ใครยังจะดราม่าไม่จ่าย7แสน ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมรถ BMW แพรวพราว ให้จ่ายงวดที่เหลือ

ใครยังจะดราม่าเป็นคนขับ 7แสนไม่กล้าจ่าย ผญบ.ฟินแลนด์ พร้อมคืนรถ BMW ตอบหลัง แพรวพราว ถามจะเอาไว้มั้ยให้จ่ายงวดที่เหลือ เคลียร์ชัดสมบัติแยกกันแล้ว พาไปดูยังมีรถอีกคัน จยย.ธกส.

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เผยคลิปพร้อมกับรถหรู BMW พร้อมชี้แจงด้วยว่า แม่ของลูกโทรมาถามรถคันนี้ ต้องบอกว่ารถคันนี้อดีตภรรยาซื้อให้ตอนวันเกิด 2-3 ปีก่อน เป็น BMW ซีรีส์5

ตอนนี้ได้เลิกรากันไป แต่ตัวเองยังใช้รถคันนี้ เพราะตัวเองก็ซื้อรถกระบะให้เหมือนกัน ซื้อเงินสด แต่ BMW ซื้อเงินผ่อน อดีตภรรยาโทรมา เพราะยังเหลืออีก 7 แสน ถามว่าข้อยจะจ่ายต่อบ่

ข้อยก็เลยบอกว่า ข้อยบ่จ่ายต่อ เพราะความรู้สึกข้อย คือ แฟนเคยซื้อให้เรา อดีตภรรยาซื้อให้ 7 แสนฉันบ่จ่ายเด้อ เธอจ่ายเลย อดีตภรรยาก็ถามเรา ถ้าฉันบ่จ่ายเธอจะทำยังไง

รถเป็นชื่อของอดีตภรรยา เมื่อคืนก็คุยกันเป็นชั่วโมง ก็ถามว่าข้อยจะจ่ายบ่ ข้อยก็บอกบ่จ่าย เพิ่นก็บอกจะเอาคืนจะเอาไปขาย ข้อยก็บอกโอเค งั้นก็เอาไปเลย

ถามว่าทำไมข้อยถึงเอามา เพราะเขาซื้อให้ข้อยตั้งแต่แรก ข้อยเลยเอามาใช้ แต่รถกระบะ 4 ประตูที่ข้อยซื้อให้เพิ่น ข้อยก็ซื้อให้ไปแล้วล้านกว่าบาท ข้อยไม่ได้คิดหยัง

รถคันนี้ 3 ล้านกว่า เพิ่นเองก็บอกว่าไม่ได้ชอบรถคันนี้ แกไม่ได้อยากได้ แกบอกถ้าข้อยไม่ส่งต่อ 7 แสน แกจะเอาไปขาย

บางคนจะว่าทำไมคุณใช้รถ ทำไมคุณไม่จ่าย 7 แสน ฟัง รถ 3 ล้านกว่าบาทเหลือ 7 แสน เงิน 7 แสนมีพร้อมจ่าย ถ้าข้อยเป็นคนคิดแต่อยากได้เงิน

ข้อยจะเอาเงิน 7 แสนคืนให้อดีตภรรยาไป ปิดยอดแล้วข้อยจะเอารถมา ข้อยเอารถไปขายได้ 3 ล้าน หรือ 2.5 ล้านได้อยู่แล้ว

ความหมายคือ ถ้าเอา 7 แสนให้ไป แกก็ต้องเอารถให้เราอยู่แล้ว ถ้าเราเห็นแก่เงิน เราเอา 7 แสนแลกก็ได้ เราไม่ทำ เพราะเราไม่ได้เห็นแก่เงินขนาดนั้น

ข้อยก็ซื้อรถให้แก 2 คัน รถกระบะ และอีกคันรถครอบครัว ที่ใช้ด้วยกันตลอด สรุปก็จะเอา รถ BMW ไปส่งเลย เพราะเมื่อคืนแกโทรมาประมาณตีห้า

ตั้งแต่เลิกมายังไม่เคยคุยเรื่องรถ คุยเรื่องสมบัติครั้งเดียวแล้วจบ ครั้งนี้ เมื่อถามว่า 7 แสนจะส่งต่ออีกบ่ ผมบอกไม่ส่ง ไม่ใช่ไม่อยากเสียเงิน มันเสียความรู้สึก เหมือนข้อยก็ซื้อให้เหมือนกันข้อยซื้อเงินสด แต่เขาบ่ถาม

ต่อไปนี้ก็ต้องแบ่งแยกกัน เพิ่นก็บอกว่าจบกันแล้ว แยกกันแล้ว คือ แกเอาคันนี้ไปเลย ผมก็ต้องไปเอารถกระบะคืนมา เพราะผมไม่มีรถใช้

รถอะไรเป็นชื่อผม ผมก็เอามาหมดเลย ผมซื้อรถเข้าบ้าน ผมซื้อเงินสดหมดทุกคัน รถไม่เคยผ่อน บางคนบอกทำไมต้องเอามาพูด มาดราม่าอีก

ถ้าวันหนึ่งไม่เห็นรถคันนี้ก็ต้องดราม่าอยู่แล้ว เอาไปขายเหรอ เพิ่นบอกตอนนี้ไม่ได้เป็นหยังกันแล้ว ต้องชัดเจนแล้วค่าใช้จ่าย โอเค บ่เป็นหยัง

ใครยังจะดราม่าว่า ข้อยเป็นคนขับ 7 แสน คือบ่กล้าจ่าย กล้าจ่ายอยู่ครับพี่น้อง อย่าดราม่าเด้อ ถ้าผมจ่าย 7 แสน ผมเอาไปขายผมได้ 2 ล้าน ผมได้กำไร ผมไม่ได้มักเงินขนาดนั้น ผมยังหาได้อยู่

พร้อมทั้งพาไปดูยังมีรถอีกคัน เป็นรถมอเตอร์ไซค์ เป็นลูกค้า ธกส.ไปฝากเงินแล้วเขาจับสลากได้คันนี้มา สรุปเคลียร์จบเรื่องรถ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ใครยังจะดราม่าไม่จ่าย7แสน ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมรถ BMW แพรวพราว ให้จ่ายงวดที่เหลือ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-14T06:42:06Z dg43tfdfdgfd