ปอร์เช่ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ ผลิตขายในไทยโดยเฉพาะ

ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ (CayenneS E-Hybrid Coupé) ที่ผลิตขึ้นสำหรับสำหรับตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะและกลายเป็นรถรุ่นที่ 2 ที่ประกอบโรงงานประเทศมาเลเซีย รวมทั้งเป็นรถรุ่นแรกที่ประกอบในภูมิภาคเพื่อส่งออกมายังประเทศไทย มีให้เลือก 3 สีคือ สีขาวเมทาลิก, สีดำเมทาลิก และสีเงินเมทาลิก นอกจากนี้สามารถเลือกสีตัวถังได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

“ปอร์เช่ เข้าใจความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าชาวไทยจึงได้ปรับแต่ง คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ ให้มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เหนือกว่ามีฟีเจอร์มากมายเมื่อเทียบกับรุ่นพื้นฐานที่นำเข้าจากยุโรป นอกจากนี้ยังมีไมโครไซต์ (Microsite) เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการจองรถยนต์รุ่นใหม่นี้ ผ่านทางออนไลน์เพื่อมอบประสบการณ์การจองที่สะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สนใจและรองรับการปรับแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสีภายนอก ตัวเลือกหนังภายในและอุปกรณ์เสริม Tequipment ต่างๆ”

เสริมความโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ HD Matrix LED ดีไซน์ใหม่ ที่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดดเด่นด้วยโมดูลความละเอียดสูง 2 ชุดและพิกเซลกว่า 32,000 พิกเซลต่อโคมไฟ เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารขณะที่ล้ออัลลอยลาย คาเยนน์ ขนาด 20 นิ้ว สีเทา เพิ่มความหรูหราและสปอร์ตให้กับรถเอสยูวีลงตัว

ภายในได้รับการยกระดับด้วยฟีเจอร์เพิ่มเติมมากมายเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งพวงมาลัย GT Sports และแพ็กเกจ SportChrono พร้อมนาฬิกา Porsche Design เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งช่วยยกระดับความหรูหราให้กับผู้ขับขี่ตั้งแต่ก้าวเข้ามาภายในห้องโดยสาร

มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ ระบบเสียงรอบทิศทาง BOSE® เบาะหนังคุณภาพเยี่ยม เลือกได้ 2 สี คือ สีดำ หรือ สีแดงบอร์โด พร้อมตราสัญลักษณ์ปอร์เช่บนพนักพิงศรีษะที่เบาะคู่หน้า อีกทั้งระบบควบคุมอุณหภูมิแยก 4 โซน เครื่องฟอกอากาศเบาะนั่งไฟฟ้าปรับได้ 14 ทิศทางพร้อมระบบจำตำแหน่งสำหรับเบาะผู้โดยสารด้านหลัง และม่านบังแดดด้านหลังที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบช่วยจอด พร้อมกล้องรอบทิศทางและรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนผ่าน Apple® CarPlay มอบความสะดวกสบายสูงสุด ทั้งยังเอาใจผู้โดยสารด้านหลังด้วยระบบเตรียมติดตั้ง Rear Seat Entertainment ที่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสามารถติดตั้งหน้าจอสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดาย เพื่อยกระดับความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

พิ่มเติมความทันสมัยให้กับห้องโดยสารด้วย Porsche Driver Experience ประกอบด้วยชุดหน้าปัดดิจิทัลแบบโค้งมนขนาด 12.6 นิ้ว และหน้าจอระบบ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้ว สำหรับรถยนต์พวงมาลัยขวาตำแหน่งคันเกียร์อัตโนมัติได้รับการย้ายไปทางซ้ายของพวงมาลัยบนคอนโซลกลาง การปรับเปลี่ยนนี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับช่องเก็บของและแผงควบคุมระบบปรับอากาศขนาดใหญ่ดีไซน์สวยงามทันสมัยในโทนสีดำ แผงควบคุมระบบปรับอากาศมาพร้อมปุ่มกดขนาดใหญ่ใช้งานง่าย พร้อมสวิตช์ปรับอากาศแบบหมุน และปุ่มปรับระดับเสียงแบบสัมผัสช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและดูหรูหรา

มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบ 3.0 ลิตร ให้กำลัง 260 กิโลวัตต์ (353 แรงม้า) แรงกว่าเครื่องยนต์ใน CayenneE-Hybrid ถึง 36 กิโลวัตต์ (49 แรงม้า) เมื่อผสมผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าใหม่ ส่งผลให้ระบบมีกำลังรวม 382 กิโลวัตต์ (519 แรงม้า) รถเอสยูวีคูเป้รุ่นนี้เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 263 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระยะทางวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าสูงสุด 90 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน EAER City) เหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

ปอร์เช่ ได้ยกระดับ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ ด้วยระบบช่วงล่างถุงลมอัจฉริยะแบบใหม่ที่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมระบบกันสะเทือนแบบถุงลม เทคโนโลยี Two-Chamber Two-Valve ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่เพิ่มความมั่นคง และง่ายต่อการควบคุมรถยนต์ทั้งบนถนนและทางออฟโรดเมื่อเทียบกับระบบช่วงล่างมาตรฐานและรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม the adaptive air suspension ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำและสมรรถนะของการขับขี่ลดการโคลงของตัวรถในขณะขับขี่แบบสปอร์ตอีกทั้งยังช่วยให้การปรับโหมดการขับขี่ระหว่าง Normal, Sport และ Sport Plus แตกต่างกันอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม the standard adaptive air suspension  ของ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการขับขี่ที่มากขึ้นเทคโนโลยี Two-Chamber Two-Valve ช่วยปรับช่วงล่างได้หลากหลายตั้งแต่เน้นความนุ่มนวลสำหรับการขับขี่สบายๆ ไปจนถึงโหมดสปอร์ตที่เน้นการตอบสนองฉับไว ลูกค้าสามารถปรับแต่งผ่านไมโครไซต์พิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ

เว็บไซต์นี้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ปอร์เช่ สามารถออกแบบคาเยนน์ เอสอี-ไฮบริด คูเป้ (Cayenne S E-Hybrid Coupé) ในฝันได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีตัวถังและการตกแต่งภายใน รวมไปถึงการเพิ่มอุปกรณ์เสริม Tequipmentหรือ แพ็กเกจปรับแต่งพิเศษจาก Porsche Exclusive Manufaktur ราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท กำหนดส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567เป็นต้นไป สามารถจองรถยนต์รุ่นนี้ผ่านไมโครไซต์ (Microsite) ได้ที่ thcayenne.online

2024-07-24T02:49:26Z dg43tfdfdgfd