อีก30เมตรถึงบ้าน กระบะเมา แหกโค้ง ตกถนน ถูกประตูรถหนีบร่างดับคาที่

อีก30เมตรถึงบ้าน ชายเมาขับกระบะ แหกโค้ง ตกถนน ถูกประตูรถหนีบร่างเสียชีวิตเมียเศร้า เปิดปมไม่ติดใจการเสียชีวิต ด้าน เพื่อนร่วมวง เผยเหตุขับรถออกไป

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เม.ย.2567 พ.ต.ท.ดิเลก เอี่ยมเล่ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาแบรงแกรก รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ บริเวณถนนซอยคอนกรีตหลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ-คันคลองชลประทาน ม.11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ลักษณ์ รัตนถาวร ผกก.สภ.เขาแบรงแกรก, แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพ กู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉาง

อีก30เมตรถึงบ้าน ชายเมาขับกระบะ แหกโค้ง ตกถนน ถูกประตูรถหนีบร่างเสียชีวิตเมียเศร้า เปิดปมไม่ติดใจการเสียชีวิต ด้าน เพื่อนร่วมวง เผยเหตุขับรถออกไป

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมายืนดูบนถนนจำนวนมาก บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้ง พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บจ9737 อุทัยธานี ด้านคนขับพลิกตะแคงตกข้างถนน ในลำคลอง ส่วนคนขับผู้เสียชีวิตชื่อ นายไกรกูล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี สภาพศพตกลงไปข้างประตู ถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที้ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบรองรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองฉาง นำรถยกแบบมีเครน มายกรถยนต์ เพื่อนำร่างผู้ตายให้แพทย์ชันศูนย์พลิกศพ โดยใช้เวลา 20 นาที จึงนำร่างออกมาได้

จากสอบถาม นางสาลี (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมกับผู้ตายได้ออกไปที่วัดดงประดาพระ เพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิต จนถึงเวลา 20.00 น. ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนไม่ทราบว่าผู้ตายหายไปไหน

นางสาลี กล่าวต่อว่า จนมาช่วงเช้าวันนี้ ทราบจากเพื่อนบ้านว่า สามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนพร้อมลูกก็รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งการเสียชีวิตของสามีตนไม่ติดใจ

นางสาลี กล่าวอีกว่า เนื่องจากเวลาผู้ตายเมาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำ ขับรถตกถนนบ้าง มีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ประจำ จึงไม่ติดใจ และขอศพเจ้าหน้าที่ไปประกอบพิธีทางศาสนา

ด้าน เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากับตนที่ร้านค้า หลังจากนั้นผู้ตายก็แยกไปดื่มอีกวง จนกลางดึกผู้ตายบอกว่าจะออกไปเอาโทรศัพท์ แล้วหายไปเลย จนเช้านี้ตนมาที่วัดทราบข่าวว่าเพื่อนที่กลับไปเอาโทรศัพท์ขับหลุดโค้งตกถนนทางเข้าบ้านเสียชีวิต

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อีก30เมตรถึงบ้าน กระบะเมา แหกโค้ง ตกถนน ถูกประตูรถหนีบร่างดับคาที่

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-13T05:23:52Z dg43tfdfdgfd