ครั้งแรกในไทย! กับ “LEXUS LBX” แถมดึง “เจ้าขุน” ร่วมสร้างแบรนด์

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ผ่านการนำเสนอ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ The All-New Lexus LBX ครั้งแรกในเมืองไทย โดดเด่นดีไซน์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ระบบไฮบริด เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลอดจนระบบความปลอดภัยระดับโลก 

นอกจากนี้ ยังสัมผัสกับยนตรกรรมระดับหรูจาก Lexus Electrified หลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงการบริการเหนือระดับตามแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น “Omotenashi” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสนใจในเรื่องของเทคโนโลยี โดยในครั้งนี้เลกซัสได้จัดแสดงครบทุกไลน์อัพ เริ่มจาก HEV PHEV และ BEV เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยมีรุ่นไฮไลต์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Lexus LM 500h รถยนต์ Minivan สุดหรู วันนี้ Lexus LM มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 Turbocharged Hybrid ที่ให้พละกำลังที่ดีกว่าเดิม ซึ่งมีให้เลือกทั้งรูปแบบ 4 และ 6 ที่นั่ง และ Lexus UX 300h ใหม่ ที่มาพร้อมกับพละกำลังที่มากขึ้น และระบบจัดการแรงเบรก ทำให้ควบคุมรถได้อย่างราบรื่นและมั่นใจ พร้อมแนะนำระบบ Lexus Safety System Plus ที่เป็นมาตรฐานในทุกเกรด"

นอกจากนี้ ภายในบูธได้พบกับ Lexus RZ ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% Lexus RX ครอสโอเวอร์สุดหรูที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Lexus NX ครอสโอเวอร์ยอดนิยมของเลกซัส ที่มอบทั้งฟังก์ชัน Lexus ES ซีดาน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหาร Lexus IS สปอร์ตซีดานหรู ดีไซน์ดุดัน ขับขี่เร้าใจ รวมถึงการแนะนำรถยนต์ใหม่ล่าสุด Lexus LBX

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถเลกซัสที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันทีดอกเบี้ย 0% พร้อม LXP Standard มูลค่า 50,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 (1 ปี) พร้อมกันนี้ เมื่อจองในงานจะได้รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้เลกซัสยังมีบริการ “Lexus KINTO” หมดกังวลทุกค่าใช้จ่าย ในการใช้งานและราคาขายต่อ ให้ท่านตัดสินใจเป็นเจ้าของรถได้ง่ายกว่าที่เคย และมั่นใจในทุกการเดินทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ Peace of Mind สร้างความมั่นใจด้วยบริการหลังขายที่คลอบคลุมทั่วประเทศ ด้วย Lexus Service Corner และ Home Visit Mobility Service ครั้งแรกในไทย กับครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่สุด The All-New Lexus LBX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมคุณภาพเหนือระดับ เรียบหรูและโดดเด่น ด้วยดีไซน์รอบด้านที่มีความประณีต สะท้อนความเป็นตัวตนของ LBX ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะดีไซน์ด้านหน้าใหม่แบบ Resolute Look ภายในห้องโดยสารของ LBX ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Tazuna Concept” ให้ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลาย เพลิดเพลิน รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวร่วมไปกับรถ

ทางด้านการสื่อสารทางการตลาดของ Lexus LBX เพื่อเป็นการเชื่อมต่อแบรนด์และกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ด้วยการแนะนำ “Friend of Lexus” คนแรกของประเทศไทย "เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน" เพื่อเป็นตัวแทนในการเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทีหลากหลายพร้อมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ โดยเลกซัสยังคงมุ่งเน้นการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และลูกค้าสามารถจองรถ Lexus LBX รวมถึงรถยนต์เลกซัสในทุกๆ รุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถพบกับงาน Lexus Electrified Fest ได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึง LBX Pop-Up Showcase ที่เตรียมจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

2024-03-27T05:05:58Z dg43tfdfdgfd