ข่าว

Trending:


วินฟาสต์ บุกเบิกโปรแกรมแบตเตอรี่แบบเช่า จำหน่ายรถไฟฟ้าไร้แบตเตอรี่

วินฟาสต์ ยานยนต์ไฟฟ้าจากเวียดนาม เสนอนวัตกรรมบริการแบตเตอรี่ให้เช่าในรูปแบบสมาชิก ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต


เหล็กไหลของแทร่! รถพ่วงเข้าโค้งทำเหล็กที่บรรทุกมาไหลร่วงเกลื่อนถนน

รถพ่วง22ล้อบรรทุกเหล็กนั่งร้าน เข้าโค้งเกิดสเตย์รัดขาด ทำให้เล็กที่บรรทุกมาไหลพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน หวิดโดนชาวบ้าน


กระบะเสียหลักถนนลื่นพลิกคว่ำร่างกระเด็นออกนอกรถเจ็บ 2

กล้องชัด!กระบะเสียหลักถนนลื่นพลิกคว่ำร่างกระเด็นออกนอกรถเจ็บ 2 ส่วนรถพังเสียหายแทบทั้งคัน


BE8 คาดครึ่งปีหลังโตเด่น อานิสงส์รัฐเร่งเบิกจ่าย เร่งลงทุนนวัตกรรมเพิ่มขีดการแข่งขัน

BE8 คาดครึ่งปีหลังโตเด่น อานิสงส์รัฐเร่งเบิกจ่าย เร่งลงทุนนวัตกรรมเพิ่มขีดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ผู้นำธุรกิจที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของปีนี้จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรก และจะโดดเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยได้รับอานิสงส์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณข...


Chery Malaysia ติดต่อเจ้าของอีวี Omoda 5 เพื่อเรียกคืนรถจากปัญหาเพลาล้อหลังแล้ว 60 คัน

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม Chery Malaysia อัปเดตว่าได้ติดต่อลูกค้า 60 ราย ที่เป็นเจ้าของรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Omoda 5 ในมาเลเซีย ซึ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาเพลาล้อหลังหัก โดยบริษัทได้ทำการนัดหมายให้ลูกค้าเหล่านี้เข้ามาเปลี่ยนเพลาที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว และในสัปดาห์หน้าจะอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการตรวจสอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวด้วยปัญหาเดียวกันอีก 540 คัน หลังจากวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ได้เกิดเหตุการณ์ Omoda 5 เพลาหลังหักออกจากกัน ต่อมาวันที่ 30 เมษายน...


'มนพร' เร่ง ขสมก.จัดหารถเมล์ใหม่ 3,390 คัน ประเดิมเช่า พ.ย.นี้

“มนพร” เร่งจัดหารถเมล์ ขสมก.ล็อตใหม่ 3,390 คัน หวังรองรับจำนวนผู้โดยสารขยายตัว เปิดไทม์ไลน์เฟสแรกประเดิมเช่า 350 คันภายใน พ.ย.นี้ มั่นใจจัดหาแล้วเสร็จตามแผนภายในปี 2571 พร้อมโชว์ 12 โครงการเด่น ช่วง 8 เดือนเข้าเป้า


มิตซูบิชิ ร่วม ปตท ศึกษา xEV ครบวงจร ตั้งแต่ผลิต-ส่งออก .

มิตซูบิชิ ประกาศความร่วมมือกับ ปตท. ร่วมกันศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ หรือ xEV ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรม สนับสนุนนโยบายความเป็นกลางทางคาร์บอน


ใช้รถต้องรู้! 6 รถมือสองราคาถูก คุ้มค่าต่อการใช้งาน

ครั้งนี้เราจะมาเผย 6 รถมือสองราคาถูกกว่า มอเตอร์ไซค์ ซื้อไปใช้คุ้มแน่นอน เหมาะสมกำลังใครที่มีงบประมาณจำกัด และ มือใหม่หัด ทั้งหลาย


เมื่อตำรวจ เจอรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำชาวเน็ตแอบสงสัย จะถอดป้ายเพื่อ ?

ผู้ใช้ชื่อ __ssoq__ โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "ทุกคนล้วนมีเหตุผลที่ไม่ติดแผ่นป้าย ผมก็มีเหตุผลที่จะจับโดยไม่สนใจเหตุผลเช่นกัน" เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เรื่องแบบในคลิปเลยเกิดขึ้น แถมไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว แต่เจอรถหลายคันที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งที่กฎหมายก็ระบุชัดเจนว่า "หากผู้ใดไม่จัดให้รถที่จดทะเบียนแล้วมีและแสดงแผ่นป้ายแล ะเครื่องหมายการเสียภาษีประจำปี ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท"


รถถัง ไร้ปัญหา พร้อมดวล เดนิส คืนสังเวียน ONE 167

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต มีคิวคืนสังเวียนวัน ดวล เดนิส พูริช พร้อมเผยเป้าหมายคนสำคัญที่อยากจะขึ้นชกให้ได้ในปีนี้ ความเคลื่อนไหว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยไทย แชมป์โลก ONE รุ่น ฟลายเวต จะขึ้นชกในกติกา คิกบ็อกซิ่ง พบกับ เดนิส พูริซ นักชกบอสเนีย/แคนาดา ในวันที่ 8 มิ.ย. 67 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทอง อารีน่า ในรายการ ONE 167 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.67 ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิ...


แสตมป์ อภิวัฒน์ เบิ้ลโพเดี้ยม MSBK600 เปิดหัว มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ ที่ เซปังฯ

แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ควบ YAMAHA YZF-R6 คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยม รุ่น MSBK600 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ ที่ เซปังฯ เซอร์กิต บวกแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาลระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท...


แท็กซี่เชิดของ! ผู้โดยสารลงรถ เหยียบคันเร่งหนีทันที ข้าวของยังไม่ได้เอาลง เงินสดกว่า 1 หมื่น

แท็กซี่เชิดของ! ผู้โดยสารลงรถ เหยียบคันเร่งหนีทันที ข้าวของยังไม่ได้เอาลง เงินสดกว่า 1 หมื่น วันที่ 11 พ.ค.67 นางวสิพร สุนทรพฤกษ์ อายุ 57 ปี อาชีพขายของชำ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายเป็นชาย ขับรถแท็กซี่สีส้ม ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นหมายเลขทะเบียน หลังโชเฟอร์ขับรถหนี โดยที่ทรัพย์สินยังอยู่ในรถ นางวสิพร กล่าวว่า ได...