สลด!กระบะถูกแท็กซี่มักง่ายกลับรถตัดหน้า หักหลบชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บ 3

สลด!กระบะถูกแท็กซี่มักง่ายกลับรถตัดหน้า หักหลบชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บ 3 กู้ภัยงัดร่างทั้งหมดออกจากซากรถนานกว่า 1 ชั่วโมง

4 พ.ค.67 ร.ต.อ.เอก ศรีระวัฒน์ พนักงานสอบสวนสภ.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะเสียหลักตกถนนชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน(ขาขึ้น)ม.8 บ้านทรงธรรม ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู พุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนสภาพรถพังยับทั้งคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถรวม 5 ราย โดยมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย 1.นายสิทธิพร อายุ 30 ปี คนขับ 2.นายวรพงษ์ อายุ 30 ปี นั่งข้างคนขับและบาดเจ็บ 3 ราย คือ 1.น.ส.ดวงฤทัย อายุ 30 ปี บาดเจ็บสาหัส 2.นายพรชัย อายุ 29 ปี 3.นายอนุวัตร อายุ 30 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำแพงเพชรจึงรีบนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลืองัดร่างทั้งหมดออกจากซากรถนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จสอบถามผู้บาดเจ็บที่สามารถพูดคุยได้ให้ข้อมูลว่าทั้งหมดได้เดินทางจาก จ.นนทบุรี เพื่อจะเดินทางไปร่วมงานบวชที่ จ.ลำปาง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิตจนทำให้เสียหลักลงข้างทางจนชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน

โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นด้านหน้าด่านจุดตรวจสภ.ทรงธรรม พอดีพบว่ามีรถเก๋ง(แท็กซี่)สีเขียวเหลืองกำลังเลี้ยวกลับรถบริเวณดังกล่าว(ซี่งไม่ใช้จุดกลับรถทางจราจรที่ถูกกฎหมายแต่เป็นทางที่คนในพื้นที่ใช้กัน)โดยรถกระบะคันเกิดเหตุที่มาทางตรงไม่สามารถเบรกทัน จึงหักหลบพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนทำให้เกิดการสูญเสียดังกล่าว

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามรถแท็กซี่สีเขียวดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยขณะนี้ญาติกำลังเดินทางมารับศพผู้เสียขีวิตและผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-04T00:54:10Z dg43tfdfdgfd