ใจหายโดดหนีตาย! ไฟโชนเผาเบนซ์หรูวอด เจ๊ผวาคว้าสายยางฉีดน้ำร้านแก๊ส

ระทึกทั้งถนน ไฟลุกโชนไหม้เผาเบนซ์หรู หนุ่มเจ้าของโดดหนีตาย ก่อนเพลิงเผาวอดทั้งคัน เผย ซื้อใช้มา 2 ปีรถเดิมๆไม่ได้เสริมแต่งอะไร ขณะที่เจ๊หมวย เจ้าของร้านแก๊สใกล้กันสุดผวา

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ฝั่งขาออก มุ่งหน้าอำเภอไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรีบนำรถน้ำดับเพลิงรุดไปฉีดน้ำดับไฟ

เมื่อไปถึงพบเพลิงลุกไหม้รถเก๋งเบนซ์ รุ่น C43 สีขาว ทะเบียน 3 ขร 4369 กทม.อย่างรุนแรงเพลิงโหมไหม้ท่วมทั้งคันรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบฉีดน้ำสกัดใช้เวลาอยู่นานกว่า 10 นาทีไฟจึงมอดดับ แต่รถเบนซ์ถูกไฟเผาเสียหายหมดทั้งคัน

นายพิทักษ์พงษ์ อายุ 49 ปี เจ้าของรถ เล่านาทีระทึก กำลังขับรถไปที่อำเภอบางเลน จ.นครปฐม รถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆก็มีอาการเหมือนเร่งไม่ขึ้น ตัดสินใจขับเข้ามาจอดข้างทาง พอจอดสักพักก็มีเสียงดังขึ้นมาจากฝากระโปรงหน้า ตอนนั้นตกใจมากรีบวิ่งไปหลังรถและอยู่ห่างๆไว้ก่อน ตอนแรกก็ยังไม่เห็นควันหรือไฟลุกไหม้ แต่สักพักไม่นานก็เริ่มมีควันขึ้นมาจากห้องเครื่องแล้วเกิดเป็นไฟลุกไหม้ขึ้น

"รถคันนี้เป็นรถเดิมๆ ไม่ได้ไปแต่งเติมเพิ่มอะไรเลย เป็นรถที่ไปซื้อต่อเขามาใช้งานได้ประมาณ 2 ปีกว่าๆแล้ว ยังงงอยู่เลยว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้มาจากสาเหตุอะไรกันแน่"

ด้านเจ๊หมวย อายุ 73 ปี เจ้าของร้านขายแก๊ส บอกว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังมองไปก็เห็นคนขับรถวิ่งหนีมาทางนี้แล้ว เห็นควันไฟค่อยๆมากขึ้นก่อนลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ตกใจมากเพราะที่บ้านมีแก๊สอยู่จำนวนมาก ต้องเอาน้ำไปฉีดบริเวณรอบบ้านเพื่อให้เกิดความชื้นป้องกันไว้ก่อน

โชคดีที่ลมพัดไปอีกทาง ถ้าลมพัดมาทางบ้านซึ่งมีทั้งถังแก๊สและของเก่าเกรงว่าจะได้รับความเสียหายตามมา พอไฟดับแล้วก็รู้สึกดีใจ โล่งใจมาก แต่ก็ยังไม่หายตกใจ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ใจหายโดดหนีตาย! ไฟโชนเผาเบนซ์หรูวอด เจ๊ผวาคว้าสายยางฉีดน้ำร้านแก๊ส

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-20T12:12:27Z dg43tfdfdgfd