สกัดจับ แว้นสายหมอบ นอนขี่ท่ายาก แซงซ้ายขวา สุดหวาดเสียว ป่วนกรุง

สน.บางเขน สกัดจับเด็ก แว้นสายหมอบ นัดรวมตัว 50 คันแข่งรถ นอนขี่ท่ายาก แซงซ้าย แซงขวา เร่งเครื่องเสียงดัง บนถนนรามอินทรา จับหนุ่มวัย 26 ยึดจยย.

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 5 ก.ย.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป, พ.ต.ท.ดิเรก จันทร์ทรง สวป. สั่งการให้ ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา, ร.ต.ต.คมสันต์ รักการ รอง สวป.สน.บางเขน นำกำลังสายตรวจชุดที่ 2 และชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ป้องกันเหตุอาชญากรรมและรถแข่งในทางถนนรามอินทรา

พบว่าบริเวณปากซอยรามอินทรา 14 มีกลุ่มรถจักรยานยนต์แข่งประมาณ 50-60 คัน ขับขี่บิดเร่งเครื่องพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงไล่ตามและสกัดจับได้ 1 คัน ผู้ขับขี่คือนายสามารถ อายุ 26 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น ซุปเปอร์คับ หมายเลขทะเบียน 3 ขฐ 5516 กทม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.อนันต์ กล่าวว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกันออกกวดขันจับกุมกลุ่มบุคคลที่รวมตัวแข่งรถในทาง ก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน โดยบริเวณถนนรามอินทรามีการแจ้งการแข่งรถในทางอยู่บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณปากซอยรามอินทรา 14

พบรถจักรยานยนต์ขับขี่บิดเร่งเครื่องด้วยความเร็วแซงซ้าย แซงขวารถคันอื่นในลักษณะหวาดเสียว โดยขับนอนหมอบ ซึ่งเป็นการขับขี่รถที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น อันอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น และครั้งนี้สามารถสกัดจับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไว้ได้

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับรถ" ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สกัดจับ แว้นสายหมอบ นอนขี่ท่ายาก แซงซ้ายขวา สุดหวาดเสียว ป่วนกรุง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-05T05:02:53Z dg43tfdfdgfd