายนอก ขนาดของรถยนต์ และเทคโนโลยีตามลำดับ โดยผู้ที่สนใจส่วนใหญ่อยากซื้อรถรุ่นนี้เข้าไปเพื่อใช้งานในครอบครัวเพิ่มเติมจากรถที่มีอยู่แล้ว และจะใช้เป็นรถคันหลักในการทำงาน ใช้ในการเดินทางไปต่างจังหวัด และใช้สำหรับพักผ่อนท่องเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัว

นอกจากนี้ ปัจจัยที่ผู้เยี่ยมชมบูธใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ 3 อันดับแรก ได้แก่ ราคา ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และสมรรถนะของรถยนต์

เสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ เจ้าสิงโตอารมณ์ดี ด้วยการเปิดตัวกลุ่มศิลปิน “Three Man Down” ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION ได้สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตและการแชร์เรื่องราว ภายในงานวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” 

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอบ 2 รางวัลให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แก่ รางวัล THE BEST COMMERCIAL HEV AWARD ที่มอบให้แก่ GWM POER SAHAR HEV และรางวัล THE MOST GORGEOUS COSTUME DESIGN AWARD รางวัลดีไซน์ชุดแต่งกายยอดเยี่ยมของทีมน้องโมเดลที่เป็นตัวแทนของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายในบูธ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมทั้ง นาวสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นผู้รับมอบ 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-17T02:00:59Z dg43tfdfdgfd