RML เปลี่ยน ซีอีโอใหม่ ตั้ง ‘เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ นั่ง แทน กรณ์ มีผล 1 เม.ย.นี้

บอร์ด RML ไฟเขียว ตั้ง ‘เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ นั่งซีอีโอคนใหม่แทน กรณ์ มีผล 1 เม.ย.นี้

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม รายงานข่าวจาก บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมมีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer : CEO) แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.67 เป็นต้นไป โดยนายกรณ์จะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหารของ RML ต่อไป เพื่อสนับสนุน CEO คนใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจของ RML

ทั้งนี้ นายเบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการของ RML มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของนายเบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

นายกรณ์กล่าวว่า ปี 2567 RML จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์ของคุณเบร็นตันในวงการธุรกิจอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพา RML ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ตนจะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ RML จนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้ และยังจะทำงานใน RML ต่อไป ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทเช่นเดิม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : RML เปลี่ยน ซีอีโอใหม่ ตั้ง ‘เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ นั่ง แทน กรณ์ มีผล 1 เม.ย.นี้

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-03-29T07:14:25Z dg43tfdfdgfd