ข่าวยานยนต์

Trending:


ลีปมอเตอร์ EVราคาประหยัด ลุยไทยปลายปี 2024 เบลฟอร์ต คว้าสิทธิ์ขาย

ลีป มอเตอร์ ผู้ผลิต EV จากจีนติดปีก หลังจากสเตลแลนทิส เข้ามาถือหุ้นใหญ่ เตรียมทำตลาดทั่วโลกด้วย EV ราคาเข้าถึงได้ง่าย เริ่มจากยุโรป เดือนกันยายนนี้ ต่อด้วยอินเดียและเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย ช่วงปลายปี 2024 โดยกลุ่ม เบลฟอร์ต ธุรกิจในเครือ MGC-ASIA จะเป็นผู้ดูแลตลาด


การยางแห่งประเทศไทยเปิดตัวล้อยาง กยท. “Greenergy Tyre”

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดยางล้อเติบโตขึ้น มีการขยายตัวของภาคการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ยางล้อ สิ่งนี้ส่งผลให้มีจำนวนผู้ผลิตยางล้อมากขึ้นในไทย ช่วยส่งเสริมรายได้เพิ่มให้กับกับอุตสาหกรรมยางล้อในไทย รัฐบาลไทยได้ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมยางล้อ โดยการให้ส่วนลดทางภาษีและเงินอุดหนุนเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการลงทุนที่มากขึ้น...


Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ

Lamborghini Urus SE ราคา 24.98 ล้านบาท เรนาสโซ มอเตอร์ รีบคว้าซูเปอร์เอสยูวีปลั๊ก-อินไฮบริด ที่เพิ่งอวดโฉมในงาน Auto China 2024 มาเปิดตัวที่ไทย เป็นประเทศแรกในอาเซียน ใครอยากได้จ่ายเงินมัดจำ 10% จองวันนี้อีก 1 ปีรับรถ


ชวนแฟนแบดลุ้นรางวัลใหญ่โตโยต้า ยาริส แค่ซื้อบัตรรอบชิง 19 พ.ค.

ชวนแฟนแบดลุ้นรางวัลใหญ่โตโยต้า ยาริส แค่ซื้อบัตรรอบชิง 19 พ.ค. คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า อยากจะขอเชิญแฟนกีฬาแบดมินตันชาวไทยมารวมในส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาแบดมินตันไทย ที่กำลีงทำการแข่งขันแบดมินตันศึกโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ นอกจากเกมการแข...


แท็กซี่เมากร่าง ต่อยคนขับรถตู้ ฉุนขับรถช้า

หนุ่มขับรถตู้เข้าเมืองกรุง ไม่ชินทาง ทำให้คนขับรถตู้ที่ขับตามหลังมาไม่พอใบบีบแตร ปาดหน้ารถลงมาต่อยไม่ยั้ง แถมมีกลิ่นเหล้าหึ่ง


"T-90" รถถังหลักแห่งกองทัพรัสเซีย

อีกหนึ่งยุทโธปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับกองทัพรัสเซีย ซึ่งใช้งานรถถัง T-90 เป็นรถถังหลักในการสงครามครั้งนี้


จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศในอนาคต

จีนวอนผู้ผลิตรถยนต์ใช้ชิปท้องถิ่นมากถึง 25% ภายในปี 2568 หวังสกัดชิปต่างประเทศ เช่นสหรัฐอเมริกา ในอนาคต


ได้เหรอ? ช่างลืมขันน็อตล้อรถ กลิ้งกลางถนนชนอีกคัน

ได้เหรอ? เอารถไปกลับหน้ายางแต่ช่างลืมขันน็อต พอขับออกมาจากร้าน ล้อกลิ้งกลางถนน ชนอีกคันพัง


สายโมฯ เตรียมพบพบงานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน

รายงานข่าวจาก บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมพบช่วงเวลาแห่งความเร้าใจที่มอบความมันส์ และคุ้มค่าเพียงปีละครั้ง กำลังจะเริ่มต้นขึ้นให้ทุกคนได้สัมผัสในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซลอน 2024’ ครั้งที่ 10 พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำหมุดหมายหนึ่งเดียวของปรากฏการณ์วัฒนธรรมคนรักรถแต่งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เตรียมอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นจัดแสดงที่เมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3...


ปั๊มแทบแตก เจ้าของใจป้ำ จัดโปร เติมน้ำมัน 200 บาท ฟรี 200 บาท

ปั๊มแทบแตก เจ้าของใจป้ำ จัดโปรแรงฉลองเปิดครบ 1 ปี เติมน้ำมัน 200 บาท ฟรี 200 บาท แถมลดลิตรละ 1 บาทตลอดทั้งวัน คนแห่ต่อคิวตั้งแต่เช้ามืด เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ริมถนนบ้านบึง-แกลง ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง มีผู้ใช้รถแห่กันมารอเข้าคิวกันนับร้อยคัน หลังจากเจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดโปรโมชั่น เติมน้ำมัน 200 บาท ฟรี 200 บาท จำนวน 100 คัน และเติม...


รถเก๋งชนเกาะกลางพลิกคว่ำไฟลุกท่วม คลอกร่างคนขับเสียชีวิตบนถนนพัฒนาการ

อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเกาะกลางพลิกคว่ำ เกิดไฟลุกท่วม คนขับ หมดสติติดอยู่ในรถถูกไฟคลอกร่างเสียชีวิตคาซากรถ เหตุเกิด บริเวณปากซอยพัฒนาการ 53/1


เตรียมจัดเต็มความมันส์ "Bangkok Auto Salon 2024" ครั้งที่ 10

Bangkok Auto Salon 2024 ครั้งที่ 10 พบกับ 10 ไฮไลท์ เตรียมจัดเต็มสาดความมันส์เต็มพิกัด วันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2567 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ลุ้นให้โชค! ส่องทะเบียนรถ นายกฯ ลุยสังขละบุรี ชมความสวยงาม สะพานมอญ

ส่องทะเบียนรถ 'เศรษฐา' ลุยสังขละบุรี กราบหลวงพ่ออุตตมะ สวมเสื้อชาวมอญ ประแป้งนาคารูปหัวใจ จูงมือเด็กชาวมอญ เยี่ยมชมความสวยงามสะพานมอญ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ค. 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางต่อไปไปยังวัดวังก์วิเวการาม (หลวงพ่ออุตตมะ) เพื่อสักการะหลวงพ่ออุตตมะ จากนั้นได้ถวายเครื่องจตุปัจจัย พร้อมสนทนาธรรมกับพระมหาสุชาติ สิริปัญโญ เจ้าอาวาสวัดวังก์วิเวการาม และเจ้าคณะอำเภอ...


เจ้าของบ้านสุดทน โดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน ถามชอบจังหน้าบ้านผมเนี่ย

ปัญหาโลกแตกที่คนมีบ้านมักพบเจอกันได้บ่อย ๆ และทำหัวจะปวดมากนักต่อนัก นั่นก็คือ การที่ถูกจอดรถขวางหน้าบ้าน ซึ่งปัญหานี้สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าของบ้านไม่น้อย ล่าสุด 12 พฤษภาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @nuii_sriracha โพสต์คลิปโดนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน จะเอารถออกเพื่อไปประชุมผู้ปกครองก็ออกจากบ้านไม่ได้ ถามทำไมเขาชอบมาจอดขวางกันจังเลย เขาคิดอะไรอยู่


EM Motor เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez มั่นใจปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน

อีเอ็ม มอเตอร์ พร้อมส่งจักรยานยนต์ไฟฟ้า EM Qarez ดีไซน์โดดเด่นโดนใจ Gen Z ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 50-70 กิโลเมตร มั่นใจทั้งปี 67 ยอดขายทะลุ 600 ล้าน


CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก'

CUB House เปิดตัว New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ซนสุดให้หลุดโลก' มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบเกียร์ 5 สปีด


ลิ้นห้อยแล้ว!! พี่ๆใจดีช่วยน้องหมาติดในรถนาน 3 ชั่วโมง | HOTSHOT เดลินิวส์ 11/05/67

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเดลินิวส์ Facebook : https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan Twitter : https://twitter.com/DailynewsTwit Youtube : http://www.youtube.com/c/DailynewsLiveTH Instagram : https://www.instagram.com/dailynews_ig/ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSC6SWPH/ Dailymotion : https://www.dailymotion.com/dailynewsTH Website : https://www.dailynews.co.th/ . #HOTSHOT #เดลินิวส์ #น้องหมา


ChangAn จับมือ Huawei แบตฯ CATL เปิดตัว Avatr 07 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ คู่แข่ง Model Y

หลังจาก ChangAn นำแบรนด์รถพรีเมียมอย่าง Avatr 11 และ Avatr 12 มาอวดโฉมในงาน Beijing Auto Show 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ในชื่อ Avatr 07 (หรือโค้ดเนม Avatr 15) ที่ผสานความร่วมมือระหว่าง ChangAn และ Huawei ในฐานะผู้พัฒนาระบบปฏิบัติการในตัวรถ รวมถึง CATL ผู้พัฒนาแบตเตอรี่อีกด้วย รวมถึงจะมีให้เลือกทั้งรูปแบบ EV และ EREV Avatr แบรนด์รถพรีเมียมในเครือของ ChangAn ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง ChangAn และ NIO ก่อตั้งเมื่อปี...


“NETA”ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า

สำหรับ SUBCON Thailand 2024 ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Global Sourcing Excellence” เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นศูนย์กลางการจัดซื้อและรับช่วงการผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมีผู้ผลิตและผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมงาน อีกทั้งยังเป็นเวทีสำคัญในการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้เจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย...


ออดี้ คิว5 ขับไร้มลพิษไกลถึง 54 กิโลเมตร

ด้วยรูปร่างหน้าตา "Q5 55 TFSI e Quattro S Line Black Edition” ดุดันและคันที่นำมาทดสอบเป็นสีน้ำเงิน จึงดูสะดุดตามาพร้อมชุดแต่งภายนอกแบบเอสไลน์ แบล็ก อิดิชั่น ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วใส่ยาง 255/45R20 เรียกว่าพร้อมรองรับแรงกระแทกและยึดเกาะได้หนึบแน่นกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ดูดุดันมั่นใจยิ่งขึ้น กระจังหน้าเอกลักษณ์ทรงรังผึ้งกรอบแปดเหลี่ยม ไฟหน้าและไฟท้ายแบบแอลอีดี มาพร้อมไฟเดย์ไทม์สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน...


ฮอนด้า เตรียมลดพนักงานในจีน เปิดให้รีไทร์โดยสมัครใจ หลังยอดขายลดลง

ฮอนด้า เตรียมลดพนักงานในจีน เปิดให้รีไทร์โดยสมัครใจ หลังยอดขายลดลง เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม NHK รายงานว่า ฮอนด้า มอเตอร์ กำลังจะลดพนักงานประจำฝ่ายผลิตในจีน ผ่านการเกษียณอายุโดยสมัครใจ เนื่องจากยอดขายรถยนต์ในประเทศลดลง ฮอนด้า เน้นการผลิตรถยนต์ไฮบริด ที่โรงงาน ดำเนินการโดยกิจการร่วมค้า 2 แห่ง ที่ก่อตั้งขึ้นร่วมกับพันธมิตรในท้องถิ่น การลดจำนวนพนักงานกำลังขึ้นในบริษัทร่วมทุนแห่งหนึ่ง ฮอนด้า เปิดเผยว่า พ...


มิตซูบิชิ ร่วม ปตท ศึกษา xEV ครบวงจร ตั้งแต่ผลิต-ส่งออก .

มิตซูบิชิ ประกาศความร่วมมือกับ ปตท. ร่วมกันศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ หรือ xEV ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรม สนับสนุนนโยบายความเป็นกลางทางคาร์บอน


ชายวัย 50 ขี่จยย.ตัดหน้ากระบะ ถูกชนตัวลอยกระแทกเก๋ง ร่างติดใต้ท้องรถดับสลดคาที่

ชายวัย 50 ขี่จยย.ตัดหน้ากระบะ ถูกชนตัวลอยกระแทกเก๋ง ร่างติดใต้ท้องรถดับสลดคาที่ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่จังหวัดอุทัยธานี ร.ต.อ.สุรจักษ์ นวกุล พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ทัพทัน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลทัพทัน และแพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ไปตรวจที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มี...


มิตซูบิชิ ผุดโชว์รูมใหม่ย่านรามคำแหง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่ง และขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง พร้อมนำเสนอบริการด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ครบจบในที่เดียว ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนรามคำแหง หนึ่งในทำเลสำคัญของกรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นในพื้นที่ย่านรามคำแหง พระราม 9 และเพชรบุรี...


‘Megalopolis’ ของ Francis Ford Coppola ได้ฉายแล้ว! โดยผู้จัดจำหน่าย 5 ราย ในยุโรป

'Megalopolis' ภาพยนตร์ไซไฟระดับมหากาพย์ของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ได้รับการขายให้แก่ผู้จัดจำหน่ายอิสระใน 5 ภูมิภาคของยุโรป


หลักสูตรแรกในไทย Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครแล้ว

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดริฟต์รถ โดยหลักสูตรแรกในประเทศไทย


สาวขับรถ กลับจากส่งลูก เบรกไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีควันพุ่ง ไฟไหม้กลางถนน

สาวขับรถ กลับจากส่งลูก เบรกไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีควันพุ่งออกจากห้องเครื่อง ไฟไหม้กลางถนน หนีตายระทึก พลเมืองดีช่วยกันจับวุ่น คาดสาเหตุ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 ศูนย์วิทยุงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงออกตรวจสอบและระงับเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนฝั่งเข้า ชายหาดจอมเทียน ใกล้...


สุดสายหนอน! 'Canon' เตรียมส่ง 'EOS R1' ทวงบัลลังก์มิเรอร์เลสฟูลเฟรมตัวจบ

Canon เตรียมส่ง “EOS R1” กล้องเรือธงรุ่นแรกในระบบ EOR R ที่มาพร้อมระบบการประมวลผลภาพสุดล้ำ ยกระดับประสิทธิภาพระบบออโต้โฟกัสเพื่อคุณภาพของไฟล์ภาพขั้นสุด


Honda Civic TYPE R FL5 มาพร้อมชุดแต่งดุดัน จากสำนัก Mugen

Honda Civic TYPE R FL5 ตัวเเรงจากค่าย ฮอนด้า ตัวล่าสุด ที่ได้เสริมชุดเเต่งจากสำนัก Mugen ที่มีการทยอยเปิดตัวแต่ละชิ้นส่วน มาซักพักใหญ่แล้วในงาน Tokyo Auto Salon ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้


SABINA สตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 งบสวย แรงหนุนกำลังซื้อจาก Easy E-Receipt

SABINA ออกสตาร์ทไตรมาสแรกปี 67 โกยรายได้ 906.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.7% วางเป้าหมายทั้งปีเติบโต 5-10% ส่วนหนึ่งจาก Easy E-Receipt กระตุ้นกำลังซื้อ


รถยึดรอประมูลเพียบ AUCT เร่งขยายพื้นที่บริการลูกค้า-ลานประมูลรองรับ

AUCT เพิ่มพื้นที่บริการทั่วประเทศครอบคลุม 43 จังหวัดทั่วประเทศ บนพื้นที่กว่า 410 ไร่ รองรับ “รถยนต์-รถจักรยานยนต์” รอประมูลขายทอดตลาด 48,000 คัน ชี้ตลาดรถยนต์มือสองภูมิภาคมีความต้องการซื้อต่อเนื่อง วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 นายวรัญญู ศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ (AUCT) เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์มือสองว่า ในช่วงที่ผ่านมาตลาดประมูลต่างจังหวัดมีอัตราการขยายตัวในท...


รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร รู้เทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว

รถสตาร์ตไม่ติด แบตหมดต้องทำอย่างไร พาไปรู้จักเทคนิคพ่วงแบตให้ปลอดภัยง่ายนิดเดียว


เร็วกว่า Fast ก็ลุงนี่แหละ ชนทีเดียวทะลุ 2 กำแพง เจ็บ 6 ดับ 1 อ้างโรคลมชักกำเริบ

เร็วกว่า Fast ก็ลุงนี่แหละ ชนทีเดียวทะลุ 2 กำแพง เจ็บ 6 ดับ 1 อ้างโรคลมชักกำเริบ จากเหตุการณ์ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักพุ่งชนกำแพง แล้วพุ่งต่อไปชนอีกกำแพงของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่มีลูกค้านั่งอยู่ จนร้านพังเสียหายและมีผู้เสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.35 น.วันที่ 14 พ.ค.67 ที่ถนนทยาปัสสา ต.สามแยก อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ล่าสุดวันที่ 16 พฤษภา...


ทดลองขับ Honda Accord e:HEV G11 RS รถดี ที่หลายคนกังขาเรื่องงานดีไซน์

ทดลองขับ Honda Accord e:HEV G11 รุ่น RS รถฟูลไฮบริด ที่สมรรถนะดี จิบน้ำมันน้อยนิด แต่หลายคนยังติดเรื่องดีไซน์


เบนซ์ รุ่นพิเศษไนท์ อิดิชั่น ค่าตัว 3.29 ล้าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) รุ่น C 350 e AMG Dynamic คือยนตรกรรมไซส์คอมแพกต์ ขุมพลังปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นยอดนิยมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยรุ่นพิเศษ “Night Edition” มาพร้อมการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ด้วยการผสานชุดแต่งเอเอ็มจี เข้ากับชุดแต่ง Night Package รอบคัน ทั้งกระจกมองข้างสีดำเงา กระจังหน้า กันชนหน้า และล้อแม็กซ์รมดำแบบ AMG 5-spoke aerodynamically ขนาด 18 นิ้ว ที่มาเสริมสร้างรูปลักษณ์แห่งความสปอร์ต ดุดัน...


TACC โชว์ผลงาน Q1/67 รายได้ทะลุ 455 ล้าน มั่นใจโค้งหลังโตต่อ

TACC โชว์ผลงาน Q1/67 กวาดรายได้รวม 455.29 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.03% กำไรสุทธิ 65.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 41.36% รับอานิสงส์อากาศร้อนมาเร็ว-ท่องเที่ยวบูม มั่นใจโค้งหลังไปต่อ หนุนรายได้ปีนี้โต 10% ตามเป้า พร้อมส่งสินค้า Health and Wellness บุกตลาด หวังสร้าง New Growth วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงาน...


ไฮคูล-Avery Dennison ต่อยอดธุรกิจรุกตลาดฟิล์มกันรอยเจาะ "Premium Car-EV"

ไฮคูล-Avery Dennison ต่อยอดธุรกิจรุกตลาดฟิล์มกันรอยเจาะ "Premium Car-EV" หลังผลสำรวจพบยังเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตแม้ตลาดรถบ้านค่อนข้างดร็อปลง มุ่งสร้างความหลากหลายด้วยสินค้าประเภทอื่นตอบโจทย์ลูกค้า


ยอดจอง ZEEKR – XPENG เฉียด 600 คัน เตรียมผุดโชว์รูมไตรมาส 3

‘MGC-ASIA’ เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ (EV) เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เริ่มต้น 3 แห่ง ทำเลวิภาวดี ศรีนครินทร์ รามคำแหง


เทียบราคาจากยอดดอย Toyota Majesta 2024 กับมือสองปี 2019 ใครแพงกว่ากัน?

เทียบราคาให้เห็นภาพ Toyota Majesty รุ่นแรร์ไอเทมปี 2019 ที่โดนปั่นราคาจนไปไกล มาวันนี้พี่เขากลับมาทวงพื้นที่คืน Toyota Majesty 2024 มาแล้ว


แช่ขวาเป็นเหตุ ! รถอื่นจะแซงยังไง เจอคนจริงเข้าให้ จะโทษใครล่ะทีนี้

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "นายคิดเหมือนกันหรือเปล่า B1" จากคลิปจะเห็นได้ว่า รถเก๋งขับแช่ขวาหรือขับอยู่เลนขวา ซึ่งเป็นเลนที่เอาไว้แซง แต่พอแช่ขวาแบบนี้ทำให้รถคันอื่นแซงไม่ได้ แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อมีรถแซงโดยไม่สนใจและทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เห็น โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ร้ายแรง และไม่มีการเสียชีวิต


เก๋งพลิกคว่ำไฟลุก หน้าซอยพัฒนาการ 53/1 พลเมืองดีช่วยไม่ทัน ไฟคลอกดับคาที่

อุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วมหน้าซอยพัฒนาการ 53/1 พลเมืองดีเข้าช่วยไม่ทัน ไฟคลอกเสียชีวิตคาที่ ตำรวจยังไม่สามารถระบุรูปพรรณสัณฐานได้


รู้จัก "Car Icon" ฟีเจอร์ใหม่ Grab มาพร้อมโฆษณาท้ายรถ ให้เป็นที่จดจำ!

ทำความรู้จักฟีเจอร์ "Car Icon" ใหม่ล่าสุดจาก Grab ที่มาพร้อมไอเดียสุดล้ำ โฆษณาผลิตภัณฑ์ห้อยท้ายรถบนแอปฯ มือถือ จนเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ต!


เปิดรับจองล็อตใหม่ Ford Everest Platinum V6 3.0 เคาะราคา 2,279,000 บาท ตามเดิม

Ford Everest Platinum V6 3.0 จำนวนจำกัด 350 คัน ซึ่งเริ่มเปิดรับจองรอบ 2 ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. พร้อมยืนราคาเดิมที่ 2,279,000 บาท


วินฟาสต์ บุกเบิกโปรแกรมแบตเตอรี่แบบเช่า จำหน่ายรถไฟฟ้าไร้แบตเตอรี่

วินฟาสต์ ยานยนต์ไฟฟ้าจากเวียดนาม เสนอนวัตกรรมบริการแบตเตอรี่ให้เช่าในรูปแบบสมาชิก ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต


สยามคูโบต้า เปิดตัว โดรนเพื่อการเกษตร 2 รุ่นใหม่ AGRAS T25 และ AGRAS T50

สยามคูโบต้า เปิดตัว โดรนเพื่อการเกษตร รุ่น AGRAS T25 และ AGRAS T50 ให้ทุกงานเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการหว่านปุ๋ย หรือพ่นยาที่แม่นยำ พร้อมดีลสุดพิเศษ ลดพิเศษเฉพาะช่วง Pre-booking รวมกว่า 13,000 บาท


เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 14 พฤษภาคมนี้ BYD Shark 2025 กระบะ Plug-in Hybrid

หลังจากที่มีภาพหลุดในช่วงเวลาการทดสอบออกมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดปิคอัพรุ่นแรกของค่าย BYD ก็ได้ฤกษ์รอวันเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ กับเจ้า BYD Shark 2025


ไทยฮอนด้า ผุดไอเดียผลิตกระเป๋า ECO WORLD จากป้ายไวนิล

ไทยฮอนด้า ผุดไอเดียผลิตกระเป๋า ECO WORLD จากป้ายไวนิลสร้างรายได้ให้ชุมชน ต่อยอดแนวคิดรักษ์โลกจากการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge


สวยและรวยมาก ส่องความหรู Porsche Cayenne แพรี่ ไพรวัลย์ ราคาไม่ต่ำกว่า 7 ล้าน

ล่าสุดทำเอาชาวเน็ต แห่เเสดงความยินดี สำหรับ "แพรี่ ไพรวัลย์" สำหรับรถใหม่ป้ายเเดงของเจ้าตัว มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท


Chery Malaysia ติดต่อเจ้าของอีวี Omoda 5 เพื่อเรียกคืนรถจากปัญหาเพลาล้อหลังแล้ว 60 คัน

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม Chery Malaysia อัปเดตว่าได้ติดต่อลูกค้า 60 ราย ที่เป็นเจ้าของรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Omoda 5 ในมาเลเซีย ซึ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาเพลาล้อหลังหัก โดยบริษัทได้ทำการนัดหมายให้ลูกค้าเหล่านี้เข้ามาเปลี่ยนเพลาที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว และในสัปดาห์หน้าจะอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการตรวจสอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวด้วยปัญหาเดียวกันอีก 540 คัน หลังจากวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ได้เกิดเหตุการณ์ Omoda 5 เพลาหลังหักออกจากกัน ต่อมาวันที่ 30 เมษายน...


เปิดคะแนนวิจารณ์ ‘Furiosa: A Mad Max Saga’ สูงถึง 88%: แต่น้อยที่สุดลำดับที่ 2 ของแฟรนไชส์

Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนรีวิวชุดแรกของ 'Furiosa: A Mad Max Saga' จากฝั่งนักวิจารณ์ โดยได้ไปในระดับสดใหม่ถึง 88%