หนุ่ม 15 ช็อก ขี่รถอยู่ดีๆ กระสุนปริศนายิงถากขา ไม่รู้มาจากไหน รีบบิดหนีตาย

ขี่รถอยู่ดีๆ กลายเป็นผู้ประสบภัย หนุ่ม 15 ช็อก กระสุนปริศนายิงถากขา ไม่รู้มาจากไหน กลัวไม่กล้าจอด รีบบิดหนีตาย กลับบ้านไปหาแม่ แจ้งกู้ภัยพาส่ง รพ.

วันที่ 21 เม.ย. 2567 ร.ต.ท กฤษณะ สมอารมณ์ สายตรวจตำบลคลองอุดมชลจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิง อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านริมบึง หมู่ 2 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรอยเลือดเปรอะเปื้อนเสื้อกีฬาที่ถูกถอดไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน ส่วนบริเวณรถจักรยานยนต์ยังพบคราบเลือดของผู้บาดเจ็บ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ ทราบว่านางกัลจริยา มารดาของนายเอ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ ได้โทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินทวงศ์ นำตัวส่งรักษาที่ รพ.พุทธโสธร แล้ว

ตำรวจสอบถามเพื่อนบ้าน

ร.ต.ท.กฤษณะ จึงโทรสอบถามนางกัลจริยา เปิดเผยว่า ขณะตนอยู่ในบ้าน เห็นลูกชายรีบขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด บอกว่าโดนยิง แต่ไม่รู้ว่าใครยิง เพราะตอนขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน ผ่านถนนหลังหมู่บ้านก็รู้สึกชาขา เมื่อก้มดูก็รู้ว่าถูกยิงที่ต้นขาซ้าย ด้วยความตกใจจึงไม่ได้จอดรถ รีบบิดรถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านมาหาแม่

เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอแพทย์ทำการรักษานายเอ ก่อนจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามหามือยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่ม 15 ช็อก ขี่รถอยู่ดีๆ กระสุนปริศนายิงถากขา ไม่รู้มาจากไหน รีบบิดหนีตาย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-21T14:58:30Z dg43tfdfdgfd