หนุ่มลูกครึ่งเมายาเค ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด

28 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 03.06 น. ร.ต.ท.ศักยภาพ ชัยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจอดข้างทาง ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว ป้ายทะเบียน จ.ระยอง ทราบชื่อเจ้าของรถ ชื่อ นายมัทชิว อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คนขับได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า

เร่งสืบสาเหตุ "น้องน้ำ" เสียชีวิต ญาติยังติดใจ ไฟช็อตหรือโรคประจำตัว?

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมคืนบ่อฝังกลบ

รองเจ้าคณะจังหวัด-เณร-พราน มอบตัว ปฏิเสธข้อหาล่าสัตว์ป่า

ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาดถึง 5 คัน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าของรถเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ ซองซิบ ข้างในบรรจุผงสีขาว ซึ่งเป็นยาเสพติด ตกอยู่ภายในรถ บริเวณเบาะนั่ง 1 ซอง และพื้นที่ที่วางเท้า 1 ซอง

เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม นายมัทชิว กล่าวว่า ดื่มเหล้ามาแค่แก้วเดียว และไม่ได้เมา ส่วนตอนเกิดเหตุ โทรศัพท์ตนเกิดแบตเตอรี่หมด จะเอื้อมไปหยิบสายชาร์จ สุดท้ายรถเกิดเสียหลักชน พร้อมยืนยันอีกว่า ไม่เมา 100 เปอร์เซ็นต์ 

เมื่อสอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า เห็นรถยนต์เก๋งขับส่ายไปส่ายมาก่อนจะเซเข้ามาชนรถที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย

สุดท้าย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นถาม นายมัทชิว จึงยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาเสพติดประเภทเคตามีน ประกอบกับดื่มสุรามา จนจำเหตุการณ์ไม่ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

2024-04-28T04:37:27Z dg43tfdfdgfd