สายตรวจ ไล่กวดรถโจ๋แต่งซิ่ง เสียหลักชนจยย.ชาวบ้านเจ็บ2 ตำรวจสาหัส2 โจ๋หนีรอด

สายตรวจ ไล่กวดรถโจ๋แต่งซิ่ง เสียหลักพุ่งชนจยย.ชาวบ้านเจ็บ 2 ราย ตำรวจสาหัส 2 ราย ส่วนโจ๋ซิ่งหนีรอด เร่งล่าตัวแล้ว

วันที่ 29 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกวันที่ 28 มี.ค. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ พูลนิล รองสว. สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ ที่ถนนทางเข้าอำเภอสามพราน หน้าประตู 3 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ หมู่7 ต.สามพราน อ.สามพราน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 ซีซี สีน้ำตาล ทะเบียน ตราโล่ 75354 ล้มอยู่ข้างรถกระบะอีซูซู ดีแม็ก สีครีม ทะเบียนนครปฐม กลางถนนพบ ส.ต.ต วรกันต์ เป้าไธสง อายุ 23 ปี ส.ต.ต สหรัฐ ภู่ขาว อายุ 23 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สามพราน แต่งเครื่องแบบนอนได้รับบาดเจ็บอยู่

กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่ง รพ.สามพราน ที่จุดกลับรถพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ ล้มคว่ำพังเสียหาย มีชาย 1 ราย และน.ส.จุฑามณี อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.มหาชัย2 และยังมีรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีแดง ล้มอยู่กลางถนน

นายนพรัตน์ อายุ 33 ปี อาชีพไลน์แมนเจ้าของรถ จยย.ฮอนด้าคลิก กล่าวว่า ตนไปส่งของให้ลูกค้าขากลับมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีจยย.มีชายวัยรุ่นขี่มาด้วยความเร็ว และมีรถจยย. ของตำรวจเปิดไฟไซเรนขี่ไล่ตามมาจนมาถึงจุดกลับรถที่เกิดเหตุ จากนั้นมีรถจยย.ผู้บาดเจ็บอีกคันกำลังจะเลี้ยวกลับรถข้ามถนน ทำให้รถจยย.ของตำรวจเบรกไม่ทันพุ่งชนกับรถจยย.เวฟที่เลี้ยวกลับรถ

จนรถทั้ง 2 คันกระเด็นและรถจยย.ของสายตรวจ กระเด็นมาชนรถของตน และไถลไปชนรถกระบะ ที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วน รถจยย.วัยรุ่นที่ขี่หนีตำรวจ ก็รีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และจะตรวจดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุและจะติดตามวัยรุ่นที่หลบหนีเจ้าหน้าที่มาสอบสวนและตรวจสอบประวัติต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สายตรวจ ไล่กวดรถโจ๋แต่งซิ่ง เสียหลักชนจยย.ชาวบ้านเจ็บ2 ตำรวจสาหัส2 โจ๋หนีรอด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-29T04:15:05Z dg43tfdfdgfd