MITSUBISHI ผงาดคว้ารางวัลแบรนด์น่าเชื่อถือและไว้วางใจสูงสุดกลุ่มรถ MPV

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi) คว้ารางวัลแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภคในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) รถในกลุ่มนี้คือรุ่น Mitsubishi Xpander และ Mitsubishi Xpander Cross พร้อมรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดย BrandAge

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ Mitsubishi Xpander และ Mitsubishi Xpander Cross ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด ครั้งแรกของมิตซูบิชิ ที่ทางเราเชื่อมั่นว่ารถใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือระดับได้อย่างแน่นอน”

Mitsubishi Xpander ถือเป็นรถที่มีความอเนกประสงค์ และการดีไซน์ค่อนข้างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และยังถือเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในปีงบประมาณ 2565 รองจาก Triton และ Outlander ส่วนในประเทศไทยก็สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 รองจาก Triton ด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 40 ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็ก

ด้าน Mitsubishi Xpander Cross ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถครอสโอเวอร์เอสยูวี สามารถตอบโจทย์สายลุยได้มากขึ้น มีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีความปลอดภัยเอกสิทธิ์ของ Mitsubishi

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Mitsubishi ยังได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด รุ่นแรกอย่าง New Xpander HEV และ New Xpander Cross HEV รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) พร้อมการขับขี่แบบ Mitsubishi e:MOTION จาก 3 เทคโนโลยี คือ ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบฟูลไฮบริด ที่เป็นการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า โหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ และระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง หรือ Active Yaw Control

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-11T09:02:51Z dg43tfdfdgfd