ยานยนต์

Trending:


ยอดจอง ZEEKR – XPENG เฉียด 600 คัน เตรียมผุดโชว์รูมไตรมาส 3

‘MGC-ASIA’ เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ (EV) เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เริ่มต้น 3 แห่ง ทำเลวิภาวดี ศรีนครินทร์ รามคำแหง


สลดรับเปิดเทอม นักเรียนวัย 16 ขี่มอ'ไซค์หลุดโค้ง มุดใต้รถพ่วง ถูกลากร่างไป 100 เมตร

สลดรับเปิดเทอม นักเรียนวัย 16 ขี่มอ'ไซค์หลุดโค้ง มุดใต้รถพ่วง ถูกลากร่างไป 100 เมตร เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ คนขับงงขับเลนซ้ายดีดี มาชนได้ไง พ.ต.ต.วิรัตน์ ตระกูลไทย สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วงเหตุเกิดบนถนนสาย 349 หนองชากมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม บริเวณโค้งเกษตร หมู่ 4 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบ...


สาวขับรถ กลับจากส่งลูก เบรกไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีควันพุ่ง ไฟไหม้กลางถนน

สาวขับรถ กลับจากส่งลูก เบรกไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีควันพุ่งออกจากห้องเครื่อง ไฟไหม้กลางถนน หนีตายระทึก พลเมืองดีช่วยกันจับวุ่น คาดสาเหตุ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 ศูนย์วิทยุงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงออกตรวจสอบและระงับเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนฝั่งเข้า ชายหาดจอมเทียน ใกล้...


ระทึก ! กระบะแซงสวนเลนระห่ำไม่สนรถทางตรง เฉี่ยวชนหวิดหายนะหมู่

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ นาทีอุบัติเหตุกระบะขับแซงสวนเลนขึ้นมาไม่สนรถทางตรง ก่อนเฉี่ยวชนจนรถเจ้าคลิปหวิดคว่ำตกน้่ำ ขับรถประมาทแย่มากทำคนอื่นเดือดร้อน


เปิดจองเพิ่มแล้ว! ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 V 6

การเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่มีลูกค้าให้ความสนใจและจองเข้ามาเต็มจำนวน 350 คัน ภายในวันแรกของการเปิดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายผลิตอย่างใกล้ชิดในการจัดสรรรถเพิ่มเติมให้แก่ตลาดประเทศไทยเพื่อตอบรับความสนใจที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง


"T-90" รถถังหลักแห่งกองทัพรัสเซีย

อีกหนึ่งยุทโธปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับกองทัพรัสเซีย ซึ่งใช้งานรถถัง T-90 เป็นรถถังหลักในการสงครามครั้งนี้


บุรีรัมย์ทำถึง! GT World สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก

บุรีรัมย์ทำถึง! GT World  สอดผสานวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลก ผ่านไปแล้วกับสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตระดับลักชัวรี GT World Challenge Asia 2024 การแข่งขัน 4 ล้อรายการใหญ่แห่งปีที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นำศึกซูเปอร์คาร์หรูที่หาดูได้ยาก มาให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด  ฤดูกาลที่ผ่านมามียอดผู้เข้าชมกว่า 23 ล้านวิว ยอดเข้าถึงทุกแฟลตฟอร...


EM Motor เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez มั่นใจปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน

อีเอ็ม มอเตอร์ พร้อมส่งจักรยานยนต์ไฟฟ้า EM Qarez ดีไซน์โดดเด่นโดนใจ Gen Z ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 50-70 กิโลเมตร มั่นใจทั้งปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน


ราคาน้ำมันวันนี้ (13 พ.ค. 67) เช็กราคาดีเซล-แก๊สโซฮอล์ล่าสุด

ราคาน้ำมันวันนี้ (13 พ.ค. 67) ตามข้อมูลจาก บมจ.บางจากฯ แก๊สโซฮอล์ 95 จำหน่ายที่ราคาลิตรละ 38.95 บาท ส่วนแก๊สโซฮอล์ 91 จำหน่ายที่ราคาลิตรละ 38.38 บาท รายงานราคาดีเซลล่าสุด จำหน่ายอยู่ที่ลิตรละ 31.44 บาท ขณะที่ดีเซลพรีเมี่ยม (Hi Premium Diesel S B7) มีราคา ณ จุดจำหน่ายที่ 45.64 บาท สรุปราคาน้ำมันวันนี้ ดีเซล ไฮพรีเมียมดีเซล S ราคาลิตรละ 45.64 บาท ไฮดีเซล S ราคาลิตรละ 31.44 บาท เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ แก๊ส...


เบนซ์ ซี-คลาส ปลั๊ก-อินไฮบริด ลดราคา 3 แสนบาท เสริมรุ่น C 350 e Night Edition

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เร่งปั้นยอดขาย Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ขุมพลังปลั๊ก-อินไฮบริด ด้วยการปรับฐานราคาและส่วนลดรวม 3 แสนบาท เหลือราคาขาย 3.05 ล้านบาท หลังจากคู่แข่ง BMW 330e อัดโปรโมชันหลักแสนบาทเช่นกัน


รถทัวร์ ออนทัวร์ | ข่าวข้นคนข่าว | 10 พ.ค. 67 | PART 1

รถทัวร์ ออนทัวร์ | ข่าวข้นคนข่าว | 10 พ.ค. 67 | PART 1


เปิดรับจองล็อตใหม่ Ford Everest Platinum V6 3.0 เคาะราคา 2,279,000 บาท ตามเดิม

Ford Everest Platinum V6 3.0 จำนวนจำกัด 350 คัน ซึ่งเริ่มเปิดรับจองรอบ 2 ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. พร้อมยืนราคาเดิมที่ 2,279,000 บาท


รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร รู้เทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว

รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร พาไปรู้จักเทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว


สายโมฯ เตรียมพบพบงานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน

รายงานข่าวจาก บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมพบช่วงเวลาแห่งความเร้าใจที่มอบความมันส์ และคุ้มค่าเพียงปีละครั้ง กำลังจะเริ่มต้นขึ้นให้ทุกคนได้สัมผัสในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซลอน 2024’ ครั้งที่ 10 พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำหมุดหมายหนึ่งเดียวของปรากฏการณ์วัฒนธรรมคนรักรถแต่งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เตรียมอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นจัดแสดงที่เมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3...


สถาบันยานยนต์ ผนึก อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จัดสัมมนา “Automotive Summit 2024”

สถาบันยานยนต์ จับมือ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จัดงานสัมมนา “Automotive Summit 2024” วันที่ 19-20 มิ.ย.67 เช็คไฮไลต์ภายในงานที่นี่


รู้จัก "Car Icon" ฟีเจอร์ใหม่ Grab มาพร้อมโฆษณาท้ายรถ ให้เป็นที่จดจำ!

ทำความรู้จักฟีเจอร์ "Car Icon" ใหม่ล่าสุดจาก Grab ที่มาพร้อมไอเดียสุดล้ำ โฆษณาผลิตภัณฑ์ห้อยท้ายรถบนแอปฯ มือถือ จนเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ต!


เปิดตัว FUJIFILM GF500mmF5.6 R LM OIS WR เลนส์ Super-Tele น้ำหนักเบา สำหรับมีเดียมฟอร์แมต

นอกจาก X-T50 และ GFX100S II แล้ว FUJIFILM ก็ได้เปิดตัวเลนส์สำหรับกล้องมีเดียมฟอร์แมตด้วยเช่นกันครับ กับ ‘FUJINON GF500mmF5.6 R LM OIS WR’ ช่วง Super-Telephoto น้ำหนักเบา สำหรับงานถ่ายภาพกีฬา สัตว์ป่า รวมไปถึงถ่ายนก ให้ระยะเทียบเท่าเลนส์ 396mm บนกล้องฟูลเฟรม ซึ่งเจ้า GF500mmF5.6 R LM OIS WR นับว่าเป็นเลนส์ที่มีทางยาวโฟกัสยาวที่สุดในไลน์ GF เลยก็ว่าได้ครับครับ แถมยังยืดทางยาวโฟกัสได้สูงสุดถึง 700mm (554mm บนกล้องฟูลเฟรม) เมื่อใช้งานร่วมกับ...


รถถัง ไร้ปัญหา พร้อมดวล เดนิส คืนสังเวียน ONE 167

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต มีคิวคืนสังเวียนวัน ดวล เดนิส พูริช พร้อมเผยเป้าหมายคนสำคัญที่อยากจะขึ้นชกให้ได้ในปีนี้ ความเคลื่อนไหว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต จะขึ้นชกในกติกา คิกบ็อกซิ่ง พบกับ เดนิส พูริซ นักชกบอสเนีย/แคนาดา ในวันที่ 8 มิ.ย. 67 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทอง อารีน่า ในรายการ ONE 167 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.67 ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิ...


เมื่อตำรวจ เจอรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำชาวเน็ตแอบสงสัย จะถอดป้ายเพื่อ ?

ผู้ใช้ชื่อ __ssoq__ โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "ทุกคนล้วนมีเหตุผลที่ไม่ติดแผ่นป้าย ผมก็มีเหตุผลที่จะจับโดยไม่สนใจเหตุผลเช่นกัน" เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เรื่องแบบในคลิปเลยเกิดขึ้น แถมไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว แต่เจอรถหลายคันที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งที่กฎหมายก็ระบุชัดเจนว่า "หากผู้ใดไม่จัดให้รถที่จดทะเบียนแล้วมีและแสดงแผ่นป้ายแล ะเครื่องหมายการเสียภาษีประจำปี ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท"


“อูรุส เอสอี” เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของ “แลมโบกินี”

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลมโบกินีอย่างเป็นทางการ เปิดตัว อูรุส เอสอี ซูเปอร์เอสยูวีระบบปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นแรกของแลมโบกินี นำเสนอดีไซน์รถยนต์แนวใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ เทคโนโลยีช่วยการขับขี่ที่เหนือชั้น และระบบส่งกำลัง 800 CV ที่ไร้คู่แข่ง ชูเวอร์ชัน PHEV เป็นรุ่นท็อปในตระกูลอูรุส ทั้งในด้านความสบาย ประสิทธิภาพ การปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ และประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับขี่ ผสานหัวใจสำคัญทั้ง 2...


รวบแล้ว! ลูกค้าเติมน้ำมัน 500 ไม่จ่าย เด็กปั๊มใจเด็ดซิ่งไล่ตามข้าม 3 จังหวัด

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม ว่า มีหนุ่มใหญ่ 1 ราย ขับรถเก๋งวีออส สีเทา ป้ายทะเบียน กธ 3087 สระแก้ว เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม 500 บาท แต่พอเติมเสร็จทำทีขอสแกนจ่าย จังหวะนั้นก็ขับหนีออกไปจากปั๊มมุ่งหน้าไปยัง จ.เพชรบุรี หน้าตาเฉย ทางตำรวจประสานวิทยุ สภ.เขาย้อย สภ.ท่ายาง นำรถสายตรวจออกสกัดจับกุมและติดตามรถคันดังกล่าว...


หุ้น NEX หัวปักกระแทกฟลอร์ 29.23% 3 เดือนแรกส่งมอบรถ EV ได้แค่ 591 คัน

หุ้น NEX หัวปักกระแทกฟลอร์ 29.23% 3 เดือนแรกส่งมอบรถ EV ได้แค่ 591 คัน "นักวิเคราะห์" เผยการแข่งขันสูงจีนตีตลาดรถยนต์ไฟฟ้าหนัก NEX รับความท้าทายหลังตั้งเป้าทั้งปี 5,000 คัน


ผู้ใช้ Tesla เผย ใช้ผ้าชุบน้ำคลุมด้ามชาร์จ ช่วยให้ชาร์จเร็วขึ้นจริง!

รีวิวผู้ใช้งาน Tesla เผย ใช้ผ้าชุบน้ำคลุมด้ามจับหัวชาร์จ ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นจริง พร้อมเผยสาเหตุ ว่าทำไมถึงชาร์จเร็วขึ้น โดยเฉพาะในหน้าร้อน


พระครูปลัด แจงดราม่าถ่ายรูปกับรถป้ายแดง ย้ำกิเลสไม่ได้อยู่ที่วัตถุ

จากกรณี พระครูปลัดธีรธนัชณฤทธา เมตตธมโม ประธานภาคีเครือข่ายองค์กรพลังชาวพุทธ โพสต์ภาพยืนคู่กับรถยนต์หรูป้ายแดง ยี่ห้อ BYD ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค. 67 ที่ สถานปฏิบัติธรรมพุทธชยันตี สวนธรรมแสงเทียน อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พระครูปลัดธีระ เปิดเผยว่า วันนั้นได้เดินทางไปที่ จ.สมุทรปราการ และ ศรีนครินทร์ โดยไปกับพระ 3 รูป มีคนขับ 1 คน แต่รถเสียจึงนำไปซ่อม โดยรถป้ายแด...


ChangAn จับมือ Huawei แบตฯ CATL เปิดตัว Avatr 07 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ คู่แข่ง Model Y

หลังจาก ChangAn นำแบรนด์รถพรีเมียมอย่าง Avatr 11 และ Avatr 12 มาอวดโฉมในงาน Beijing Auto Show 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ในชื่อ Avatr 07 (หรือโค้ดเนม Avatr 15) ที่ผสานความร่วมมือระหว่าง ChangAn และ Huawei ในฐานะผู้พัฒนาระบบปฏิบัติการในตัวรถ รวมถึง CATL ผู้พัฒนาแบตเตอรี่อีกด้วย รวมถึงจะมีให้เลือกทั้งรูปแบบ EV และ EREV Avatr แบรนด์รถพรีเมียมในเครือของ ChangAn ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง ChangAn และ NIO ก่อตั้งเมื่อปี...


จับคาเต็นท์รถ พ่อค้า ยาปลุกเซ็กซ์-เซ็กซ์ทอย ยึดของกลางจำนวนมาก

ตำรวจไซเบอร์ บุกรวบพ่อค้า ยาปลุกเซ็กซ์-เซ็กซ์ทอย ตรวจยึดของกลางจำนวนมาก คาเต็นท์รถมือ 2 หลังทำการล่อซื้อจนรู้ที่จัดเก็บ วันที่ 10 พ.ค.2567 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผบก.สอท.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญชา ศรีสุข รอง ผบก.สอท.5 และ พ.ต.อ.กู้เกียรติ วงษ์พันธ์ ผกก.2 บก.สอท.5 นำหมายค้นศาลจังหวัดยะลา ที่ ค.4/2567 ลงวันที่ 9 พ.ค.2567 เข้าตรวจค้นจับกุมตัว นาย...


รถเก๋งชนเกาะกลางพลิกคว่ำไฟลุกท่วม คลอกร่างคนขับเสียชีวิตบนถนนพัฒนาการ

อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเกาะกลางพลิกคว่ำ เกิดไฟลุกท่วม คนขับ หมดสติติดอยู่ในรถถูกไฟคลอกร่างเสียชีวิตคาซากรถ เหตุเกิด บริเวณปากซอยพัฒนาการ 53/1


ChangAn Deepal S05 เอสยูวีไฟฟ้าไซซ์เล็กกว่า S07 เตรียมเปิดที่จีน มีทั้ง EV และ EREV

หลังจาก ChangAn เปิดตลาดประเทศไทยด้วยแบรนด์ Deepal ที่มีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานคนไทยเลือกทั้งรูปแบบซีดานไฟฟ้า L07 และเอสยูวีไฟฟ้า S07 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดไทย หลังจากทำยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอันดับหนึ่งที่ 754 คัน ประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางตลาดจีนได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเตรียมเปิดตัว Deepal S05 เอสยูวีไซซ์กลาง เพื่อเจาะกลุ่มคนใช้งานรุ่นใหม่มากขึ้น คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 Deepal S05 หรือรหัส...


Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ

Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท เรนาสโซ มอเตอร์ รีบคว้าซูเปอร์เอสยูวีปลั๊ก-อินไฮบริด ที่เพิ่งอวดโฉมในงาน Auto China 2024 มาเปิดตัวที่ไทย เป็นประเทศแรกในอาเซียน ใครอยากได้จ่ายเงินมัดจำ 10% จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ


กยท.ร่วมจัดงาน TyreXpo Asia 2024 เปิดตัวแบรนด์ยางล้อใหม่ "Greenergy Tyre"

การยางแห่งประเทศไทย ร่วมจัดงานมหกรรมยางล้อระดับนานาชาติ “TyreXpo Asia 2024” ที่ไบเทค บางนา ระหว่าง 15-17 พ.ค. 2567 พร้อมเปิดตัวแบรนด์ล้อยาง กยท. “Greenergy Tyre” ที่ใช้วัตถุดิบการผลิตจากยางพาราไทย ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน


Chery Malaysia ติดต่อเจ้าของอีวี Omoda 5 เพื่อเรียกคืนรถจากปัญหาเพลาล้อหลังแล้ว 60 คัน

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม Chery Malaysia อัปเดตว่าได้ติดต่อลูกค้า 60 ราย ที่เป็นเจ้าของรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Omoda 5 ในมาเลเซีย ซึ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาเพลาล้อหลังหัก โดยบริษัทได้ทำการนัดหมายให้ลูกค้าเหล่านี้เข้ามาเปลี่ยนเพลาที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว และในสัปดาห์หน้าจะอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการตรวจสอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวด้วยปัญหาเดียวกันอีก 540 คัน หลังจากวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ได้เกิดเหตุการณ์ Omoda 5 เพลาหลังหักออกจากกัน ต่อมาวันที่ 30 เมษายน...


มิตซูบิชิ ร่วม ปตท ศึกษา xEV ครบวงจร ตั้งแต่ผลิต-ส่งออก .

มิตซูบิชิ ประกาศความร่วมมือกับ ปตท. ร่วมกันศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ หรือ xEV ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรม สนับสนุนนโยบายความเป็นกลางทางคาร์บอน


รถตู้พรีเมียม Toyota Majesty 2024 มีอะไรใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้าน

พาไปดู รถตู้พรีเมียม Toyota Majesty 2024 มีอะไรใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้าน ชูพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งาน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก


เจ้าของบ้านสุดทน โดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน ถามชอบจังหน้าบ้านผมเนี่ย

ปัญหาโลกแตกที่คนมีบ้านมักพบเจอกันได้บ่อย ๆ และทำหัวจะปวดมากนักต่อนัก นั่นก็คือ การที่ถูกจอดรถขวางหน้าบ้าน ซึ่งปัญหานี้สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าของบ้านไม่น้อย ล่าสุด 12 พฤษภาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @nuii_sriracha โพสต์คลิปโดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน จะเอารถออกเพื่อไปประชุมผู้ปกครองก็ออกจากบ้านไม่ได้ ถามทำไมเขาชอบมาจอดขวางกันจังเลย เขาคิดอะไรอยู่


โตโยต้า ประกาศลงทุนชุดใหญ่ ทั้งรถ EV - AI - ซัพพลายเชน มูลค่าเฉียด 5 แสนล้านบาท

โตโยต้า ประกาศลงทุนชุดใหญ่ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า (EV) - ปัญญาประดิษฐ์ (AI) - ซัพพลายเชน มูลค่าเฉียด 5 แสนล้านบาท


ปั๊มน้ำมันคืนกำไรลูกค้า จัดโปรโมชัน เติม 200 ฟรี 200 ลดลิตรละบาท

คนแห่ต่อคิวตั้งแต่ตี 5 ปั๊มน้ำมันที่ระยอง จัดโปรโมชัน เปิดปั๊มครบรอบ 1 ปี เติม 200 ฟรี 200 บาท สำหรับรถ 100 คันแรก พร้อมลดราคาน้ำมันทุกชนิดลิตรละบาท


Honda Benly e ปล่อยเช่ากว่า 200 คัน พัฒนาสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ EV

ไทยฮอนด้า เผย ปล่อยเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV Honda Benly e แบบ B2C ไปแล้วกว่า 200 คัน ค่าเช่าเริ่มต้น 3,000 บาท/เดือน เร่งปรับปรุงสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ Honda e:Swap เพื่อรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้น


SABINA สตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 งบสวย แรงหนุนกำลังซื้อจาก Easy E-Receipt

SABINA ออกสตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 โกยรายได้ 906.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.7% วางเป้าหมายทั้งปีเติบโต 5-10% ส่วนหนึ่งจาก Easy E-Receipt กระตุ้นกำลังซื้อ


แท็กซี่เมากร่าง ต่อยคนขับรถตู้ ฉุนขับรถช้า

หนุ่มขับรถตู้เข้าเมืองกรุง ไม่ชินทาง ทำให้คนขับรถตู้ที่ขับตามหลังมาไม่พอใบบีบแตร ปาดหน้ารถลงมาต่อยไม่ยั้ง แถมมีกลิ่นเหล้าหึ่ง


หลบหน่อยคิงจะเดิน! Canon EOS R1 มิเรอร์เลสเรือธงที่แท้ทรู สุดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอประกาศพัฒนาแล้ว

หลังปล่อยให้แฟน ๆ คาใจหลังออก EOS R3 มาหลายปี ว่าคิงตัวจริงซีรีส์ 1 เมื่อไรจะมา ในที่สุด Canon ก็ประกาศพัฒนาแล้วครับ กับ 'EOS R1' ฟูลเฟรมมิเรอร์เลสเรือธงที่เกิดมาเพื่อเป็น 1 ในทุกด้าน ไม่ว่าจะภาพนิ่งหรือวิดีโอ ในบอดี้สุดแกร่งพร้อมรวมเทคโนโลยีขั้นสูงสุดไว้ในตัวเดียว!