ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตัดจบปัญหา คืนรถ BMW ให้แพรวพราว ลั่น ไม่ได้เห็นแก่เงิน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์กับอดีตภรรยา "แพรวพราว แสงทอง" ในส่วนของรถหรู BMW ที่แพรวพราวซื้อให้ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ล่าสุดมีประเด็นที่เจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปแจงพร้อมบอกว่ามาเอารถคืนไปได้เลย ค่างวด 700,000 ที่เหลืออยู่ไม่ขอผ่อนต่อ

โดยบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาอัดคลิปคู่กับรถหรูที่แพรวพราวซื้อให้ เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 พร้อมเผยว่า เมื่อคืนแม่ของลูกโทรมาหาถามถึงเรื่องรถ BMW คันนี้ ซึ่งเป็นรถที่อดีตภรรยาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2-3 ปีก่อน แต่ตอนนี้เลิกรากันไป ตนก็ยังใช้รถคันนี้ ส่วนรถกระบะ 4 ประตูฝั่งผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ซื้อให้แพรวพราวด้วยเงินสด แต่ BMW คันนี้เป็นเงินผ่อน ฝั่งอดีตภรรยาถามว่าตอนนี้รถหรูเหลือยอดต้องผ่อนอีก7 แสน จะผ่อนต่อไหม แต่ฝั่งตนไม่อยากผ่อนต่อแล้ว

เพราะในความรู้สึกคือรถคันนี้อดีตภรรยาซื้อให้ ชื่อก็เป็นชื่อของเขา ตนไม่ได้เป็นคนซื้อ เมื่อเขาจะเอาคืนเพื่อไปขายต่อตนก็โอเค งั้นก็เอาไปเลย ส่วนเงิน 7 แสนบาทจริงๆตนจะจ่ายเพื่อเอารถมาก็ทำได้ แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึก ถ้าเราเห็นแก่เงิน เราเอา 7 แสนบาทไปแลกกับรถเพื่อไปขายต่อก็ได้ แต่เราไม่ได้เห็นแก่เงินขนาดนั้น

ยืนยันว่ามาเอารถ BMW คนนี้ไปได้เลย ส่วนรถกระบะ 4 ประตูที่ตนซื้อก็ให้นำมาคืนเพราะตนไม่มีรถใช้และอะไรที่เป็นชื่อตนจะเอามาหมดเลย รถทุกคันที่ตนซื้อก็ซื้อเป็นเงินสดหมด ไม่เคยผ่อน ที่ออกมาชี้แจงก็เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย

"ต่อไปนี้ก็ต้องแบ่งแยกกัน เพิ่นก็บอกว่าจบกันแล้ว แยกกันแล้ว คือ แกเอาคันนี้ไปเลย ผมก็ต้องไป เอารถกระบะคืนมา เพราะผมไม่มีรถใช้

รถอะไรเป็นชื่อผม ผมก็เอามาหมดเลย ผมซื้อรถเข้าบ้าน ผมซื้อเงินสดหมดทุกค้น รถไม่เคยผ่อน

บางคนบอกทำไมต้องเอามาพูด มาดราม่าอีก

ถ้าวันหนึ่ง ไม่เห็นรถคันนี้ก็ต้องตามอยู่แล้ว เอาไปขายเหรอ เพิ่นบอกตอนนี้ไม่ได้เป็นหยังกันแล้ว

ต้องชัดเจนแล้วค่าใช้จ่าย โอเค บ่เป็นหยัง

ใครยังจะดราม่าว่า ข้อยเป็นคนขับ 7 แสน คือบ่กล้าจ่าย กล้าจ่ายอยู่ครับพี่น้อง อย่าดราม่าเด้อถ้า ผมจ่าย 7 แสน ผมเอาไปขายผมได้ 2 ถ้าน ผมได้กำไร ผมไม่ได้มักเงินขนาดนั้น ผมยังหาได้อยู่"

 

2024-04-14T10:49:43Z dg43tfdfdgfd