สยอง! หนุ่มขี่จยย.ไปซื้อของถูกเทลเลอร์เหยียบดับคาถนน ก่อนหลบหนี

สุดสยอง หนุ่มขี่จยย.ไปซื้อของแต่งบ้าน ถูกรถเทรลเลอร์ชนก่อนเหยียบทับร่างแหลก ก่อนหลบหนีไม่ทราบเส้นทาง

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2567 ศูนย์วิทยุกรุงเทพ รับแจ้งเหตุรถเทลเลอร์เหยียบมอเตอร์ไซค์แล้วหลบหนี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณปากทางถนนพระราม3ซอย52 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 6ขค7009 กทม. และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายหลาว ทองลาย อายุ 46 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวกลุ่มชาติพันธ์ุ สวมเสื้อยืดสีฟ้า สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีกรม ใส่กางเกงขายาวสีดำ

ซึ่งคาดว่านายจ้างน่าจะให้ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาซื้อของตกแต่งบ้าน เนื่องจากผู้ตาย ทำงานรับจ้างเป็นกรรมกรในกิจการตกแต่งต่อเติม สอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง ต่างไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านค้าร้านอาหาร ก็มัวแต่ทำงานเลยไม่ได้สังเกต ว่าที่เกิดเหตุมีอะไร

เห็นอีกทีก็มีคนถูกรถเหยียบไปแล้ว ส่วนรถคันที่เหยียบก็หนีไป มองไปที่รถคล้ายๆ รถเทรลเลอร์ที่มีตู้ขนาดใหญ่ แต่ไม่รู้มุ่งหน้าไปทางไหน ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพางได้ประสานไปยัง นายจ้าง เพื่อให้ได้รับทราบว่าลูกน้องเสียชีวิต และจะสืบหารถคันก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สยอง! หนุ่มขี่จยย.ไปซื้อของถูกเทลเลอร์เหยียบดับคาถนน ก่อนหลบหนี

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-08T09:01:35Z dg43tfdfdgfd