คนขับชาวไทย เล่านาที ยากูซ่าสังหารเพื่อนชาวญี่ปุ่นในรถ

คนขับชาวไทย เล่านาที ยากูซ่าสังหารเพื่อนชาวญี่ปุ่นในรถ ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนนำร่างไปชำแหละ ใส่ถุงดำ ให้คนขับชาวไทยนำไปทิ้ง

ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆาตกรรมยัดใส่ถุงดำ เป็นชิ้นส่วนมือและกระดูก มาทิ้งที่บริเวณซอยจัดสรรสวิง 2 และกะโหลกศีรษะ ที่ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. และล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ตามลำดับเหตุการณ์นั้น

ล่าสุด เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 1 ราย ทราบชื่อเล่นคือ นายเกมส์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรมสะเทือนขวัญ

นายเกมส์ ให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ตนได้รับว่าจ้างจากกลุ่มชายญี่ปุ่นจำนวน 3 คน ให้เดินทางไปรับแล้วพาไปส่งที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 โดยมีผู้ตายนั่งหน้ารถคู่กับตนมา ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 2 รายซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นนั่งเบาะโดยสารด้านหลัง

ปรากฏว่าในระหว่างทางที่ตนทำหน้าที่เป็นคนขับรถพาชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คนมาส่งนั้น ทั้งสามคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในรถ จนกระทั่งเมื่อรถมาจอดถึงที่โรงงาน ชาวญี่ปุ่นที่นั่งโดยสารอยู่ท้ายรถ ได้ส่งสัญญาณมือให้ตนจอดแล้วลงจากรถก่อน ตนจึงเปิดประตูเดินออกไปสูบบุหรี่

ครู่เดียวได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัดจากในรถ เมื่อวิ่งมาดูพบว่าชาวญี่ปุ่นที่นั่งอยู่เบาะรถด้านหน้า ฟุบเสียชีวิตไปแล้ว โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ จากนั้นชาวญี่ปุ่นทั้งสองคนนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปในโรงงานและกลับออกมาพร้อมถุงดำจำนวนหลายถุง และใช้ให้ตนขับรถตระเวนนำถุงดำไปทิ้งตามจุดเกิดเหตุที่พบชิ้นส่วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเกมส์ ในเบื้องต้นข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อประสานออกหมายจับตำรวจสากลเพื่อติดตาม 2 ผู้ต้องหาชายชาวญี่ปุ่นต่อไป โดยพุ่งเป้าไปยังสมาชิกแก๊งยากูซ่าที่เกิดขัดผลประโยชน์กัน

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : คนขับชาวไทย เล่านาที ยากูซ่าสังหารเพื่อนชาวญี่ปุ่นในรถ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-23T21:35:35Z dg43tfdfdgfd