สั่งเด้ง ผอ.รพ.ใช้รถหลวงข้ามจังหวัด ไปเรื่องส่วนตัว อาทิตย์​ละสามวัน

 

สั่งเด้ง ผอ.รพ.ใช้รถหลวงข้ามจังหวัด ติดโลโก้ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขอล่างฉ่าง ไปเรื่องส่วนตัว อาทิตย์​ละสามวัน ทั้งที่มีรถส่วนตัว แต่ไม่ใช้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 67 ระบุว่า “ผอ.รพ.ใช้รถหลวง ไปเรื่องส่วนตัวอาทิตย์​ละสามวัน” 

“รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์มีนัดต้องไปฟอกไต ที่ รพ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวมระยะทาง ไป-กลับ 184 กม. รถตัวเองมีแต่ไม่ใช้ จอดทิ้งไว้บ้านพักใน รพ. แล้วสั่งพนักงานขับรถเอารถยนต์ข้างรถติดโลโก้ เป็นของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขไปใช้แทน วันไหนคนขับไม่ว่าง ก็ขับรถหลวงไปเองตั้งแต่เช้ากลับบ่ายเป็นประจำ” 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ใช้ของหลวงมีทั่วไทย, ทุกวงการคิดว่าเป็นรถประจำตำแหน่ง, แถวบ้านใช้รถของทางเทศบาล ไปรับ-ส่งลูกทุกวัน มาเวลางาน ใครเติมน้ำมัน ใครจ่ายค่าเซอร์วิส, ที่ทำงานนี่ก็มี,ทุกหน่วยงาน เป็นต้น 

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “อุ้ม ผอ.รพ.ใช้รถหลวง เมื่อวันเสาร์ 13 ก.ค. 67 นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว มีคำสั่งย้ายด่วนให้ รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ที่ใช้รถหลวงไปเรื่องส่วนตัวข้ามจังหวัด ไปช่วยราชการที่สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ระหว่างนี้ให้ลาพักผ่อน กลับไปอยู่บ้านที่บุรีรัมย์”

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน”

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-07-26T02:08:25Z dg43tfdfdgfd