รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หยุดบริการทุกสถานี หลังชิ้นส่วนรางหล่นใส่รถเสียหาย 2 คันเช้านี้

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ชิ้นส่วนรางนำไฟฟ้าชำรุดร่วงใส่รถยนต์ด้านล่าง 2 คัน ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานีเร่งซ่อมแซม

จากกรณีวันนี้ (28 มี.ค.) เฟซบุ๊กเพจ งานจราจร สน.ประเวศ ได้แจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์ขาออก ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองห้างธัญญาพาร์คจนถึงห้างพาราไดซ์ พาร์ค มีเศษอุปกรณ์โลหะร่วงหล่นจากรางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองลงมาบนพื้นถนน เบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ขณะนี้อยู่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเก็บกวาดเศษวัสดุอุปกรณ์

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ขณะที่บริษัท อีสเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (EBM) ผู้รับสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ตรวจสอบพบชิ้นส่วนของรางนำไฟฟ้าชำรุด และมีบางส่วนร่วงหล่นระหว่างสถานีกลันตัน (YL12) - สถานีสวนหลวง ร.9 สาเหตุเกิดจากอุปกรณ์ตัวยึดด้านในของรางนำจ่ายไฟฟ้าชำรุดและหลุด จึงส่งผลให้ขบวนรถไม่สามารถให้วิ่งให้บริการได้ จึงจำเป็นต้องหยุดให้บริการเดินรถทั้งระบบเบื้องต้นได้อพยพผู้โดยสารจากขบวนรถลงสู่รางวิ่ง พร้อมประสาน ขสมก. เพื่อเตรียมรับผู้โดยสารเพื่อเดินทางต่อ รวมทั้งได้ทำการคืนเงินค่าโดยสารให้กับผู้ใช้บริการ

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-03-28T04:34:01Z dg43tfdfdgfd