เจ้าของร้านเศร้า เข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ออกมาเพลิงไหม้จยย.-รถยนต์วอด 17 คัน

หนุ่มร้องไห้ไฟไหม้ร้านซ่อมจักรยานยนต์วอด 16 คันรถยนต์ 1 คัน ขณะเดินเข้าห้องน้ำออกมาพบไฟลุกไหม้ลามรวดเร็ว ไม่ได้อะไรติดมือออกมา

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 27 ก.ค.2567 ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ มุ่งคลีบกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่2 บ้านขนงพระไต้ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงาน พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก. พร้อมประสานรถดับเพลิง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังโหมไหม้ บ้านเดี่ยว 3 ห้องชั้นเดียว ที่เปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ รถดับเพลิง อบต.ขนงพระ อบต.หนองน้ำแดง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง ช่วยฉีดน้ำดับเพลิงสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านคนอื่น เนื่องจากมีชุมชนหนาแน่น ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสงบ

จากการเข้าตรวจสอบ พบว่าบ้านถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง รถจักรยานยนต์ ที่ลูกค้านำมาซ่อมถูกเพลิงไหม้เสียหายรวม 16 คัน รถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

สอบถามนายศิวพงษ์ หรือบิ๊ก อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านยืนร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ ให้การว่า วันนี้ได้เปิดร้านตามปกติ หลังทานข้าวเที่ยงได้เดินเข้าห้องน้ำในบ้าน กลับออกมาหน้าร้านพบไฟกำลังลุกไหม้ โดยไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ตกใจร้องให้คนช่วย แต่ด้วยภายในร้านมีคราบน้ำมันที่พื้น ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟลุกไหม้รวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุ ต้องรอฝ่ายพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งความเสียหายประมาณหลายแสนบาท ส่วนบ้านที่อยู่ข้างเคียง เจ้าของบ้านไม่ติดใจเอาความ เพราะไม่เสียหายมากมาย อีกทั้งเจ้าของร้านต้นเพลิงเป็นคนดี จึงไม่ติดใจอะไร

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เจ้าของร้านเศร้า เข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ออกมาเพลิงไหม้จยย.-รถยนต์วอด 17 คัน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-27T12:55:04Z dg43tfdfdgfd