สาวไปนัดบอด ลั่นหลังแต่งงาน ฝ่ายชายต้องซื้อบ้าน-รถ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000

สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขให้คู่เดท หลังแต่งงานต้องซื้อบ้าน-รถ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000 ลั่นถ้าทำไม่ได้ก็เท่ากับไร้ความสามารถ

เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียลจีน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้ไปนัดบอด พร้อมยื่นเงื่อนไขให้กับคู่เดทของเธอ ที่ทำหลายคนได้ยินแล้วต้องสับสนไม่น้อย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงสาววัย 27 ปีคนหนึ่งในมณฑลจี๋หลิน ของจีน ได้เดินทางไปนัดบอด ซึ่งเธอไปสายสองชั่วโมง ทำคู่เดทไม่พอใจเล็กน้อย แต่เมื่อเขาได้เห็นเธอ ความรู้สึกโกรธก็ค่อย ๆ หายไป เพราะเธอมีรูปลักษณ์ที่ดีไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ความคิดของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้ยินทัศนคติของเธอ

โดยหญิงสาวเผยว่า หากเขาต้องการแต่งงานกับเธอ เขาต้องเป็นฝ่ายซื้อบ้าน ซื้อรถ จ่ายสินสอด และที่สำคัญควรให้เงินเธอใช้เดือนละ 10,000 หยวน หรือราว 51,000 บาท

"ถ้าคุณต้องการแต่งงานกับฉัน อย่างน้อยคุณต้องซื้อรถยนต์ บ้าน แล้วก็ออกสินสอด คุณควรให้เงินฉันใช้เดือนละ 10,000 หยวนเป็นค่าขนม พร้อมเครื่องประดับและเครื่องสำอาง"

ตามรายงาน หญิงสาวมีแนวคิดเช่นนี้เพราะเธอเคยทำงานในวงการศัลยกรรมมาก่อน (ปัจจุบันว่างงาน) งานอดิเรกคือเล่นไพ่นกกระจอกและเข้าคลินิก ดังนั้นเธอจึงมองว่าความงามเป็นสิ่งสำคัญและมีค่าของผู้หญิง ซึ่งสาเหตุที่เธอมานัดบอดสาย เพราะมัวแต่เสริมสวยเพื่อสร้างความประทับใจให้เขา

ส่วนฝ่ายชายนั้นอายุ 28 ปี เป็นพนักงานของบริษัทไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ถึงแม้การงานจะค่อนข้างมั่นคงแต่เขาก็ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของหญิงสาว ทั้งนี้ เมื่อเทียบกับรูปลักษณ์ของเธอที่ถูกใจเขาแล้ว เขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากคล้อยไปตามความคิดของเธอ

แต่น่าเสียดายที่หญิงสาวบอกว่าเธอไม่ชอบผู้ชายใส่แว่น จึงเลือกปฏิเสธเขาไป จากนั้นเธอก็เข้าไปคุยกับแม่สื่อเป็นการส่วนตัวว่า สินสอดทองหมั้นและชีวิตหลังแต่งงานนั้นจำเป็นสำหรับเธอ หากฝ่ายชายไม่สามารถทำให้ได้ นั่นก็แปลว่าเขาไร้ความสามารถและไม่ต้องมาพบเจอเธออีก

ขอบคุณที่มา sohu

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวไปนัดบอด ลั่นหลังแต่งงาน ฝ่ายชายต้องซื้อบ้าน-รถ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-30T04:58:32Z dg43tfdfdgfd