ปิดม่านงาน BIG MOTOR SALE 2024 กับ 10 วันแห่งความสุข

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG MOTOR SALE พร้อมด้วย ผู้ผลิต/จำหน่าย/ให้บริการผลิตภัณฑ์ยานยนต์แบรนด์ต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ได้เข้าร่วมเปิดโชว์รูมในงานภายใต้แนวคิดสำคัญของงาน BIG MOTOR SALE 2024 “เราจะยกโชว์รูมมาไว้ที่นี่..ไบเทค บางนา” ไม่มีการแถลงตัวเลขยอดจำหน่าย และยอดผู้เข้าชมงาน จำนวนของผู้เข้าชมงานพิจารณาได้จากความสุขความสำเร็จของการซื้อขายที่ได้เกิดขึ้นใน 10 วัน

ตลอด 10 วันของการจัดงาน ด้วยจำนวนผู้สนใจอยากชมอยากซื้อยานยนต์คันใหม่ที่ภายในงานมีไว้ให้เลือกครบ ทั้งรถยนต์เพื่อการใช้งานหลากหลายประเภทและมอเตอร์ไซค์ เครื่องยนต์สันดาป เครื่องยนต์ไฮบริด และยานยนต์ไฟฟ้ารวมทั้งเปิดให้มีการทดลองขับขี่เพื่อการตัดสินใจ ประกอบไปด้วย

รถยนต์-รถอเนกประสงค์ : TOYOTA / HONDA / MITSUBISHI / NISSAN / HYUNDAI / MERCEDES-BENZ / DEEPAL / SUZUKI/ MG / NETA / FORD / ROLLS-ROYCE / BMW / MINI / KIA / XPENG / ZEEKR / JEEP / PEUGEOT / VOLVO / AION / PORSCHE / BYD / MASERATI / ASTON MARTIN / POCCO / WULING

มอเตอร์ไซค์ : YAMAHA / HONDA / BMW / HARLEY-DAVIDSON / KTM / HUSQVARNA / ROYAL ENFIELD / SUZUKI / EM EV / FELO / RAPID / DECO / BENELLI / VMOTO / MANGOSTEEN

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ : ฟิล์มกรองแสง V-KOOL ผู้นำเข้าอิสระ ETON Group รถยนต์ใช้แล้ว BENZ BKK CERTIFIED / รถเศรษฐี รถดัดแปลง MHC รถบ้าน / MR.BIC และ WeChef รถเพื่อการประกอบอาชีพ / THAI SMILE BUS อุปกรณ์ตกแต่ง NR AUTO SEAT / SCD AUTO SEAT ล้อและยาง PP SUPER WHEEL เคมีภัณฑ์สำหรับรถยนต์ PROFESSIONAL CLEANING บริการสินเชื่อรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ KRUNGSRI AUTO

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสุข มีความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ เป็นไปตามเจตนารมณ์ของคณะกรรมการอำนวยการจัดงานตามแนวทางและจุดประสงค์ตั้งแต่เริ่มแรกของการจัดงาน BIG MOTOR SALE จะไม่มีการแถลงตัวเลขยอดจำหน่าย และยอดผู้เข้าชมงาน  

ทั้งนี้สามารถสอบถามตัวเลขการจำหน่ายยานยนต์ในแต่ละโชว์รูมของงาน BIG MOTOR SALE 2024 ได้จากผู้ประกอบการทุกแบรนด์ที่พร้อมให้ข้อมูล ส่วนจำนวนของผู้เข้าชมงานสามารถพิจารณาได้จากความสุขความสำเร็จของการซื้อขายที่ได้เกิดขึ้นใน 10 วันแสดงงาน รวมทั้งการนำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์

พบกับงาน BIG MOTOR SALE 2025 ซึ่งจะจัดให้ทุกปีได้ในเดือนสิงหาคมปีหน้า

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-09-02T03:15:47Z dg43tfdfdgfd