หนุ่มรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเตือนภัยโจรลักดูดน้ำมันริมข้างทาง

โจรแสบลักดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง หนุ่มรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อโพสต์เตือนภัย โจรลักดูดน้ำมันริมข้างทางถนนบางนา-ตราด ก่อนถึงบางปะกง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567 หลังกระแสโชเชียลมีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟชบุ๊กส่วนตัวท่านหนึ่งในการแจ้งเตือน “จอดนอนโดนจนได้ระยะแค่แป๊บเดียวเส้นบางนาตราด ก่อนถึงบางปะกง และมีการคอมเม้นท์ให้กำลังลังใจพร้อมเตือนบางคนก็บอกว่าเกลี้ยงถังไหม บ้างก็ใส่ตัวการ์ตูนกุมขมับโมโห บ้างก็บอกว่าเอาสะเกลี้ยงถังเลยสิ เคยโดนเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปหาผู้โพสต์ทราบชื่อคือ นายเอกรัตน์ บุญจันทร์ หนุ่มสิงห์รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เป็นผู้โพสต์เตือนภัยโจรลักดูดน้ำมันริมข้างทางถนนบางนาตราด ก่อนถึงบางปะกง เล่าว่ากลางดึกก่อนสว่างวันเดียวกันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ตนเองได้จอดรถพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกสินค้ามาจาก จ.ชลบุรีกำลังจะนำไปส่งที่จ.นครปฐม ขับมาตามถนนบางนาตราดแต่พอเลยกม. 48 มานิดจะถึงตัวตลาดบางปะกง ก็จอดพักหลับไปไม่ถึงชั่วโมง ได้ยินเสียงคนเดิน จึงลุกลงไปดู ตกใจมากเมื่อเห็นล่องลอยสภาพโจรมางัดฝาถังน้ำมัน แล้วดูดน้ำมันไปเกลี้ยงถัง

ด้านายเอกรัตน์ ยังบอกว่านี่ขนาดผมเอาแม่กุญแจล็อคฝาถังอย่างดีโจรแสบมันยังงัด ซึ่งรถบรรทุกพ่วงที่จอดใกล้กันอีก 3 คันก็บอกว่าเคยโดน จึงฝากสื่อฯช่วยแจ้งเตือนภัยผู้ใช้รถ ต้องระวังให้มาก การจอดริมทางถนนที่ถึงจะจอดต่อ ๆ กันก็ไม่ปลอดภัยและอาจจะสูญเสียไปมากกว่านี้ในชีวิตและทรัพย์สิน แนะนำอย่าจอดเพียงคันเดียวเด็ดขาด พร้อมฝากถึงโจรแสบเลิกทำ และทำอาชีพสุจริตดีกว่า คนทำมาหากินสุจริตเขาก็ลำบากเหมือนกันมีลูกมีเมีย มีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-03-26T02:59:05Z dg43tfdfdgfd