FERRARI 812 GTS - MANSORY STALLONE 10 คันในโลก

Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE 10 คันในโลก 

   

10 คันในโลก Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS 

โดย MANSORY เป็นชื่อค่ายชุดเเต่งที่ออกแบบมาเพื่อ Super Car เท่านั้น และคนมาปลุกกระเเส ชุดเเต่งค่ายนี้คือ ลิซ่า  BLACKPINK ได้ออกมาโพสต์ VDO ตาม Platform ต่างๆ ทั้งใน TikTok, Instagram และ Youtube ผ่านช่อง LLOUD Official ซึ่งเผยให้เห็นรถยนต์คู่ใจของน้อง ที่แปลงโฉมเต็มรูปแบบมาจากสำนักแต่งสัญชาติเยอรมันแห่งนี้ ยิ่งเป็นการปั่นกระแสให้คนสนใจมากยิ่งขึ้น วันนี้เลดี้จะพามาเจาะรถยนต์ Ferrari 812 GTS ที่โมจาก MANSORY 

Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS ซึ่งใช้พื้นฐานจาก Ferrari 812 GTS เป็นการแปลงโฉมในรูปแบบ "MANSORY Bespoke" สั่งได้ดั่งใจปรารถนา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสำนักแต่งจาก MANSORY ได้นำเสนอ Ferrari Gran Turismo ที่ได้มีการแปลงโฉมอย่างเต็มรูปแบบถึง 3 เจเนอเรชั่น ออกสู่สายตาประชาชีทั่วมุมโลกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยใช้พื้นฐาน Body ของ 599 GTB, F12 และ Ferrari 812 Superfast ซึ่งเป็นเวอร์ชันเปิดประทุน และสำหรับในปีนี้ก็ตามมาด้วย "MANSORY Stallone GTS (MY21)" สำหรับ "MANSORY Stallone GTS (MY21)" ยังคงผสมผสานความลงตัวตั้งแต่ภายใน ภายนอก รวมถึงอัพเกรดประสิทธิภาพการขับขี่ให้ทรงพลัง ด้วยส่วนประกอบตัวถังจากคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยการใช้สีดำทั้งหมด ช่วยเสริมให้มัดกล้ามดูดุดันทรงเอกลักษณ์สวยงามสมกับราคา ผ่านประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี การออกแบบจึงมักคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ โดยเลือกใช้วัสดุคาร์บอนที่เบาเป็นพิเศษ เพื่อใช้ในชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ สเกิร์ตหน้า,  สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง และดิฟฟิวเซอร์ ซึ่งส่วนประกอบทั้งหมดนี้ที่จากด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ผสานความเป็นอิตาลีได้อย่างลงตัว ด้วยฝีมืออันประณีตของ MANSORY

 

ภายห้องโดยสารรื้อทำใหม่ จัดเต็มด้วยการหุ้มวัสดุหนังแท้ที่เน้นความนุ่มนวลสะดวกสบาย ตัดเย็บด้วยมือทั้งหมด ใช้โทนสีน้ำเงินตัดเด่นด้วยสีขาวดูหรูหรา  พวงมาลัยทรงสปอร์ตหนังสลับคาร์บอนไฟเบอร์ออกแบบมาพิเศษ แป้นเหยียบอลูมิเนียม มีการปักตรา Mansory บนเบาะนั่ง พรมวางเท้า และที่ธรณีประตูสร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร

ขุมพลัง วางหน้า V12 ไร้ระบบอัดอากาศ ขนาด 6,496 ซีซี เพิ่มกำลังจากของเดิมมาอีก 30 ตัว เป็น 830 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 22 เป็น 740 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.8 วินาที ไวขึ้น 0.2 วิ ท๊อปสปีดจากเดิมสุดที่ 340 ก็เพิ่มเป็น 345 กม./ชม. โดยยังส่งกำลังด้วยเกียร์คลัทช์คู่ 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังเช่นเคย 

 

2024-04-09T09:28:23Z dg43tfdfdgfd