เร่งตามหาเจ้าของ!! ทำปืนต่อสู้รถถังพร้อมใช้งาน ตกหน้ารีสอร์ท

วันที่ 19 เมษายน 2567 ที่จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภาค 6 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบรรพตพิสัย เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด กว่า 10 ตัว ตามเส้นทางต่างๆ อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ หลังพบเครื่องยิงจรวดต่อสู้รถถัง M72 พร้อมกระสุนพร้อมใช้งาน ตกอยู่ บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลบางตาหงาย อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อช่วงสายของวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

นายกเทศมนตรีปืนโหด ควงเมีย บุกยิงถล่มเพื่อนบ้านฉุนถูกร้องเรียน

ลูกชายตำรวจสาดกระสุนปืนในงานบุญ ชาวบ้านฮือปิดโรงพัก!

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิดนครสวรรค์ ได้ตรวจสอบรอยนิ้วมือ อย่างละเอียด แต่ก็ไม่พบรอยนิ้วมือแฝงที่เครื่องยิงจรวด M72 แต่อย่างใด โดยในช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงได้ส่งเครื่องยิงจรวดM72 ไปตรวจสอบ ที่ตำรวจภูธรภาค 6 จังหวัดพิษณุโลก เพื่อตรวจสอบที่มาว่าเป็นของหน่วยงานใดแล้ว

พันตำรวจโท ธีรยุทธ ฟูแสง ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรบรรพตให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ หน้าที่ตำรวจภูธรภาค 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบรรพตพิสัย ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปอีก 24 ชั่วโมงตั้งแต่ที่รับแจ้ง ซึ่งตอนนี้ยังก็ไม่พบ ลักษณะผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด เนื่องจาก จุดที่พบเจอเครื่องยิงจรวด M72 ห่างไกลจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างมาก แต่ตอนนี้ การตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็แคบลงเรื่อยๆ แล้ว คาดว่าจะพบผู้ต้องสงสัยได้ในเร็วๆนี้

ด้าน นายเทวัญ ชาญเชาว์ เจ้าของรีสอร์ท บอกว่า  หลังจากที่พบอาวุธปืนสงครามไม่ทราบชนิด ตกอยู่หน้ารีสอร์ท จึงได้รีบโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ คิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การข่มขู่อย่างแน่นอน เพราะตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่า น่าจะมีคน ทำตกไว้ที่หน้ารีสอร์ทของตนเองเท่านั้น หรืออาจจะมีใครยักยอก หรือขโมยมาเตรียมเอาไว้ขาย แต่เกิดผิดพลาดอะไร จึงนำมาโยนทิ้ง ก็เป็นไปได้

2024-04-19T10:55:06Z dg43tfdfdgfd