ข่าวยานยนต์

Trending:


Tesla เล็งใช้แผนที่นำทาง Baidu พร้อมขออนุมัติระบบขับขี่อัตโนมัติในจีน

Tesla ค่ายรถ EV ยักษ์ใหญ่ เล็งใช้แผนที่นำทาง Baidu (Google ของจีน) พร้อมจ่อขออนุมัติระบบขับขี่อัตโนมัติในจีน ผลลัพธ์จากภารกิจ ‘อีลอน มัสก์’ ดอดเยือนแดนมังกร


FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัล Best of the Best ด้าน Product Design

FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัลชนะเลิศประจำปี 2024 จาก RED DOT ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best of the Best ในด้าน Product Design


ล่ารถตู้หัวร้อน คว้ามีขู่แท็กซี่กลางถนน

ภูเก็ตเดือด!ตร.เร่งล่ารถตู้เลือดร้อน ชักมีดข่มขู่แท็กซี่กลางถนน ขณะที่ขนส่งจ่อพักใบอนุญาต


จ่อพักใบอนุญาต รถตู้กร่างควงมีดขู่แท็กซี่ ไม่แคร์สายตาชาวบ้านจอดรถติดไฟแดง

ขนส่งภูเก็ต จ่อพักใบอนุญาต รถตู้กร่างควงมีดขู่แท็กซี่ ไม่แคร์สายตาชาวบ้านจอดรถติดไฟแดง เตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาผิดตามกฎหมาย วันที่ 27 เม.ย.2567 ในโซเชียลมีการแชร์ต่อพฤติกรรมของ พนักงานขับรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 31-6213 ภูเก็ต ลงจากรถถืออาวุธมีด มาข่มขู่รถแท็กซี่ป้ายเหลือง ทะเบียน ทข 887 ภูเก็ต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยในคลิปปรากฏภาพ ชายคนขับรถตู้ มือถืออาวุธมีดอยู่ในมือ กำลังยืนอย...


เตรียมขายจริงปีหน้า Kia TASMAN 2025 ใหม่ กระบะคันแรกของแบรนด์

KIA Tasman รถกระบะคันแรกของแบรนด์ เตรียมเปิดตัวในปี 2025 พร้อมประทะในฐานะ คู่แข่งโดยตรงของ Toyota Hilux, Ford Ranger และ Isuzu D-Max


GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์

GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ดีไซน์ล้ำ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ขับได้ไกลสุด 600 กม. ราคาเปิดตัวไม่เกิน 1.9 ล้านบาท


คลัทช์ลื่น คืออะไร สาเหตุใดที่เป็นตัวแปรทำให้ คลัทช์ลื่น ไม่จับตัว

คลัทช์ลื่น คืออะไร? สาเหตุใดที่เป็นตัวแปรทำให้อาการ การทดสอบอาการคลัทช์ลื่นมีวิธีการอย่างไร สามารถทำได้อย่างไรได้บ้าง


MG EXE 181 รถ EV ต้นแบบ 0-100 ได้ไม่ถึง 1 วิ โชว์ตัวที่ Beijing Auto Show 2024

หลังจาก SAIC MOTOR CORPORATION เคยอวดโฉม MG Cyberster โรดสเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์ MG ไปได้ปีกว่า ๆ ดูเหมือนว่าน้องจะตกรุ่นซะแล้ว เพราะล่าสุดที่งาน Beijing Auto Show 2024 ทาง SAIC ได้นำรถต้นแบบสุดล้ำอย่าง MG EXE 181 (ชื่อนี้มีความหมายอย่างไรนะ) ที่มีดีกรี 0-100 km/h ใน 1s โอ้โห อะไรจะขนาดนั้น MG EXE 181 ออกแบบโดย SAIC Motor UK Advanced Design Center เพื่อแสดงภาพแทนรถแห่งอนาคต ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจโชว์ตัวที่งาน Beijing Auto Show 2024...


หนุ่มลูกครึ่งเมายาเค ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด

พัทยาพบหนุ่มลูกครึ่งเมายาเค ซิ่งเก๋งชนรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด ก่อนรับสารภาพ เสพยา-ดื่มสุราจนจำเหตุการณ์ไม่ได้ ตำรวจควบคุมตัวเตรียมดำเนินคดีต่อไป


Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรก ทรงพลังด้วยกำลังเครื่องรวม 800 CV วิ่งไกลถึง 60 กม. ในโหมดไฟฟ้า ขับดีที่สุดในคลาส


NEW MG4 ELECTRIC ยอดขายพุ่งขึ้น 45% ขายทั่วโลกแล้วกว่า 1.8 แสนคัน

NEW MG4 ELECTRIC ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน


เลกซัส ปรับโฉม Lexus NX พร้อมเสริมรุ่นย่อย Overtrail

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ (Lexux NX) เป็นหนึ่งในโมเดลสำคัญของ เลกซัส ในตลาดประเทศไทย ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ราคาเข้าถึงได้ง่ายกว่า และความนิยมรถในรูปแบบเอสยูวีของตลาด ล่าสุด เอ็นเอ็กซ์ ถึงเลาปรับรายละเอียด เติมความสด พร้อมเปิดตัวเกรดใหม่ Overtrail เพิ่มทางเลือกลูกค้า


‘โตโยต้า’ ดีเดย์ทดลองวิ่ง Hilux Revo-e กระบะไฟฟ้าEV สู่รถสองแถว

โตโยต้าส่งมอบรถกระบะไฟฟ้า Hilux Revo-e กระบะไฟฟ้าEV ทดลองให้บริการรถสองแถว เมืองพัทยา ตามพันธกิจสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน


ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ คว้ามาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรก คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024


BYD Ocean M ทรง Hatchback แพลตฟอร์มใหม่ e-Platform 4.0 ลุ้นขายไทยในปี 2024

หลังจาก BYD ได้นำรถรุ่นใหม่ ๆ มาอวดโฉมในงาน Motor Show 2024 ไม่ว่าจะเป็น BYD Seal U ซีดานรุ่นย่อยของ Seal , BYD Sealion เอสยูวีไฟฟ้าขนาดกลาง, BYD Seagull น้องเล็กขนาดกะทัดรัด BYD Song Max เอสยูวีไฟฟ้าไซส์ใหญ่ BAO 5 แบรนด์น้องใหม่ที่มีหน้าตาออฟโรด ไปจนถึง Denza D9 รถตู้ MPV ไฟฟ้าที่เข้ามาทำตลาดแย่งชิงส่วนแบ่งของ Maxus 9 แต่วันนี้ที่ Beijing Auro Show 2024 ดูเหมือนจะมีดาวดวงใหม่ในชื่อ Ocean M BYD Ocean M คาดว่าจะมาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่หรือ e-Platform...


แก้เผ็ดเด็กเช็ดกระจก เกาะรถขอเงิน ผดส.รำคาญควักเหรียญสลึงให้ ไม่พอใจขว้างลงพื้น

แก้เผ็ดเด็กเช็ดกระจก เกาะรถขอเงิน ผดส.รำคาญควักเหรียญสลึงให้ ไม่พอใจขว้างลงพื้น ปัญหาเด็กเช็ดกระจกตามสี่แยก สร้างความเดือดร้อนรำคาญผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก แม้เจ้าหน้าที่จะกวดขันอย่างหนัก แต่เมื่อเผลอๆ ก็ออกมาอีก วันที่ 29 เม.ย.67 สมาชิกเฟซบุ๊ก "Patchalit Sangaime" โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ที่จับภาพเด็กเช็ดกระจกบริเวณแยกคลองเตย กทม. ที่เข้าไปเช็ดกระจกรถแท็กซี่คันหนึ่ง แล้วเคาะกระจกขอเงินจากผู้โดย...


Folgore Day กับการทะยานสู่โลกยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์หรูอิตาลี Maserati

Maserati จัดกิจกรรม ‘โฟลกอเร เดย์’ ตรงกับวันครบรอบ 110 ปีของค่ายตรีศูล และเปรียบเสมือนการก้าวสู่ยุคของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ


ขนแคดเมียมถึงตากแล้ว โซ่ขาดระหว่างขนลงรถ สั่งหยุดทันที

กระทรวงอุตสาหกรรม สั่งหยุดการทดสอบการนำกากตะกอนแร่แคดเมียมทั้งหมด เนื่องจากเกิดเหตุจากกระบวนการขนลำเลียงยกถุงที่ไม่สมดุลทำให้โซ่ขาด เรียกประชุมด่วน !! ปรับกระบวนการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การทดสอบมีความเสถียร ก่อนขนลำเลียงต่อไป วันที่ 30 เมษายน 2567 นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะประธานคณะทำงานแก้ไขปัญหา และขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน พร้อมด...


ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์ให้เองได้ขายออกไวๆ BMW ที่เอาไปคืนอดีตภรรยา หลังโผล่ขายกลางเฟซบุ๊กหนึ่ง

แห่คอมเมนต์สนั่น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ช่วยแชร์ให้เองลั่นได้ขายออกไวๆ BMW ที่เอาไปคืนอดีตภรรยา หลังโผล่ประกาศขายกลางเฟซบุ๊กหนึ่ง จากกรณีดราม่าก่อนหน้านี้ที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปม แพรวพราว แสงทอง อดีตภรรยา โทรมาถามเรื่องรถหรู BMW ที่ แพรวพราว เคยซื้อผ่อนให้เป็นของขวัญตอนยังรักกันนั้น อ่านข่าว - ใครยังจะดราม่าไม่จ่าย7แสน ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมรถ BMW แพรวพราว ให้จ่ายงวดที่เหลือ โดยยังเหลือผ่อนอ...


วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี


Hyundai และ Kia ร่วมมือกับ Baidu สำหรับรถที่เชื่อมต่อ (Connected Cars)

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ฮุนได (Hyundai) และเกีย (Kia) บริษัทในเครือเผยว่าได้ลงนามข้อตกลงกับ ไป่ตู้ (Baidu) บริษัทเทคโนโลยีของจีน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถยนต์ที่เชื่อมต่อ (Connected cars) หลังจากทั้งสองฝ่ายได้ลงนามบันทึกความเข้าใจด้วยกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจะร่วมมือกันในด้านต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยีการเชื่อมต่อและรถยนต์ขับขี่ด้วยตัวเอง


ฉางอาน ปฏิวัติรถไฟฟ้า เปิดตัว NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย

ในปีนี้ ฉางอาน ออโตโมบิล ร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์ ด้วยธีม "Smart Origin, Change with You" ด้วยไลน์อัพรถยนต์ 33 โมเดลจำนวน 56 รุ่น รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ 8 รุ่น เช่น NEVO E07, AVATR11 2024, DEEPAL G318, DEEPAL SL03/S7 Commemorative Edition 2nd Anniversary, UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่ 2, KAICENE Digital Intelligent Large VAN และ MAZDA EZ-6 นายหวัง จวิ้น ประธานบริษัทฉางอัน ออโตโมบิล เปิดเผยว่า ในบูธฉางอานคึกคัก...


รวบไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าคลึงลึงให้บนมอเตอร์ไซค์

รวบไรเดอร์นรกพาลูกค้าสาวออกนอกเส้นทาง ก่อนจะบังคับจับมือล้วงเข้ากางเกงสาวเจ้าโลกให้ตลอดทาง เหยื่อเผยล้างมือ 3 รอบยังไม่หายเหม็น


เจ้าของสวนขับรถบรรทุกน้ำ จะเอาไปรดต้นทุเรียน รถเสียหลักพลิกตกเหว จมน้ำดับต่อหน้าญาติ

แล้งจัด เจ้าของสวนขับรถบรรทุกแท็งก์น้ำ 2,000 ลิตร จะเอาไปรดต้นทุเรียน กระบะเกิดเสียหลักพลิกตกเหวลึก 10 เมตร จมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าญาติ


รถยางระเบิดพลิกคว่ำตกถนน เมียรอด ผัวดับ กะโหลกเปิดสมองกระจุยคาเบาะ

สามีภรรยาข้าราชการบำนาญ กลับมาจากทำธุระ รถยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนข้างทาง เมียรอด ผัวดับ กะโหลกเปิดสมองกระจุยคาเบาะ


Tesla Model 3 Performance เร่ง 3.1. วิก็มา หน้าตาสวยขึ้น ราคา 2.149 ล้านบาท

Tesla ก็ได้เปิดตัวรุ่น Performance ในชื่อ Ludicrous ที่ตกแต่งใหม่รอบคัน รวมถึงสมรรถนะแรงขึ้นชัดเจน ไปดูกันว่ามีจุดไหนบ้างที่เปลี่ยนไปจากเดิม


เดินชิลจิบกาแฟ - ชมรถวินเทจ ในงาน "Cars and Coffee on Vacation Korat"

รวมรถสุดเท่ห์ในงาน Cars And Coffee On Vacation "KORAT" เดินชิลจิบกาแฟ - ชมรถวินเทจ กระตุ้นท่องเที่ยว - กระจายรายได้สู่ชุมชน


ชาวบ้านอุตส่าห์รอ แต่รถนายกฯไม่จอด ถือป้ายประท้วงโรงงานระยอง

ชาวบ้านอุตส่าห์รอ แต่รถนายกฯไม่จอด ถือป้ายประท้วงโรงงานระยอง จี้ต้องนำสารเคมีออกไป ยาย 76 ปีโอดบ้านอยู่ใกล้ เดือดร้อนหนักมาก


'อรุณ พลัส' บุกตลาดจักรยานยนต์ไฟฟ้า วางระบบ Ecosystem เต็มรูปแบบ

อรุณ พลัส ร่วมทุนกับ KYMCO Group จัดตั้งเอไอออเนกซ์ บุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย วางระบบ Ecosystem เต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ความยั่งยืน ลดคาร์บอนในอากาศ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม


G-Class EV ก็มา อัปเดตล่าสุดจาก Mercedes-Benz แบต 116 kWh ขับจริงได้ราว 380 กม.

แฟน G-Class จาก Mercedes-Benz ต้องมีกรี๊ดกันแน่ เพราะล่าสุดทางแบรนด์สามแฉกได้ออกมาอัปเดตถึงรถยนต์รุ่นใหม่ Mercedes-Benz G 580 เป็นครั้งแรกในรุ่น G ที่เปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้า พร้อมการดีไซน์ใหม่ ที่ยังคงความหรูหราพรีเมียม และเทคโนโลยีทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 4 ตัว แถมยังเตรียมโชว์คันจริงที่งาน Beijing Auto Show 2024 ประเทศจีน Mercedes-Benz G 580 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ประกบแต่ละล้อ ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา ให้กำลังสูงสุด 580 Ps...


สาวไปนัดบอด ลั่นหลังแต่งงาน ฝ่ายชายต้องซื้อบ้าน-รถ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000

สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขให้คู่เดท หลังแต่งงานต้องซื้อบ้าน-รถ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000 ลั่นถ้าทำไม่ได้ก็เท่ากับไร้ความสามารถ เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียลจีน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้ไปนัดบอด พร้อมยื่นเงื่อนไขให้กับคู่เดทของเธอ ที่ทำหลายคนได้ยินแล้วต้องสับสนไม่น้อย เมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงสาววัย 27 ปีคนหนึ่งในมณฑลจี๋หลิน ของจีน ได้เดินทางไปนัดบอด ซึ่งเธอไปสายสองชั่วโมง ทำคู่เดทไม่พอใจเล็กน...


รถพังคาปั๊มน้ำมัน เติมน้ำมันแต่ดันได้น้ำก๊อก โดนค่าซ่อมหลักแสน

กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมากในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่งขับรถ ไปเติมน้ำมัน แต่กลับได้น้ำก๊อกปนเปื้อนทำรถพังคาปั๊ม ประเมินค่าซ่อมหลักแสน ฝั่งเจ้าของปั๊มไม่ยอมรับผิดชอบ


VinFast เตรียมรุกตลาดไทย พร้อมเปิดตัวรถ EV 4 รุ่น ภายในปี 2024

หลังจากค่ายรถสัญชาติเวียดนามอย่าง VinFast ได้มาเปิดตัวในงาน Motor Show 2024 และเผยให้คนไทยรับรู้ถึงรถยนต์ไฟฟ้าเซกเมนต์ต่าง ๆ ตั้งแต่รถเล็กยันกระบะไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ VF Wild ล่าสุด VinFast เผยแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยภายในปี 2024 แถมไม่ได้มีแค่รุ่นเดียวด้วยนะ VinFast บริษัทผลิตรถยนต์ในเครือ Vingroup บริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 และเริ่มผลิตรถ EV รุ่นแรกในปี 2021 ก่อนจะเข้าจกทะเบียนบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ปี 2023...


หนุ่มขับ CBR กลับบ้าน หลุดโค้งสะพานใหม่ชลบุรี หัวฟาดพื้นเสียชีวิตสลด

หนุ่มขับ CBR กลับบ้าน หลุดโค้งสะพานใหม่ชลบุรี พุ่งชนราวกั้นสะพาน หัวฟาดพื้น หมวกกันน็อกแตก เสียชีวิตคาที่ เพื่อนที่มาด้วยกัน เผยนาทีสลด เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 29 เม.ย.2567 ร.ต.ท.พสิษฐ์ สุวรรณสว่าง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุช่วงโค้งทางลงสะพานใหม่เลียบชายทะเล ตอนที่ 5 ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเห...


ตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้า 2567 ขนส่งออกระเบียบเข้มคุมระบบ-แบตเตอรี่

กรมการขนส่งทางบก ออกระเบียบเตรียมพร้อมรองรับการ “ตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้า” ทั้งรายการตรวจระบบไฟฟ้าเครื่องหมายแสดงอันตราย ระบบขับเคลื่อน น้ำหล่อเย็น ระบบชาร์จแบตเตอรี่ และอุปกรณ์ต่าง ๆ


Mazda Arata ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้า ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Deepal S07

หลังจาก Mazda เปิดตัว EZ-6 รถยนต์ไฟฟ้าที่งาน Beijing Auto Show 2024 ถือว่าเป็นจุดสนใจของผู้ไปเดินงานไม่น้อย นอกจากจะเป็นรถ EV ที่จะทำตลาดในประเทศจีนแล้ว ยังทำให้ความร่วมมือระหว่าง Mazda และ ChangAn ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันในการผลิตรถ EV ด้วยนั่นเอง ทั้งนี้ไม่ได้มีแค่ Mazda EZ-6 ที่ได้รับความสนใจเท่านั้น แต่ยังมีรถเอสยูวีไฟฟ้าต้นแบบชื่อว่า Mazda Arata อีกคันด้วย Mazda Arata เอสยูวีไฟฟ้าเผยโฉมในประเทศจีน ได้รับการพัฒนาโดย Changan Mazda...


รถกระบะไฟฟ้าโตโยต้าประกอบในไทยครั้งแรก เริ่มทดลองวิ่งรถสองแถวในเมืองพัทยา

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้า Hilu


ภาคการผลิตไทยไม่ฟื้น ดัชนี MPI ติดลบเดือนที่ 18 แรงฉุดจากยอดผลิตรถยนต์หดตัว

สศอ. เผยดัชนี MPI มี.ค. 2567 อยู่ที่ระดับ 104.06 หดตัว 5.13% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้ดัชนี MPI ไตรมาสแรกของปี 2567 หดตัวเฉลี่ย 3.65% จากการผลิตยานยนต์ลดลงเป็นเดือนที่ 8 รับเศรษฐกิจในประเทศยังฟื้นตัวได้ช้าหลังปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนอยู่ในระดับสูง


Pakelo เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูงเปิดตัว CEO ใหม่พร้อม Brand Ambassador

Pakelo เจาะตลาดน้ำมันเครื่อง ยานยนต์สมรรถนะสูง เปิดตัว CEO “ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” ในงาน “SCARLET MUSEO นิทรรศการแห่งพลังการขับเคลื่อน”


อีกแล้ว! รอง สว.จราจร ถูกแท็กซี่เมาแล้วขับชนเสียชีวิต

สลด!แท็กซี่เมา ชนตำรวจจราจรดับ ขณะโบกรถงานวิ่งการกุศล บริเวณหน้าอู่รถเมล์บางเขน -ผู้บังคับบัญชา สั่งดูแลสิทธิ์ให้ครอบครัวเต็มที่ วัดแอลกอฮอล์สูง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


เปิดตัว Viltrox AF 40mm F2.5 เลนส์ฟูลเฟรมไซซ์กะทัดรัด เมาท์ Nikon Z

ค่ายเลนส์อิสระ Viltrox ประกาศเปิดตัวเลนส์ฟูลเฟรมรุ่นใหม่ในขนาดตัวกะทัดรัด ‘Viltrox AF 40mm F2.5’ สำหรับกล้องมิเรอร์เลสตระกูล Nikon Z ในน้ำหนักตัวเพียง 180 กรัม เท่านั้น เบาสุด ๆ แถมยังเตรียมตัวออกเวอร์ชัน Sony E ตามมาอีกด้วย! สำหรับ AF 40mm F2.5 ได้มีการเผยภาพออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วครับ โดยถือว่าเป็นช่วง Normal ใกล้เคียงสายตามนุษย์ ใช้ถ่ายได้ทุกอย่าง ให้เฟรมไม่กว้างหรือแคบเกินไป จะพกใช้ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ...


CARS24 สตาร์ทอัพซื้อขายรถมือสอง ปิดกิจการหลังทำธุรกิจในไทย 2 ปี

แพลทฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือ 2 ออนไลน์ ชื่อดังจากอินเดีย C


“XMAX CONNECTED” โดดเด่นไม่เหมือนใคร

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ “พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก” ด้วยการส่ง “NEW XMAX CONNECTED” โมเดลปี 2024 สู่ตลาดเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ MY LIFE, MY PRIDE … MY XMAX...หนึ่งเดียวต้อง MAX ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด ใหม่ “NEW XMAX CONNECTED” ยังคงมาพร้อมกับ MAX TO PASSION ด้วยรูปลักษณ์สุดสปอร์ต “X” MOTIF FULL LED ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่ชวนหลงใหลและโดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมทั้ง MAX TO...


ขบวนรถขนกากแคดเมียมถึงจ.ตากแล้ว 10 คัน | ข่าวเที่ยงเนชั่น | 30 เม.ย. 67 | PART 1

ขบวนรถขนกากแคดเมียมถึงจ.ตากแล้ว 10 คัน | ข่าวเที่ยงเนชั่น | 30 เม.ย. 67 | PART 1


ลองเพราะอยากรู้ Honda CR-V e:HEV RS ครองแชมป์ง่ายๆ ทำไมไร้คู่แข่ง?

Honda CR-V e:HEV รุ่น RS รถ SUV ระดับเรือธงค่าย Honda ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งยอดขายสูงสุดในคลาส ทำไมถึงไม่มีใครสู้ได้ ไปลองขับแล้วหาคำตอบกันครับ


งานเข้า! สายถุงบิ๊กแบ็กฉีกขาดจนเห็นกากแคดเมียม ระหว่างยกลง สั่งชะลอการขนย้ายออกไปก่อน

งานเข้า! ถุงบิ๊กแบ็ก สายถุงฉีกขาดจนเห็นกากแคดเมียมระหว่างยกลงจากรถ สั่งชะลอการขนย้ายออกไปก่อน


GAC เปิดตัวรถ EV ต้นแบบแห่งอนาคต 3 รุ่น สำหรับรถโดยสาร รถส่งของ และรถซิ่ง

แม้ว่าคนไทยจะเริ่มคุ้นเคยกับ GAC Aion Y Plus ครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่มาสักพักและแบรนด์ Hyper รถ EV ระดับพรีเมียมที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดในไทยล่าสุด แต่ในระดับสากล GAC Group ได้เปิดตัวรถ EV ต้นแบบ 3 รุ่น ที่ใช้งานแตกต่างกันในเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์ Car Culture series 3.0 ที่งาน Milan Design Week 2024 รถต้นแบบจาก GAC ประกอบด้วย รถสำหรับขนส่งสินค้า (City Box) รถสำหรับการขับขี่ในเมือง (City Pod) และรถทำความเร็ว (City Run) ซึ่งรถ EV ทั้ง 3 รุ่น...


ซูซูกิ ตั้ง “บุรินทร์ บุญวิสุุทธิ์” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เบิร์กแมน ซีรี่ส์ รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์นำเข้าพรีเมี่ยมสมรรถนะสูงรุ่นที่ดีที่สุดของซูซูกิ ภายใต้แคมเปญ บุกเบิกไปกับเบิร์กแมน ซึ่งการใช้แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ครั้งนี้ เนื่องจากตรงกับไลฟ์สไตล์ของสกู๊ตเตอร์...


นาทีชีวิต! หนุ่มไลฟ์ไปขับรถไป ยางระเบิดร่างกระเด็นดับ

นาทีชีวิต! หนุ่มไลฟ์ไปขับรถไป เกิดยางระเบิดรถเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นออกนอกรถดับ เพื่อนแห่อาลัย บอก คงเหนื่อยมาก


ขบวนรถขนแคดเมียม 6 คันถึงตากแล้ว รอขนเข้าโรงเก็บ

ขบวนรถขนย้ายกากแคดเมียมจากบางซื่อถึง จ.ตากแล้ว หลังล้อหมุนเมื่อคืน เตรียมรอขนเข้าสู่โรงเก็บ ณ จุดพักคอยวันนี้ วันที่ 30 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 เม.ย. 67) มีการขนย้ายกากแคดเมียมจาก บริษัท ล้อโลหะไทย เมททอล จำกัด เขตบางซื่อไปยัง จ.ตาก โดยปล่อยขบวนรถบรรทุกกากแคดเมียม จำนวน 6 คัน ออกเดินทางเมื่อช่วงเวลา 21.15 น. ซึ่งแคดเมียมชุดแรกถึง จ.ตากแล้ว รอขนเข้าสู่โรงเก็บ ณ จุดพักคอย สำหรับม...