หลวงพ่อเมียน พระเกจิดังปลุกเสกทะเบียนรถสวยในรอบ 5 ปีให้ขนส่งนำไปประมูล

หลวงพ่อเมียน เกจิอาจารย์ดัง ปลุกเสกทะเบียนเลขสวยให้ขนส่งจังหวัด นำไปประมูลหาเงิน เผยทะเบียนเลขสวยถูกถามถึงมากที่สุด หลังมีงูเข้าบ้าน 

วันที่ 11 เม.ย.2567 ที่วัดจะเนียงวนาราม ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ได้ทำพิธีเจิมทะเบียนรถเลขสวยหมวด กพ จำนวน 301 เลขหมาย ของสำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ขนส่ง ร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมากและถือว่าเป็นรอบ 5 ปี ที่หลวงพ่อเมียนเจิมทะเบียนรถให้

นายสุเทพ กุมุท ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าการนำทะเบียนรถเลขสวยมาทำพิธีที่วัดจะเนียงวนารามแห่งนี้ เนื่องจากหลวงพ่อเมียน เป็นเกจิอาจารย์ที่คนทั่วไปรู้จักกันดี ถือว่าเป็นการโชคดีที่หลวงพ่อ ได้ทำพิธีให้ เป็นสิริมงคลแก่คนที่ประมูลไปแล้วนำไปติดกับรถ จึงใช้เอาช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นประเพณีสำคัญของคนไทยเอามาเป็นฤกษ์ในการทำพิธี

หลวงพ่อเมียน พระเกจิดังปลุกเสกทะเบียนรถสวยในรอบ 5 ปีให้ขนส่งนำไปประมูล

โดยได้เริ่มมีการประมูลทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.-26 เม.ย.นี้ โดยเงินที่ได้จากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ปีที่ผ่านมาจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนถึง 3.7 ล้านจากยอดประมูลได้ 16 ล้านบาท นำมารณรงค์การลดอุบัติเหตุในจังหวัด

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า สิ่งที่น่าแปลกใจของการประมูลทะเบียนเลขสวยในปีนี้ เลข 444 และ 4444 ในห้วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีคนสอบถามมามากที่สุด อาจจะเป็นเพราะมีการติดตามข่าว ที่มีงูเข้าบ้านเลขที่ 444 หมู่ 4 บ้านวังหิน ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเฉพาะเจ้าของบ้านอายุ 44 เมื่อวันที่ 5 เดือน 4 ที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เลขตอง 4 กับ โฟร์ 4 ไม่พอขาย มีคนถามหามากที่สุด หลังมีข่าวงูเข้าบ้าน

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หลวงพ่อเมียน พระเกจิดังปลุกเสกทะเบียนรถสวยในรอบ 5 ปีให้ขนส่งนำไปประมูล

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-11T10:57:37Z dg43tfdfdgfd