รถไฟฟ้าสายสีชมพู แจงชิ้นส่วนหล่นใส่รถเก๋ง ยันไม่ใช่ชิ้นส่วนของรถไฟฟ้า

รถไฟฟ้าสายสีชมพู ชี้แจงกรณีหนุ่มโวยวัตถุปริศนาหล่นลงมาใส่รถเก๋ง ยันไม่ใช่อุปกรณ์จากขบวนรถไฟฟ้า เป็นเพียงชิ้นส่วนจากรถจักรยานยนต์รุ่นหนึ่งเท่านั้น

จากกรณี นายสมชาย โชติจันทราภรณ์ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยนักจัดการทั่วไป เทศบาลนครนนทบุรี ร้องเรียนผ่านสื่อ ว่าเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 67 ช่วงบ่าย ขณะที่ตนขับรถเก๋งจะพาลูกชาย 2 คน กลับบ้าน จู่ๆ ได้มีวัตถุปริศนาหล่นลงมาใส่รถของตนตรงขอบประตูหลังด้านซ้าย โดยเสียงวัตถุที่ตกมากระทบใส่รถเสียงดังมาก จนทำให้ลูกที่นั่งอยู่ในรถตกใจ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนกำลังขับรถอยู่ในช่องทางเบี่ยงเพื่อเข้าถนนรัตนาธิเบศร์มุ่งหน้าไปแยกแคราย ฝั่งขาเข้า บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจแห่งหนึ่ง

ต่อมาเวลา 09.30 น. วันที่ 29 มี.ค. 67 เพจเฟซบุ๊ก รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า NBM ชี้แจงชิ้นส่วนที่ร่วงใส่รถเก๋งเจ้าหน้าที่เทศกิจ ไม่ใช่! อุปกรณ์จากขบวนรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู

บริษัท นอร์ทเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (NBM) ผู้รับสัมปทาน โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ชี้แจงกรณี เจ้าหน้าที่เทศกิจร้องเรียนสื่อว่ามีวัตถุปริศนาจากรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพูร่วงใส่รถเก๋งขณะพาลูกกลับบ้านว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าวได้เข้ามาร้องเรียน และเขียนใบคำร้องที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) ในเวลา 08.30 น. ของวันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานความปลอดภัย (Safety) และเจ้าหน้าที่สถานี ได้ชี้แจง และทำความเข้าใจกับผู้ร้องเรียนไปแล้วว่าไม่ใช่ชิ้นส่วนของรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เป็นเพียงชิ้นส่วนจากรถจักรยานยนต์รุ่นหนึ่งเท่านั้น ซึ่งผู้ร้องเรียนก็ได้รับทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว และยังยืนยันร่วมกันว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์มากกว่า และขอนำชิ้นส่วนดังกล่าวกลับไป.

(อ่าน "ข่าวโซเชียล" ทั้งหมดที่นี่)

2024-03-29T06:03:47Z dg43tfdfdgfd