เก๋งปริศนาชนแท่งเหล็ก จอดทิ้งไร้คนขับ เจ้าของกลับมาเอารถตกใจ เจ้าหน้าที่รอตรึม

เก๋งปริศนาชนแท่งเหล็ก จอดทิ้งไร้คนขับ เจ้าของกลับมาเอารถตกใจ เจ้าหน้าที่รอตรึม

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 26 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.หนองคาย พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ ว่าพบรถเก๋งประสบอุบัติเหตุ บริเวณด้านหลังเทศบาลเมืองท่าบ่อ ไม่พบผู้ขับขี่ หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีเทา เสียหลักชนอยู่กับแท่งเหล็ก สภาพรถด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย ส่วนเจ้าของรถไม่พบในที่เกิดเหตุ อีกทั้งรถล็อกประตูไว้ เจ้าหน้าที่จึงกั้นบริเวณดังกล่าวไว้เพื่อรอตรวจสอบ

ต่อมาได้มี น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาว ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุพร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว โดย น.ส.กมลพรกล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า คืนที่ผ่านมาตนพร้อมเพื่อนๆ ได้เดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงในอำเภอท่าบ่อ ขณะเดินทางกลับตนเข้าใจว่าถนนด้านหลังเทศบาลเป็นถนนริมแม่น้ำโขง สามารถขับรถได้ แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นแท่งเหล็กขวางกั้นทางไว้ ด้วยความตกใจจึงหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับแท่งเหล็ก เมื่อตั้งสติได้จึงได้โทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ โดยล็อกรถไว้ในที่เกิดเหตุ และตนไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตนกลับมาดูรถจึงตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตนพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดกับทรัพย์สินของทางราชการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายในรถแต่ไม่พบ จึงได้นำรถมาเก็บไว้ที่ สภ.ท่าบ่อ เนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการของเทศบาลเมืองท่าบ่อเสียหาย เพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เก๋งปริศนาชนแท่งเหล็ก จอดทิ้งไร้คนขับ เจ้าของกลับมาเอารถตกใจ เจ้าหน้าที่รอตรึม

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-03-26T08:31:48Z dg43tfdfdgfd