กะขี่มาอวดแต่โดนสวดยับ! จยย.แต่งซิ่งถูกสาดน้ำรถดับ หวิดมีเรื่อง

 

โจ๋แว้นจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ขี่เข้าดงเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกสาดรถดับสตาร์ทไม่ติด ฉุนจัดหวิดมีเรื่อง

 

(14 เม.ย.67) ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานระหว่างบ้านป่ายางไปจนถึงบ้านเหมืองแดง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในช่วงวันสงกรานต์จะมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งพื้นที่และต่างถิ่น มาเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงชาวเมียนมา ที่จะมาร่วมตัวกันบริเวณนี้ทุกปีซึ่งทุกปีเมื่อดื่มได้ที่มักจะมีเรื่องกันจะหนักมากหนักน้อยแล้วแต่ละปี

ซึ่งเหตุการณ์ตามคลิป เกิดเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่จุดบริเวณดังกล่าวมีการสาดน้ำกัน โดยช่วงเย็น เริ่มมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก 2 ข้างทาง สาดน้ำกันอย่างเมามัน แต่จู่ ๆ มีวัยรุ่นใส่เสื้อแดงแขนยาวขี่รถจักรยานยนต์าสีขาวแต่งโหลดเตี้ยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เมื่อขี่มาถึงบริเวณที่มีกลุ่มวัยรุ่นเล่นสาดน้ำอย่างเมามัน ใครผ่านไปมาก็สาด ก็ได้มีวัยรุ่นอีกคนใส่เสื้อเหลืองสาดน้ำใส่วัยรุ่นเสื้อสีแดง จนรถจักรยานยนต์ดับ ทำให้ไม่พอใจ มีปากเสียงกันขึ้น หวิดชกต่อยกัน แต่โชคดีที่มีเพื่อนๆในกลุ่มที่เล่นน้ำออกมาห้ามขอร้องอย่ามีเรื่องกัน

แต่ขณะเดียวกันก้มีกระแสโซเชียลเสียงแตกบอกให้ชกเลยมีแต่กร่างใส่กัน-บางคนต่อว่ารถไม่ดี เอาออกมาขี่ทำไม รู้ทั้งรู้เขาเล่นสาดน้ำกัน  บางคนก็บอกว่า กลัวรถดับก็นอนอยู่บ้าน บางคนบอกขยะสังคม

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-14T08:05:16Z dg43tfdfdgfd