ข่าว

Trending:


สลดย่าพาหลานขี่ซาเล้งไปตลาด เจอรถพุ่งชนตกคูน้ำจมตายคู่

สลด ย่าพาหลาน 5 ขวบ ขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนตกคูน้ำจมเสียชีวิตทั้งคู่ย่าหลาน


ปั๊มน้ำมันคืนกำไรลูกค้า จัดโปรโมชัน เติม 200 ฟรี 200 ลดลิตรละบาท

คนแห่ต่อคิวตั้งแต่ตี 5 ปั๊มน้ำมันที่ระยอง จัดโปรโมชัน เปิดปั๊มครบรอบ 1 ปี เติม 200 ฟรี 200 บาท สำหรับรถ 100 คันแรก พร้อมลดราคาน้ำมันทุกชนิดลิตรละบาท


Hyundai ถ่ายทอดปรัชญาการสร้างรถแข่ง N Brand เข้าโค้งดี ลงสนามได้ ใช้งานทุกวันได้จริง

Hyundai หรือยอนเดในภาษาเกาหลี เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี (ปี 2025 ครบรอบ 50 ปี) บริษัทใหญ่ของ Hyundai Motor Group ที่ประกอบด้วย Hyundai, KIA และ Genesis เป็นบริษัทที่มียอดขายรวมทั้งปีเป็นอันดับ 5 ของโลก และมีสาขากว่า 200 แห่งทั่วโลกเลยทีเดียว


TTC Motor จัด Mini Motor Show ครั้งแรก! ในภาคอีสาน 25-27 พ.ค.นี้

TTC Motor จัด Mini Motor Show ครั้งแรก! ในภาคอีสาน 25-27 พ.ค.นี้ ส่วน TTC Motor พัฒนาการส่ง 6 โปร หวดวงสวิงกับลูกค้าแบบเอ็กซ์คูลซีฟ


ระทึก ! กระบะแซงสวนเลนระห่ำไม่สนรถทางตรง เฉี่ยวชนหวิดหายนะหมู่

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ นาทีอุบัติเหตุกระบะขับแซงสวนเลนขึ้นมาไม่สนรถทางตรง ก่อนเฉี่ยวชนจนรถเจ้าคลิปหวิดคว่ำตกน้่ำ ขับรถประมาทแย่มากทำคนอื่นเดือดร้อน


อัปเดตสเปก Rollei 35AF เพิ่มเติม Built-in Flash พร้อม Auto mode เป็นมิตรสำหรับมือใหม่

อัปเดตสเปกกันอีกครั้งสำหรับ ‘Rollei 35AF‘ ตำนานกล้องฟิล์ม 35mm ที่เล็กเบาที่สุดในโลก ที่ตอนนี้ถูกนำกลับมาทำใหม่พร้อมระบบ Autofocus เพิ่มเติมแฟลชแบบ Built-in มีปุ่มหน่วงเวลาสำหรับเซลฟีถ่ายตัวเอง และ Auto mode ใช้งานง่าย! สำหรับ Rollei 35AF มาพร้อมเลนส์ระยะ 35mm F2.8 ที่สามารถโฟกัสได้ใกล้สุดที่ระยะ 0.7 เมตร ครับ กับโครงสร้างชิ้นเลนส์ทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งจะแตกต่างกับ Rollei 35 และ 35s ในอดีตที่ใช้เลนส์ช่วง 40mm เป็นหลัก ได้เฟรมภาพที่กว้างขึ้น...


Hyundai จับมือ JWON จัดนิทรรศการ “IONIQ Powering Arts x JWON” ที่ IONIQ Lab ถึงวันที่ 18 มิถุนายนนี้

Hyundai Mobility ประเทศไทยจับมือร่วมกับศิลปิน JWON จัดนิทรรศการ “IONIQ Powering Arts x JWON” พร้อมโชว์การสร้างสรรค์ศิลปะบน IONIQ 5 ในรูปแบบ Art Car และรูปปั้นน้อง Dylie ขนาด 2 เมตร ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม - 18 มิถุนายนนี้ ที่ IONIQ Lab True Digital Park


ฮอนด้า เปิดให้ทดลอง Honda BENLY e: ฟรี! ทั่วกรุงเทพฯ

ไทยฮอนด้า จัดกิจกรรม ‘Honda BENLY e: Test Riding’ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าฮอนด้า ได้มาสัมผัส และทดลองขับขี่ ‘Honda BENLY e:’


อาจารย์วิทยาลัยดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังขับรถกลับจากสอน

อาจารย์วิทยาลัยดัง ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกตะแคงชนเสาไฟเสียชีวิต หลังขับรถกลับจากสอน เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ


1 มิ.ย.67 คนใช้รถ EV เตรียมปรับเกณฑ์ใหม่ เปิดสาเหตุทำไมประกันรถ EV ปี 67 ถึงมีราคาแพงกว่าปี 66?

ในปี 2024 ถือเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในแวดวงของธุรกิจประกันภัยเองก็เช่นกัน ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ช่วง ‘ประกันโควิด’ จนให้หลังมา 3-4 ปี ก็ดูเหมือนว่าวงการประกันภัยก็ยังต้องเจอกับพายุแห่งการเปลี่ยนแปลงลูกใหม่ที่ชื่อว่า ‘ประกันรถยนต์ไฟฟ้า’ และอื่นๆอีกมากมายที่จะต้องเตรียมรับมือในอนาคต และเมื่อเกิด ‘การเปลี่ยนแปลง’ การรับมือที่ดีที่สุดก็คือการ อัพเดทเทรนด์ ไอเดีย และ แนวโน้มใหม่ๆ...


หนุ่มสุดงง ติดโซลาร์เซลล์ หวังประหยัด แต่ค่าไฟพุ่งกระฉูด จากหลักพันเป็นหลักหมื่น

หนุ่มสุดงง ติดโซลาร์เซลล์ หวังประหยัด แต่ค่าไฟพุ่งกระฉูด จากหลักพันเป็นหลักหมื่น การไฟฟ้าถึงกับต้องขอวิเคราะห์ รูปแบบการใช้ไฟ วันที่ 20 พ.ค.2567 มีสมาชิกกลุ่มพวกเราคือบริโภครายหนึ่ง ออกมาโพสต์เล่าถึงความผิดปกติบางอย่างที่ทางการไฟฟ้ากำลังตรวจสอบอยู่ หลังติดโซลาเซลแต่ค่าไฟกลับขึ้นสวนทาง??? โดยสมาชิกบัญชีดังกล่าว ได้โพสต์ภาพบิลค่าไฟ พร้อมระบุว่า หน้าร้อนปีนี้ ทำไมทำให้ฉันหนาวสั่นสะท้านขนาดนี้ กฟภ.ช่ว...


เศรษฐา พบ Ducati Motor ย้ำไทยพร้อมรับการลงทุน ผลิตจยย.ไฟฟ้าสมรรถนะสูง

นายกฯ หารือ บริษัท Ducati Motor ย้ำศักยภาพความพร้อมของไทย เชิญชวนขยายการลงทุนผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงในไทย เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 20 พ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโรม ซึ่งช้ากว่ากรุงเทพฯ 5 ชั่วโมง) ที่ห้อง Earth Lab Creative Event Space โรงแรม Six Senses นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พบหารือกับนาย Andrea Gesi, Director and Member of the Board of Management of Ducati Motor Holding, Ducati Moto...


จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศในอนาคต

จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศ เช่นสหรัฐอเมริกา ในอนาคต


PTG เปิดงบ Q1 ยอดขายพุ่งเฉียด 5.5 หมื่น ลบ. ทะลุเป้าทุบสถิตินิวไฮ

PTG เปิดงบ Q1 ยอดขายพุ่งเฉียด 5.5 หมื่น ลบ. ปริมาณการขายน้ำมันโตทะลุเป้า 16.7% ทุบสถิตินิวไฮ 1,720 ล้านลิตร โชว์มาร์เก็ตแชร์สูง 21.8%


ลองซัด Ford Mustang 5.0L V8 GT มันดิบ แรง ขับสนุก คำรามเร้าอารมณ์

ลองขับ Ford Mustang 5.0L V8 GT รถสปอร์ตคาร์ตัว Top ของ Ford ในตลาดประเทศไทยตอนนี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง ประทับใจทั้งเรื่องสมรรถนะ และรูปร่างหน้าตา


ใครชอบความเร็ว! รอได้เลย นายกฯ ลุ้นไทย จัดแข่งฟอร์มูล่า 1 (F1) เร็วสุดปี 2027

นายกฯ เผยเตรียมรับข่าวดี ไทยอาจได้เป็นสนามแข่งฟอร์มูล่า 1 (F1) เร็วสุดปี 2027 พร้อมเล็งพื้นที่ใกล้อู่ตะเภาเป็นสนามแข่งรถ!


NEW MG CYBERSTER สเปคไทย ทดสอบสมรรถนะ ก่อนส่งมอบในเดือนกรกฎาคมนี้

เอ็มจี เผยความคืบหน้ายอดจอง NEW MG CYBERSTER ในประเทศไทยกว่า 1,000 คัน พร้อมนำรถพวงมาลัยขวาสเปคไทยทดสอบสมรรถนะก่อนทยอยส่งมอบรถในเดือนกรกฎาคม


สถาบันยานยนต์ ผนึก อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จัดสัมมนา “Automotive Summit 2024”

สถาบันยานยนต์ จับมือ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จัดงานสัมมนา “Automotive Summit 2024” วันที่ 19-20 มิ.ย.67 เช็คไฮไลต์ภายในงานที่นี่


วินฟาสต์ VF5 ราคา 4.5 แสนบาท ขาย EV ไม่รวมแบตเตอรี่

รถเวียดนาม วินฟาสต์ ยึดโมเดลธุรกิจขาย EV ไม่รวมแบตเตอรี่ หวังทำราคารถต่ำ แล้วให้ลูกค้าจ่ายค่าเช่าแบตเตอรี่รายเดือนแทน เปิดตัว A-SUV ขนาดเล็กรุ่น คาด VF5 ราคาประมาณ 4.5 แสนบาท ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ ต่อจากคอมแพกต์เอสยูวีไฟฟ้า VF e34 ที่นำเข้ามาขายก่อนในเดือนมิถุนายน


ลือหนักมาก ค่ายรถดังเตรียมปิดตัวในไทย ซูซูกิ โร่แจงอย่าเชื่อข่าวปลอม

ลือหนักมาก ค่ายรถดังเตรียมปิดตัวในไทย สั่งดีลเลอร์เร่งเคลียร์ ซูซูกิ โร่แจงไม่จริง ขออย่าหลงเชื่อข่าวปลอม แหล่งข่าวที่ไม่เป็นทางการจากทางบริษัท


ชมยานยนต์หลากยุคในงานรถโบราณ

“ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์” นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “งานประกวดรถโบราณ เป็นงานระดับประเทศที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 46 โดยแนวคิดของงานปีนี้คือ “สะท้อน และส่องทาง – Reflecting and llluminating the path” มาจากคำกล่าว “ศิลปะส่องทางให้แก่กัน” ซึ่งหมายความว่า ศิลปะต่างแขนงสามารถถ่ายทอดแนวคิด และรูปแบบถึงกันได้ เช่น ในช่วงทศวรรษ 1930 สถาปัตยกรรมแนว ART DECO เฟื่องฟู ส่งผลให้รถยนต์ LANCIA ARTENA ที่ผลิตออกมาช่วงนั้น...


โรลส์-รอยซ์ เปิดตัว ‘Cullinan Series II’ ลักชัวรี่เอสยูวีหรูหรามีระดับ

โรลส์-รอยซ์ เปิดตัว ‘Cullinan Series II’ และ Black Badge Cullinan Series II ลักชัวรี่เอสยูวีรถยนต์ที่มีการพัฒนาสูงในประวัติศาสตร์โรลส์-รอยซ์


ลือสะพัด ค่ายรถยนต์ชื่อดัง เตรียมปิดตัวในไทย ล่าสุดบริษัทโร่แจงด่วน

ว่อนข่าวสนั่นโซเชียล ค่ายรถดัง Suzuki เตรียมปิดกิจการในไทย ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Suzuki Motor Thailand ชี้แจงแล้ว


บุรีรัมย์ทำถึง! GT World สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก

บุรีรัมย์ทำถึง! GT World  สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก ผ่านไปแล้วกับสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตระดับลักชัวรี GT World Challenge Asia 2024 การแข่งขัน 4 ล้อรายการใหญ่แห่งปีที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นำศึกซูเปอร์คาร์หรูที่หาดูได้ยาก มาให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด  ฤดูกาลที่ผ่านมามียอดผู้เข้าชมกว่า 23 ล้านวิว ยอดเข้าถึงทุกแฟลตฟอร...


ผู้บริหาร Universal อยากลดทุนสร้าง ‘Fast and Furious 12’ ให้กลับสู่ท้องถนนแอลเออีกครั้ง

ดอนนา แลงลีย์ ผู้ดำรงตำแหน่งซีซีโอ และประธานของ NBCUniversal Studio Group ระบุว่า อาจลดทุนสร้างในแฟรนไชส์หลังจบ 'Fast 11'


ChangAn Deepal S05 เอสยูวีไฟฟ้าไซซ์เล็กกว่า S07 เตรียมเปิดที่จีน มีทั้ง EV และ EREV

หลังจาก ChangAn เปิดตลาดประเทศไทยด้วยแบรนด์ Deepal ที่มีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานคนไทยเลือกทั้งรูปแบบซีดานไฟฟ้า L07 และเอสยูวีไฟฟ้า S07 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดไทย หลังจากทำยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอันดับหนึ่งที่ 754 คัน ประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางตลาดจีนได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเตรียมเปิดตัว Deepal S05 เอสยูวีไซซ์กลาง เพื่อเจาะกลุ่มคนใช้งานรุ่นใหม่มากขึ้น คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 Deepal S05 หรือรหัส...


“อูรุส เอสอี” เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของ “แลมโบกินี”

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลมโบกินีอย่างเป็นทางการ เปิดตัว อูรุส เอสอี ซูเปอร์เอสยูวีระบบปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นแรกของแลมโบกินี นำเสนอดีไซน์รถยนต์แนวใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ เทคโนโลยีช่วยการขับขี่ที่เหนือชั้น และระบบส่งกำลัง 800 CV ที่ไร้คู่แข่ง ชูเวอร์ชัน PHEV เป็นรุ่นท็อปในตระกูลอูรุส ทั้งในด้านความสบาย ประสิทธิภาพ การปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ และประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับขี่ ผสานหัวใจสำคัญทั้ง 2...


เบนซ์ ซี-คลาส ปลั๊ก-อินไฮบริด ลดราคา 3 แสนบาท เสริมรุ่น C 350 e Night Edition

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เร่งปั้นยอดขาย Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ขุมพลังปลั๊ก-อินไฮบริด ด้วยการปรับฐานราคาและส่วนลดรวม 3 แสนบาท เหลือราคาขาย 3.05 ล้านบาท หลังจากคู่แข่ง BMW 330e อัดโปรโมชันหลักแสนบาทเช่นกัน


ไขปริศนา รถดูดส้วม ดูดที่บ้านเราเสร็จเอาไปปล่อยที่ไหน

หายสงสัยทันที รถส้วมโคราช หลังจากที่รถดูดส้วมที่บ้านเราเสร็จ จากนั้นเอาไปทำอะไรต่อ ไปปล่อยต่อที่ไหน บอกเลยว่าเป็นประโยชน์กับดินมาก


ค้นบ้านนายช่างโยธา กทม.ปมเรียกรับเงินสนามกอล์ฟ 9 ล. ซุกรถหรู-บิ๊กไบค์

เบื้องหลัง 4 หน่วยงาน ป.ป.ช.-บก.ปปป.-ป.ป.ท.-ปปง. บุกรวบนายช่างโยธา กทม. พร้อมพวก 4 ราย เรียกรับเงินแลกช่วยเหลือเวนคืนที่ดินสนามกอล์ฟ 3 ครั้ง 9 ล้านบาท ลุยค้นบ้านพบซุกรถหรู-บิ๊กไบค์-ปืน-ตั๋วจำนำทองคำ มีบ้าน-คอนโดเพียบ


กยท.ร่วมจัดงาน TyreXpo Asia 2024 เปิดตัวแบรนด์ยางล้อใหม่ "Greenergy Tyre"

การยางแห่งประเทศไทย ร่วมจัดงานมหกรรมยางล้อระดับนานาชาติ “TyreXpo Asia 2024” ที่ไบเทค บางนา ระหว่าง 15-17 พ.ค. 2567 พร้อมเปิดตัวแบรนด์ล้อยาง กยท. “Greenergy Tyre” ที่ใช้วัตถุดิบการผลิตจากยางพาราไทย ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน


ยอดจอง ZEEKR – XPENG เฉียด 600 คัน เตรียมผุดโชว์รูมไตรมาส 3

‘MGC-ASIA’ เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ (EV) เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เริ่มต้น 3 แห่ง ทำเลวิภาวดี ศรีนครินทร์ รามคำแหง


เอ็มจี ส่งมอบ MG EP PLUS เป็นแท็กซี่ VIP 2,000 คัน

เอ็มจี ทยอยส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV) MG EP PLUS เพื่อใช้เป็นรถแท็กซี่ วีไอพี (VIP) ให้บริการทั่วประเทศ โดย ออโต้ ไดร์ฟ อีวี (AUTO DRIVE EV)


หลักสูตรแรกในไทย Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครแล้ว

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดริฟต์รถ โดยหลักสูตรแรกในประเทศไทย


รถเก่าแลกรถใหม่ วอลโว่ เพิ่มมูลค่าให้ 300,000 บาท

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ เพิ่มมูลค่ารถเก่า เมื่อแลกซื้อรถวอลโว่คันใหม่ ตระกูลปลั๊ก-อิน ไฮบริด รวมแถมประกันภัย พ.ร.บ.


7 ผู้บริหารค่ายรถจีนยืนยันใช้ชิ้นส่วนผลิตรถของไทย 40-90% พร้อมดันไทยเป็นฮับอีวีอาเซียน

หนึ่งในประเด็นร้อนแรงที่ถูกจับตาและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื


ขั้นตอนการทำใบขับขี่ใหม่ 2567 มีอะไรบ้าง อบรมออนไลน์ได้ไหม

สรุปจบครบทุกขั้นตอน ทำใบขับขี่ใหม่ 2567 มีอะไรบ้าง อบรมออนไลน์ได้ไหม ต้องเตรียมอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ขั้นตอนการทำใบขับขี่ 2567 สำหรับรถยนต์ผู้ขอทำใบขับขี่ใหม่ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีและสำหรับจักรยานยนต์ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี โดยใบขับขี่สำหรับใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล มีอายุ 5 ปี และสำหรับใบขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลมีอายุ 2 ปี หากใครใบขับขี่หมดอายุ ผู้ขับขี่ควรต่ออายุใบขับขี่ก่อนวันหมด...


Audi ปรับศูนย์บริการรองรับ EV และ BEV ซ่อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูง

Audi ปรับศูนย์บริการหลังการขายสาขาเพชรบุรีให้เป็น EV Center และศูนย์ซ่อมรถ BEV พร้อมให้บริการ Technical & EV Battery Repair Center เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ


สวยและรวยมาก ส่องความหรู Porsche Cayenne แพรี่ ไพรวัลย์ ราคาไม่ต่ำกว่า 7 ล้าน

ล่าสุดทำเอาชาวเน็ต แห่เเสดงความยินดี สำหรับ "แพรี่ ไพรวัลย์" สำหรับรถใหม่ป้ายเเดงของเจ้าตัว มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท


CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก'

CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก' มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบเกียร์ 5 สปีด


อลังการ! Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 รวมตัวรถคัสต้อมมากสุดในไทย

อลังการ! Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 รวมตัวรถคัสต้อมมากสุดในไทย กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 งานรวมตัวรถคัสต้อมที่มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมอัดแน่นกิจกรรมล้นฮอลล์ ทั้งรถสร้าง รถคลาสสิค รถโบราณ และรถของเซเลปคนดัง เตรียมจัดขึ้นอย่างอลังการ ณ IMPACT Exhibition Center Hall 11-12 ในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้ โดยงานนี้ต่างชาติยกให้เป็น The Best Custom & Hot Rod Sh...


เบนซ์ รุ่นพิเศษไนท์ อิดิชั่น ค่าตัว 3.29 ล้าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) รุ่น C 350 e AMG Dynamic คือยนตรกรรมไซส์คอมแพกต์ ขุมพลังปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นยอดนิยมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยรุ่นพิเศษ “Night Edition” มาพร้อมการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ด้วยการผสานชุดแต่งเอเอ็มจี เข้ากับชุดแต่ง Night Package รอบคัน ทั้งกระจกมองข้างสีดำเงา กระจังหน้า กันชนหน้า และล้อแม็กซ์รมดำแบบ AMG 5-spoke aerodynamically ขนาด 18 นิ้ว ที่มาเสริมสร้างรูปลักษณ์แห่งความสปอร์ต ดุดัน...


Lamborghini Urus SE 2025 ปลั๊กอินไฮบริด 800 แรงม้า

Lamborghini Urus SE 2025 ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ ปิดตัวครั้งแรกในไทย ทรงพลังด้วยกำลังเครื่องรวม 800 แรงม้า เร่ง 0 – 100 ใน 3.4 วินาที วิ่งไกล ถึง 60 กม. ในโหมดไฟฟ้า เคาะราคาจำหน่ายเริ่มที่ 24.9 ล้านบาท


เปิดตัว FUJIFILM GF500mmF5.6 R LM OIS WR เลนส์ Super-Tele น้ำหนักเบา สำหรับมีเดียมฟอร์แมต

นอกจาก X-T50 และ GFX100S II แล้ว FUJIFILM ก็ได้เปิดตัวเลนส์สำหรับกล้องมีเดียมฟอร์แมตด้วยเช่นกันครับ กับ ‘FUJINON GF500mmF5.6 R LM OIS WR’ ช่วง Super-Telephoto น้ำหนักเบา สำหรับงานถ่ายภาพกีฬา สัตว์ป่า รวมไปถึงถ่ายนก ให้ระยะเทียบเท่าเลนส์ 396mm บนกล้องฟูลเฟรม ซึ่งเจ้า GF500mmF5.6 R LM OIS WR นับว่าเป็นเลนส์ที่มีทางยาวโฟกัสยาวที่สุดในไลน์ GF เลยก็ว่าได้ครับครับ แถมยังยืดทางยาวโฟกัสได้สูงสุดถึง 700mm (554mm บนกล้องฟูลเฟรม) เมื่อใช้งานร่วมกับ...


ปัญหาโลกแตก เมื่อเพื่อนบ้านชอบจอดรถหน้าบ้าน

สำหรับปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถขวางทาง เป็นปัญหาพบเจอได้บ่อยมาก เพื่อนบ้านบางคนขาดความเกรงใจและมารยาทในการอยู่ร่วมกันแบบส่วนรวม ผู้ใช้ TikTok @yignan โพสต์คลิปเพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้าน พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า "โมโหจริง ๆ แล้วจะเลี้ยวเข้ายังไงหรือใจดีมากไป ที่เคยยอมให้จอดแต่ก็เคยบอกไปแล้ว" โดยเวลาตี 2 กว่า ๆ กับเพื่อนบ้านที่ชอบจอดขวางหน้าบ้านไม่เกรงใจ เคยไปพูดคุยกันแล้วบอกที่บ้านมีรถเข้า-ออกตลอดเวลา แต่ก็นิ่งเฉยไม่มีการปรับปรุง


มิตซูบิชิ ไทรทัน ขับจริงประหยัดจริง

เปิดครบไลน์ผลิตแล้ว สำหรับ “ออล-นิวไทรทัน” รถกระบะเจนเนอเรชั่นที่ 6 ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกมิติ ตั้งแต่ภายในห้องโดยสารและรูปลักษณ์ภายนอกไปจนถึงแชสซีส์เฟรมหรือโครงรถแบบขั้นบันไดและเครื่องยนต์จากฐานการผลิตในประเทศไทย พร้อมส่งออกไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับกระบะตัวเตี้ยรุ่นย่อยล่าสุดก็คือรุ่นซิงเกิลแค็บ ตอนเดียว เกียร์ธรรมดา น้องใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพฝูงกระบะไทรทันที่พัฒนาเพื่อรองรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์...


หน้าที่ของ "โช้คอัพ" อุปกรณ์รับแรงกระแทกชิ้นสำคัญในรถยนต์

SHOCK ABSORBER หรือ โช้คอัพ ที่หลาย ๆ คนรู้กันโดยทั่วไปว่าหมายถึง อุปกรณ์ชิ้นสำคัญในรถยนต์ ทำหน้าที่ดูดซับแรงสั่นสะเทือนที่มาจากพื้นผิวถนน


บุกตลาดครั้งใหญ่ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez ตอบโจทย์ Gen Z

บริษัท อีเอ็ม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย เปิดตัวจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ EM Qarez ภายใต้แบรนด์ EM


รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร รู้เทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว

รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร พาไปรู้จักเทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว


รถป้ายแดง พุ่งชนเก๋ง เสยฟุตปาธพังยับ เจ็บ2 อ้างแฟนสาวขับ เผยอีกมุม

รถป้ายแดง พุ่งชนเก๋ง เสยฟุตปาธพังยับเยิน เจ็บ 2 ราย หนุ่มอ้างแฟนสาวเป็นคนขับ ชาวบ้านเล่าอีกมุม เผยยังมีชายอีก 2 คนลงมาจากรถ ลุกลี้ลุกลน เมื่อเวลา 01.36 น. วันที่ 17 พ.ค.2567 พ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนสุขุมวิท ช่วงแยกสัญญาณไฟจราจรโรงไม้ขีด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมือ...