LUTUS CARS ผุด แฟลกชิป สโตร์ กลางเมือง เจาะลูกค้าซูเปอร์คาร์

ธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus Cars อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่นี้บนพื้นที่ 200 ตรม. ใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้าน 

แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้สร้างขึ้นด้วยแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทางแบรนด์ ตั้งแต่การออกแบบภายในที่เรียบหรู เน้นธีมสีเทาเข้ม-ดำ ที่เป็นโทนสีของแบรนด์ 

ตกแต่งด้วยโคมไฟวงกลมขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lotus Cars ทุกแห่งทั่วโลก รวมทั้งโทนสีแสงไฟที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสปอร์ต ดิบ เท่ สะท้อนกลิ่นอายคาแรกเตอร์ของแบรนด์

“ปัจจุบัน เรามุ่งหวังให้แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากขึ้น โดยเลือกเปิดที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งลักชัวรีแบรนด์เนมระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของทั้งนัก   ช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก”

ธีรพงศ์กล่าวว่า แฟลกชิปสโตร์ นี้ยังต้องการขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้าถึงและสัมผัสรถ Lotus Cars ได้กว้างขวางและใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น 

ส่วนแผนการตลาดเพื่อสร้งการเติบโตของธุรกิจเชิงกลยุทธ์ มีความพร้อมที่จะสร้างโอกาสทางการตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

โดยปัจจุบัน โลตัส มี อีวี ทำตลาด 2 รุ่น ได้แก่ LOTUS EMEYA ที่เปิดตัวในงาน Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ที่ผ่านมาในฐานะ Hyper-GT และ LOTUS ELETRE ในฐานะ Hyper-SUV ที่ตอบสนองอรรถรสการขับขี่และความสามารถรองรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ 

“LOTUS EMEYA” อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 2.78 วินาที  ส่วน “LOTUS ELETRE” อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.  2.95 วินาที ในรุ่น R

ทั้ง 2 รุ่น .shกำลังสูงสุด 905 แรงม้า แรงบิด 985 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ระบบ Double Motor แบตเตอรี่ ความจุ 112 kWh 

2024-04-13T06:35:39Z dg43tfdfdgfd