ช็อก เสี่ยปิ๊กโคราช ที่เคยตามหาภรรยาคนสวย รถชนเสาไฟดับ

เสี่ยปิ๊กโคราช ที่เคยเป็นข่าวประกาศตามหาภรรยาและลูก ประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ ส่วนภรรยาเป็นอดีตผู้สมัคร สส.โคราช บาดเจ็บสาหัส โดยภรรยาที่เคยหอบลูกหนีก่อนคืนดีกลับมาอยู่ด้วยกันได้ 3 เดือน เป็นคนขับ

ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดจอหอ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้า โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมกับอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา มุ่งหน้า จ.ขอนแก่น เขต ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน พบรถกระบะที่ประสบเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทะเบียน 9 กฎ 9623 กรุงเทพมหานคร ด้านในฝั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บเพศหญิง ซึ่งเป็นภรรยา ส่วนอีกฝั่งนั้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายภูมิพันธ์ เชื้อดี อายุ 41 ปี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมกับศพของนายภูมิพันธ์ เพื่อชันสูตรที่โรงพยาบาลเดียวกัน

นายภูมิพันธ์ เชื้อดี หรือเสี่ยปิ๊กโคราช เคยตกเป็นข่าวโพสต์ตามหาภรรยาที่เคยเป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 นครราชสีมา หอบลูกสาวหนีไปอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นภรรยาได้เตรียมเรื่องที่จะฟ้องหย่ากับเสี่ยปิ๊ก โดยมีการเจรจาที่มูลนิธิปวีณาฯ มีการตกลงเคลียร์ใจกับภรรยาจนคืนดีและมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะมาประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เสี่ยปิ๊กเสียชีวิตในครั้งนี้

โดยศพของนายภูมิพันธ์ เชื้อดี หรือเสี่ยปิ๊ก ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่ศาลา 2 วัดสะแก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา กำหนดสวดอภิธรรมศพ 4 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 พ.ค. 67 นี้. 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช็อก เสี่ยปิ๊กโคราช ที่เคยตามหาภรรยาคนสวย รถชนเสาไฟดับ

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-05-08T13:38:08Z dg43tfdfdgfd