สลด! ชาวกัมพูชาเหมารถซื้อของฝั่งไทยฉลองสงกรานต์ รถเสียหลักตาย-เจ็บเพียบ

เกิดเหตุสลด! ชาวกัมพูชา พาพี่น้องมาซื้อของฝั่งไทยที่ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จะเอาไปฉลองสงกรานต์ ขากลับทางลาดชัน ใส่เกียร์ต่ำไม่ได้ เสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิต 5 เจ็บ 11

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ฝั่งประเทศกัมพูชา ห่างจากชายแดนประมาณ 5 กิโลเมตร หลังเกิดเหตุ โรงพยาบาลบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากจุดผ่อนปรนชายแดนช่องสายตะกู จึงประสานขอเข้าพื้นที่ เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงพยาบาลที่ใกล้สุดของกัมพูชา 70 กิโลเมตร และประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ร่วมเดินทางไปช่วยเหลือ

สลด! อดีตครูเสียชีวิตในบ้านนานนับปี จนเหลือแต่โครงกระดูก

สลด! ลูกชายคลั่งเผาทั้งเป็นพ่อป่วยติดเตียง อ้างอยากให้พ้นทุกข์

ที่เกิดเหตุเป็นทางลาดชัน ลึกประมาณ 10 เมตร พบรถไถแบบนั่งขับตกอยู่ด้านล่าง พบมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 11 ราย มี 6 ราย อาการสาหัส ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.บ้านกรวด และ รพ.ประโคนชัย และนำผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 6 ราย ส่งไปรักษาต่อ ที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์

จากการสอบถาม นายแจ๊ะ อายุ 45 ปี คนขับรถไถ เล่าว่า ตนเองพาพี่น้องในเครือญาติรวม 16 คน นั่งกระบะพ่วงรถไถขับมาชายแดนไทย เพื่อมาซื้อของจะเอาไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ ขากลับช่วงกำลังจะลงเนินตนพยายามใส่เกียร์ต่ำ แต่ใส่เกียร์ไม่เข้า จากนั้นรถได้ไหลลงเนินเบรกไม่อยู่พุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ จนญาติพี่น้องกระเด็นกระจัดกระจายได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งในจำนวนผู้เสียชีวิตมีภรรยาตนด้วย ส่วนลูกสาวอาการสาหัส

2024-04-13T02:19:19Z dg43tfdfdgfd